RSS Feed for Sử dụng dịch vụ O&M cho NM điện mặt trời: 5 cam kết của GEC | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ năm 18/04/2024 09:19
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Sử dụng dịch vụ O&M cho NM điện mặt trời: 5 cam kết của GEC

 - Vận hành và bảo dưỡng (O&M) là dịch vụ mà bất cứ nhà máy điện mặt trời nào cũng cần phải sử dụng để đảm bảo cho nhà máy luôn vận hành ổn định, an toàn, tối ưu hiệu suất, giảm thiểu thời gian xử lý sự cố. Dưới đây là 5 cam kết đặc biệt mà Công ty Cổ phần Điện Gia Lai (GEC) áp dụng cho tất cả khách hàng khi sử dụng dịch vụ O&M trong năm 2020.


Những lợi ích của dịch vụ vận hành, bảo dưỡng NM điện mặt trời


1/ Cam kết xây dựng hệ thống báo cáo, đào tạo chuyên nghiệp

GEC đảm bảo tất cả các nhân viên, đội ngũ kỹ thuật viên tại doanh nghiệp, solar farm của khách hàng sẽ được đào tạo đầy đủ các kiến thức về điện năng lượng mặt trời, đồng thời xây dựng và cung cấp hệ thống báo cáo đến từng chi tiết, qua đó giúp quá trình kiểm tra nhà máy hiệu quả và đạt chất lượng cao nhất. 

Nhà máy Điện mặt trời TTC Krông Pa - Gia Lai (69 MWp).

2/ Cam kết đảm bảo hiệu suất PR đạt chuẩn

PR là từ viết tắt của Performance Ratio, có nghĩa là hiệu suất của nhà máy điện mặt trời. Hiệu suất này được tính bằng số phần trăm, cho biết “sức khỏe” của nhà máy và khả năng thu hoạch năng lượng, chỉ số PR càng cao thì chất lượng nhà máy càng tốt. Khi sử dụng dịch vụ O&M, doanh nghiệp của bạn sẽ được GEC cam kết đảm bảo hiệu suất PR đúng với những gì GEC đã mô phỏng và tính toán. 

3/ Cam kết độ sẵn sàng của nhà máy

GEC cam kết độ sẵn sàng của nhà máy ngay khi doanh nghiệp ký hợp đồng sử dụng dịch vụ O&M. Đây là chỉ số quan trọng hàng đầu, thể hiện khả năng sẵn sàng phát điện khi có nắng của nhà máy. 

4/ Cam kết giám sát 24/7 và xử lý sự cố trong 2h

Một khi đã sử dụng dịch vụ O&M do GEC cung cấp, có nghĩa là toàn bộ hoạt động của nhà máy sẽ được GEC cam kết giám sát theo thời gian thực, xuyên suốt 24h/ngày, 7 ngày/tuần. Nếu có bất kỳ sự cố nào xảy ra, đặc biệt là với những sự cố ảnh hưởng nghiêm trọng đến việc vận hành hệ thống, thì thời gian phản ứng để xử lý sự cố sẽ được cam kết trong vòng 2 giờ.

Trung tâm giám sát từ xa GEC.

5/ Cam kết cung cấp nhân sự và thiết bị chuyên nghiệp

GEC cam kết cung cấp đội ngũ chuyên gia hỗ trợ từ xa và ngay tại hiện trường có trình độ chuyên môn cao, bên cạnh việc áp dụng các trang thiết bị chuyên dụng tối tân cho ngành năng lượng mặt trời giúp cho việc quản lý hệ thống luôn đạt được mức hiệu quả cao nhất.

Hy vọng với một số thông tin cung cấp ở trên, quý khách hàng có thể nắm bắt một cách khái quát nhất về những cam kết đặc biệt của GEC đối với dịch vụ O&M dành cho nhà máy điện mặt trời.

Các chuyên gia O&M của GEC đang phân tích dữ liệu tại Trung tâm giám sát từ xa.

Chúng tôi, Công ty cổ phần GEC - là một trong những đơn vị tiên phong tại Việt Nam cung cấp dịch vụ Vận Hành & Bảo Dưỡng (O&M) uy tín, chuẩn quốc tế cho các nhà máy điện mặt trời ở đủ mọi quy mô trong và ngoài nước, tuân thủ những quy trình chuẩn tối ưu nhất, bao gồm cả đào tạo HSE (tiêu chuẩn về sức khoẻ, an toàn, môi trường) cũng như cung cấp những giám định chuyên môn để kéo dài tuổi thọ của hệ thống…

Nếu bạn cần tìm hiểu thêm về các dịch vụ O&M, hãy liên hệ:

Phòng Quản lý Vận hành - Công ty Cổ phần GEC

- 114 Trường Chinh, Phường Phù Đổng, Tp. Pleiku, Tỉnh Gia Lai

- 253 Hoàng Văn Thụ, Phường 2, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh

HOTLINE tư vấn: 0938220283
Website: http://geccom.vn
Email: pqlvh@geccom.vn
Facebook: fb.com/geccom.vn

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động