RSS Feed for Điện lực Hồng Lĩnh (Hà Tĩnh) nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ ba 31/01/2023 16:45
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Điện lực Hồng Lĩnh (Hà Tĩnh) nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng

 - Với mục tiêu cung cấp các loại hình dịch vụ tốt nhất, nhằm hướng tới sự hài lòng của khách hàng sử dụng điện. Trong thời gian qua, Điện lực thị xã Hồng Lĩnh (Công ty Điện lực Hà Tĩnh) đã thực hiện nhiều giải pháp nhằm nâng cao chất lượng các loại hình dịch vụ điện phục vụ khách hàng như: Tư vấn thiết kế, quản lý vận hành lưới điện thuê cho khách hàng...
Điện lực Kỳ Anh thực hiện tốt công tác đầu tư, cải tạo các dự án lưới điện Điện lực Kỳ Anh thực hiện tốt công tác đầu tư, cải tạo các dự án lưới điện

UBND huyện Kỳ Anh (tỉnh Hà Tĩnh) vừa tổ chức cuộc họp đánh giá việc thực hiện tiêu chí số 4 (lĩnh vực điện) và một số nội dung về kiến nghị của cử tri liên quan đến ngành điện. Đại diện Công ty Điện lực Hà Tĩnh có ông Nguyễn Duy Thắng - Phó giám đốc Công ty, ông Đặng Đôn Sơn - Giám đốc Điện lực Kỳ Anh cùng các trưởng, phó phòng ban trong Công ty tham dự. Bà Dương Thị Vân Anh - Phó Chủ tịch UBND huyện chủ trì cuộc họp.

PC Hà Tĩnh: Hiệu quả từ thực hiện các loại hình dịch vụ điện PC Hà Tĩnh: Hiệu quả từ thực hiện các loại hình dịch vụ điện

Trong những năm qua, Công ty Điện lực Hà Tĩnh (PC Hà Tĩnh) đã và đang nỗ lực, phấn đấu không ngừng nhằm thực hiện tốt vai trò đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định, đáp ứng nhu cầu sản xuất - kinh doanh, an sinh xã hội và sinh hoạt của nhân dân và các sự kiện chính trị diễn ra trên địa bàn tỉnh. Bên cạnh đó, ngoài các chỉ tiêu nhiệm vụ chính, các chỉ tiêu SXKD khác đã và đang được lãnh đạo Công ty đẩy mạnh triển khai và đem lại hiệu quả.


Theo đó, trong 10 tháng đầu năm doanh thu từ sản xuất khác của đơn vị đã đạt 218 triệu đồng. Hoàn thành 85% kế hoạch Công ty giao. 2 tháng cuối năm, đơn vị quyết tâm phấn đấu hoàn thành tốt các chỉ tiêu sản xuất - kinh doanh của Công ty giao, nhằm đảm bảo thu nhập và ổn định đời sống cho CBCNV.

Điện lực Hồng Lĩnh (Hà Tĩnh) nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng
Công nhân vệ sinh hotline đường dây và trạm biến áp.

Ông Trần Văn Tính - Phó Giám đốc Điện lực thị xã Hồng Lĩnh cho biết: Để nâng cao hiệu quả trong công tác dịch vụ sản xuất khác, Ban lãnh đạo đã triển khai nhiều giải pháp như: Tuyên truyền đến từng cán bộ công nhân viên về vai trò, những lợi ích, tầm quan trọng của công tác sản xuất - kinh doanh khác, tạo sự chuyển biến mạnh mẽ trong nhận thức, thúc đẩy ý thức tự giác của cán bộ công nhân viên. Tăng cường sự phối hợp giữa các phòng, ban đơn vị trong việc tham gia công tác sản xuất - kinh doanh khác của Điện lực.

Điện lực Hồng Lĩnh (Hà Tĩnh) nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng
Công nhân kiểm tra tủ phân phối điện cho trạm chuyên dùng của khách hàng.

Cùng với đó để nâng cao tính đồng thuận của khách hàng với ngành điện và tạo sự gắn kết giữa hai bên, CBCNV Điện lực đã tập trung nâng cao tính chuyên nghiệp trong việc giao dịch, cung cấp dịch vụ cho khách hàng. Đặc biệt là công tác tư vấn các dịch vụ điện, công tác vận hành thuê lưới điện chuyên dùng của khách hàng đầu tư, nhằm đảm bảo cung cấp điện an toàn, liên tục ổn định cho việc sản xuất -kinh doanh của khách hàng không bị gián đoạn. Qua đó nâng cao sự hài lòng của khách hàng, đóng góp phần không nhỏ cho sự phát triển của doanh nghiệp, và kinh tế trên địa bàn./.

HUYỀN TRANG - ĐIỆN LỰC HỒNG LĨNH

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động