RSS Feed for Maccor - Đồng hành phát triển cùng ngành lưu trữ năng lượng Việt Nam | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ sáu 19/04/2024 02:08
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Maccor - Đồng hành phát triển cùng ngành lưu trữ năng lượng Việt Nam

 - Maccor được thành lập vào năm 1986 bởi một nhóm các kỹ sư điện tử và phần mềm có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành pin. Mục tiêu của Maccor khi đó là tạo nên thiết bị kiểm tra pin tốt nhất và hỗ trợ thử nghiệm một cách toàn diện. Cho tới ngày nay Maccor vẫn luôn duy trì mục tiêu ban đầu trong suốt hơn 36 năm hoạt động.
Cơ chế nào để Việt Nam phát triển pin lưu trữ điện năng và thủy điện tích năng? Cơ chế nào để Việt Nam phát triển pin lưu trữ điện năng và thủy điện tích năng?

Phát triển mạnh nguồn năng lượng tái tạo cần đi đôi với việc xây dựng hệ thống lưu trữ điện năng, nhằm tích trữ năng lượng dư thừa do các nguồn năng lượng tái tạo không thể điều độ vào các giờ thấp điểm của nhu cầu và phát lên hệ thống ở những giờ cao điểm đang và sẽ ngày càng quan trọng. Tuy nhiên, muốn thực hiện được điều này, cần có các cơ chế linh hoạt, phù hợp để có thể thúc đẩy được việc đầu tư phát triển hệ thống lưu trữ điện năng.

Đề xuất 7 giải pháp ứng dụng lưu trữ điện cho hệ thống năng lượng tái tạo Việt Nam Đề xuất 7 giải pháp ứng dụng lưu trữ điện cho hệ thống năng lượng tái tạo Việt Nam

Từ kết quả “Hội thảo khoa học ứng dụng hệ thống lưu trữ năng lượng và công nghệ nâng cao hiệu suất cho các dự án năng lượng tái tạo của Việt Nam” tổ chức hồi cuối tháng 11/2021 tại Hà Nội, Hội đồng Khoa học Tạp chí Năng lượng Việt Nam vừa có Văn bản báo cáo, phân tích tình hình hệ thống điện, sự cần thiết, vai trò hệ thống lưu trữ năng lượng, những thách thức trong phát triển lưu trữ năng lượng và một số đề xuất, kiến nghị tới Thủ tướng Chính phủ, Trưởng Ban Kinh tế Trung ương, Bộ trưởng Bộ Công Thương.

Lưu trữ điện năng - Xu thế tất yếu khi Việt Nam phát triển năng lượng tái tạo Lưu trữ điện năng - Xu thế tất yếu khi Việt Nam phát triển năng lượng tái tạo

Việc phát triển hệ thống tích trữ năng lượng ở Việt Nam khi nguồn điện từ năng lượng tái tạo tăng cao là xu thế tất yếu nhằm đảm bảo vận hành hệ thống điện ổn định, an toàn. Nhưng vấn đề đặt ra là cơ chế đầu tư, vận hành BESS và giá mua điện từ hệ thống (trong chế độ nạp điện), cũng như giá bán điện từ BESS như thế nào? Phân tích của chuyên gia Tạp chí Năng lượng Việt Nam.


Maccor có hàng nghìn hệ thống đang hoạt động tại hơn 50 quốc gia trên toàn thế giới. Maccor vẫn độc lập và tiếp tục được điều hành bởi những người sáng lập công ty. Trụ sở chính của Maccor được đặt ở Tulsa, Oklahoma, Hoa Kỳ.

Maccor kinh doanh và hỗ trợ thiết bị của mình ở Bắc và Nam Mỹ trực tiếp từ Tulsa. Đối với đa phần còn lại của thế giới, Maccor bán và hỗ trợ thông qua các đại diện. Hầu như tất cả các đại diện đều đã làm việc với Maccor trong hơn mười năm và tất cả đều trải qua đào tạo bài bản và sở hữu kinh nghiệm “thực hành” đáng kể với các sản phẩm của Maccor.

Thiết bị thử nghiệm Maccor được sử dụng rộng rãi trong nghiên cứu, cũng như dây chuyền sản xuất (sản xuất, kiểm tra chất lượng) và các tổ chức chứng nhận cần thực hiện đánh giá chi tiết về pin cũng như các thiết bị lưu trữ năng lượng khác.

Thiết bị của Maccor được tin dùng bởi các tổ chức sản xuất và nghiên cứu hàng đầu trên toàn thế giới. Maccor đã bán thiết bị cho hơn một nửa số công ty khởi nghiệp về pin được thành lập trong hai mươi năm qua.

Maccor tự hào rằng phần lớn doanh số là từ những khách hàng lặp lại. Đa phần những khách hàng này đã được đáp ứng về nhu cầu thiết bị của họ với Maccor từ những năm 1990.

Maccor luôn chào đón những đóng góp và nhận xét của khách hàng. Nếu sản phẩm của Maccor chưa phù hợp với yêu cầu của khách hàng, hãy liên hệ với Maccor. Rất có thể Maccor đã từng thực hiện những yêu cầu tương tự trước đây.

Maccor INC, Hoa Kỳ, hân hạnh được phục vụ, Chủ sở hữu - Andy Mackay -"Chúng tôi muốn chế tạo những thiết bị tốt nhất tuyệt đối mà Maccor có thể chế tạo".

Ngay bây giờ, cùng với hàng chục năm hợp tác với Chen Chi Automation Corp., Maccor chính thức bắt đầu nhận diện thị trường kinh doanh, với các hoạt động như trải nghiệm hệ thống mô phỏng, và các hoạt động tiếp thị tại Việt Nam.

Maccor - Đồng hành phát triển cùng ngành lưu trữ năng lượng Việt Nam

Trụ sở chính: Tulsa, Oklahoma, Hoa Kỳ.

Chen Chi Automation Corp.

Văn phòng chính: 1134 WuGuang Rd. Wuri, Taichung city, Taiwan

Văn phòng Việt Nam: Văn phòng 4-28, tòa nhà Orchard Park View 130 Hồng Hà, Phường 9, Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Vietnam.

Website: www.chenchi.tw

MACCOR

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động