RSS Feed for JinkoSolar được xếp hạng cao nhất về chất lượng tín dụng tại Trung Quốc | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ sáu 19/04/2024 11:19
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

JinkoSolar được xếp hạng cao nhất về chất lượng tín dụng tại Trung Quốc

 - JinkoSolar Holding Co., Ltd. ("JinkoSolar" hoặc "Công ty") (NYSE: JKS) - một trong những nhà sản xuất mô-đun năng lượng mặt trời lớn nhất và sáng tạo nhất trên thế giới, cho biết, JinkoSolar là công ty năng lượng mặt trời duy nhất được xếp hạng AAA - cao nhất về chất lượng tín dụng tại thị trường Trung Quốc.


JinkoSolar: 10 năm liền trong Top '500 công ty năng lượng mới hàng đầu trên toàn cầu'

JinkoSolar đứng đầu Bảng điểm mới nhất của Liên minh Giám sát Chất độc hại SVTC


Xếp hạng cao nhất này là sự công nhận về khả năng và cấp độ quản lý chất lượng tín dụng thị trường của một công ty, thông qua đánh giá toàn diện về tín dụng của JinkoSolar, khả năng đảm bảo chất lượng, khả năng vận hành thị trường và các chỉ số khác, do Hiệp hội Chất lượng Trung Quốc (CAQ) thực hiện. 

Với sự công nhận này, JinkoSolar đã đặt ra một cột mốc và chuẩn mực mới đối với Công ty cho phần còn lại của ngành năng lượng mặt trời về sự hài lòng của người dùng và quản lý chất lượng.

Quy trình sản xuất thông minh hàng đầu và chất lượng sản phẩm của Công ty, JinkoSolar đã trở thành một tên tuổi được đánh giá cao trong ngành năng lượng mặt trời toàn cầu. 

Tận dụng quy trình sản xuất thông minh hàng đầu và chất lượng sản phẩm của Công ty, JinkoSolar đã trở thành một tên tuổi được đánh giá cao trong ngành năng lượng mặt trời toàn cầu. Nó tiếp tục nâng cao các tiêu chuẩn quốc tế về sản xuất chất lượng cao cấp thông minh, với thiết bị thông minh tiên tiến và hệ thống kiểm soát chất lượng tuyệt vời, JinkoSolar đã được trao nhiều chứng nhận chất lượng quốc tế, và danh tiếng xuất sắc đã góp phần định vị các nhà sản xuất Trung Quốc là một trong những công ty chiếm ưu thế nhất trong ngành công nghiệp năng lượng mặt trời toàn cầu ngoài Trung Quốc. 

Dựa trên sự đổi mới sản phẩm, sự ổn định về nguồn cung cấp và mạng lưới dịch vụ toàn cầu được thiết lập tốt - JinkoSolar đã được xếp hạng đầu về lượng hàng xuất xưởng trên toàn cầu trong bốn năm liên tiếp.

Ông Kangping Chen, Giám đốc điều hành của JinkoSolar cho biết: JinkoSolar sẽ tiếp tục tập trung vào R&D của các công nghệ cốt lõi của mình, đồng thời nâng cấp và tối ưu hóa dây chuyền sản xuất để nâng cao chất lượng sản phẩm năng lượng mặt trời.

Để thúc đẩy hơn nữa sự phát triển theo hướng cân bằng lưới điện, JinkoSolar sẽ tập trung nỗ lực vào việc phát triển sản phẩm và tiếp tục mang đến những sản phẩm chất lượng cao cho khách hàng toàn cầu, nhằm giảm chi phí và nâng cao hiệu quả hệ thống.

Trong tương lai, JinkoSolar sẽ tiếp tục cam kết trách nhiệm của một công ty năng lượng mặt trời hàng đầu, đưa ra thị trường các sản phẩm năng lượng mặt trời tối ưu hơn, đồng thời hỗ trợ mạnh mẽ quá trình chuyển đổi toàn cầu sang năng lượng xanh và sạch, cũng như thúc đẩy sự phát triển chất lượng cao của ngành năng lượng mặt trời toàn cầu./.

PV TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động