RSS Feed for Điện lực TP. Lai Châu triển khai chương trình Thứ ba 23/04/2024 17:52
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Điện lực TP. Lai Châu triển khai chương trình 'trường học tiết kiệm điện'

 - Ngày 5/10/2020, Điện lực Thành phố Lai Châu (Công ty Điện lực Lai Châu) triển khai chương trình trường học tiết kiệm điện tại Trường Tiểu học Quyết Tiến (phường Quyết Tiến, thành phố Lai Châu) và Trường Tiểu học Bình Lư (xã Bình Lư, huyện Tam Đường).


Để tiết kiệm tiền điện, cần thay đổi thói quen


Ông Bùi Xuân Thành - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty Điện lực Lai Châu phát biểu tại Chương trình Trường tiểu học tiết kiệm điện.   

Phát biểu tại chương trình, ông Bùi Xuân Thành - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty Điện lực Lai Châu nhấn mạnh: Chương trình “Trường học tiết kiệm điện” được tổ chức nhằm mục đích nâng cao nhận thức, tạo thói quen, kỹ năng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm, hiệu quả cho các em học sinh.

Thông qua hoạt động tuyên truyền này, Công ty Điện lực Lai Châu mong muốn các em học sinh được tiếp cận đa chiều và có cái nhìn tổng quan hơn về các hình thức tiết kiệm điện trong cuộc sống hàng ngày, có thêm những hiểu biết, cũng như kiến thức cơ bản về sử dụng điện và các thiết bị điện tiết kiệm, hiệu quả, an toàn. 

Đồng thời với những kiến thức được tiếp thu, chính các em sẽ là những tuyên truyền viên tích cực đến người thân, cộng đồng để cùng chung tay tiết kiệm điện, góp phần tiết kiệm nguồn năng lượng cho quốc gia.  

Nhân dịp này, Công ty Điện lực Lai Châu đã trao tặng quà cho nhà trường, 20 xuất quà cho các em học sinh nghèo hiều học, tăng trên 1.150 bình nước cho các em học sinh hai trường với tổng giá trị trên 40 triệu đồng.  

Một số hình ảnh của chương trình “Trường học tiết kiệm điện”: 

Ông Bùi Xuân Thành - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty trao quà cho các em học sinh.

Ông Trần Kim Long - Phó giám đốc PC Lai Châu và ông Quách Văn Biên - Giám đốc Điện lực Thành phố Lai Châu trao quà cho các em học sinh.

Các tuyên truyền viên của Điện lực Thành phố Lai Châu tuyên truyền và tổ chức các trò chơi về các hoạt động tiết kiệm điện. 

CÔNG TY ĐIỆN LỰC LAI CHÂU

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động