RSS Feed for INPOS đổi mới sáng tạo, vững bước vượt qua đại dịch Covid-19 | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ sáu 29/03/2024 20:23
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

INPOS đổi mới sáng tạo, vững bước vượt qua đại dịch Covid-19

 - Đại dịch Covid-19 đã và đang gây ra rất nhiều khó khăn cho các doanh nghiệp trên cả nước nói chung và ngành năng lượng nói riêng, trong đó có Công ty TNHH INPOS (INPOS) - một trong những nhà phát triển dự án và Tổng thầu (EPC) điện mặt trời mái nhà hàng đầu tại Việt Nam, khi chuỗi cung ứng bị hạn chế, các hoạt động xúc tiến đầu tư bị gián đoạn, các hoạt động vận tải bị chậm trễ, giá cả vật tư tăng cao. Tuy nhiên, trong bối cảnh này, INPOS đã nhanh chóng thích nghi, đổi mới, để duy trì nền tảng kinh doanh sáng tạo, vững bước vượt qua cơn bão Covid-19.


INPOS: EPC hệ thống điện mặt trời mái nhà tự dùng đầu tiên cho chuỗi Big C miền Bắc

 

Dự án EPC điện mặt trời áp mái tại nhà máy Bia Sài Gòn - Khánh Hòa.

Trong bối cảnh khó khăn, thách thức chung do dịch bệnh Covid-19, cũng là cơ hội các cho doanh nghiệp đổi mới, sáng tạo để thích ứng trong hoàn cảnh mới, tạo ra sức cạnh tranh và sức bật mới cho doanh nghiệp.

INPOS - một trong những nhà phát triển dự án và Tổng thầu (EPC) điện mặt trời mái nhà hàng đầu tại Việt Nam, với hơn 53 MWp đã đưa vào vận hành (năm 2020), hợp tác với các quỹ đầu tư hàng đầu thế giới, INPOS đặt mục tiêu sẽ cán mốc 100 MWp trong năm 2021.

Dự án EPC điện mặt trời áp mái tại Siêu thị Lan Chi - Hà Nam.

Đối mặt với nghịch cảnh Covid-19, INPOS đã nhanh chóng thích nghi, đổi mới, để duy trì nền tảng kinh doanh sáng tạo, vững bước vượt qua cơn bão Covid-19.

Cụ thể, tại khối văn phòng, INPOS đã nhanh chóng thích ứng với môi trường làm việc từ xa, đầu tư hệ thống chuyển đổi số 4.0 cho doanh nghiệp để đảm bảo mọi vận hành của công ty được thực hiện theo đúng qui trình và có thể phê duyệt, giao tiếp từ xa mà không làm giảm hiệu quả thực hiện.

Tại khối công trường, INPOS thực hiện phương án “3 tại chỗ” theo khuyến cáo của chính quyền địa phương, đồng thời chuyển sang chế độ thực hiện dự án “giám sát và điểu khiển từ xa” duy trì giao tiếp và phối hợp giữa công trường và văn phòng nhịp nhàng, đảm bảo cung ứng vận tư, nhân lực đầy đủ để đảm bảo tiến độ dự án cũng như đảm bảo an toàn tuyệt đối công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Dự án EPC điện mặt trời áp mái tại nhà máy Pear - Bắc Giang.

Với những sáng tạo và quyết liệt trong quá trình thực hiện, INPOS là một trong các nhà phát triển dự án và EPC hiếm hoi vẫn đang song song thực hiện nhiều dự án điện mặt trời trên mái nhà trên phạm vị cả nước, giúp giảm phát thải hàng nghìn tấn CO2 hàng năm vào môi trường, tiết kiệm hàng triệu USD cho các chủ nhà máy.

Ông Hyeon Jo Lee, Giám đốc đầu tư Công ty TNHH INPOS cho biết: “Với tầm nhìn trở thành nhà phát triển dự án điện mặt trời trên mái nhà tầm cỡ khu vực và thế giới, INPOS đang từng bước phát triển vững chắc để biến ước mở “để lại một thế giới tốt đẹp hơn cho thế hệ sau” trở thành hiện thực./.

PV TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động