RSS Feed for Đảm bảo điện phục vụ kỳ họp thứ 1, Quốc hội khóa XIV | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ sáu 29/03/2024 04:52
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Đảm bảo điện phục vụ kỳ họp thứ 1, Quốc hội khóa XIV

 - Ngày 14/7/2016 Tập đoàn Điện lực Việt Nam đã tiến hành kiểm tra tại các trạm biến áp 110kV và một số đơn vị trọng điểm để đánh giá tình hình công tác đảm bảo điện phục vụ kỳ họp thứ 1, Quốc hội khóa XIV.

EVN HANOI: 9.000 ca trực đảm bảo điện phục vụ bầu cử

DSC 0054 1

Ông Nguyễn Quốc Dũng - Trưởng Ban Kinh doanh Tập đoàn Điện lực Việt Nam kiểm tra phương án đảm bảo điện tại Nhà Quốc hội

Kỳ họp thứ 1, Quốc hội khóa XIV sẽ diễn ra từ ngày 20/07/2016 đến ngày 29/07/2016 tại Nhà Quốc hội (đường Độc Lập, quận Ba Đình).

Tổng Công ty Điện lực Thành phố Hà Nội cho biết: Để đảm bảo cấp điện phục vụ Quốc hội họp và các hoạt động, sinh hoạt của đại biểu Quốc hội trong kỳ họp, Tổng Công ty đã xây dựng phương án đảm bảo điện, tổ chức diễn tập và giao nhiệm vụ cụ thể cho các đơn vị trong toàn Tổng công ty.

Theo đó, EVN HANOI sẽ không cắt điện các lưới điện cao, trung, hạ thế cấp cho các điểm đảm bảo điện từ 0h00’ ngày 18/07/2016 đến hết 24h00’ ngày 30/07/2016. Những địa điểm đặc biệt quan trọng như khu vực tòa nhà Quốc hội và Hội trường Ba Đình (mới), các trụ sở Văn phòng Quốc hội, các khách sạn, nhà khách phục vụ đại biểu họp Quốc hội, các cơ quan thông tin đại chúng và các cụm văn hoá vui chơi phục vụ các hoạt động trào mừng đều được cấp điện bằng 2 nguồn điện lưới hoặc có máy phát điện và bộ lưu điện cấp dự phòng.

DSC 0029 1

Công nhân Công ty lưới điện cao thế TP Hà Nội kiểm tra tại trạm biến áp 110kV Giám

Công ty lưới điện cao thế TP Hà Nội đã tiến hành kiểm tra toàn diện các trạm 110 kV, các đường dây 110 kV. Đặc biệt tăng cường kiểm tra các trạm biến áp, đường dây 110KV cấp điện cho các trọng điểm. Bố trí lực lượng kiểm tra và tuần canh hành lang an toàn lưới điện cao áp trên các tuyến đường dây và cáp ngầm 110 kV cấp cho các  trạm trọng điểm trong thời gian họp Quốc hội.

Công ty Điện lực Ba Đình, Công ty Điện lực Hoàn Kiếm đã chủ động liện hệ với các đơn vị có liên quan và lập phương án đảm bảo điện chi tiết, cụ thể các trọng điểm cần đảm bảo điện phục vụ họp Quốc hội. Phân rõ trách nhiệm và ranh giới quản lý, thao tác tại các điểm đảm bảo điện phục vụ kỳ họp, tổ chức diễn tập giả định sự cố mất điện lưới. Đồng thời tiến hành kiểm tra toàn diện các trạm biến áp, trạm cắt, trạm trung gian các đư­ờng dây trung, hạ thế cấp điện cho các trọng điểm. Trong thời gian đảm bảo điện phải tăng cường kiểm tra, tuần canh hành lang tuyến cáp cấp điện cho các trạm trọng điểm, không để xảy ra sự cố do hành lang tuyến cáp bị vi phạm. Kiểm tra lại toàn bộ hệ thống PCCC, vật tư dự phòng, đảm bảo hệ thống thông tin liên lạc hoạt động tốt

Tổ chức trực và xử lý sự cố trong suốt thời gian diễn ra kỳ họp tại các đơn vị trong Tổng công ty, nhất là tại các Công ty Điện lực Quận có các hoạt động phục vụ trên địa bàn.

Ông Nguyễn Quốc Dũng - Trưởng Ban Kinh doanh Tập đoàn Điện lực Việt Nam nhấn mạnh: Đối với công tác đảm bảo điện phục vụ các sự kiện Văn hóa, Chính trị diễn ra trên địa bàn Thủ đô là công việc thường xuyên đối với Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội và đã được thực hiện bài bản, chuyên nghiệp tuy nhiên các đơn vị trong Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội cần tập trung cao độ quyết tâm không để xảy ra sự cố xảy ra, đảm bảo điện an toàn liên tục trong suốt thời gian diễn ra kỳ họp thứ 1, Quốc hội khóa XIV.

HOA VIỆT CƯỜNG

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động