RSS Feed for Công ty thủy điện Sơn La: Tưng bừng ngày tết thiếu nhi | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ sáu 29/03/2024 05:18
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Công ty thủy điện Sơn La: Tưng bừng ngày tết thiếu nhi

 - Trong 2 ngày 31/5 - 1/6/2016, Công ty thủy điện Sơn La đã tổ chức các hoạt động vui chơi, tặng quà cho 433 cháu là con cán bộ công nhân viên (CBCNV) trong Công ty.

Tổng kinh phí tổ chức là 61,2 triệu đồng, trong đó kinh phí tặng quà là 43,2 triệu đồng; kinh phí tổ chức các hoạt động vui chơi là 18 triệu đồng.

Đây là một trong những chuỗi các hoạt động thường niên của Công ty thủy điện Sơn La hưởng ứng tháng hành động vì trẻ em hàng năm. Những hoạt động đã là nguồn cổ vũ động viên, khích lệ, tạo không khí vui tươi, phấn khởi, sân chơi bổ ích, lành mạnh cho các cháu sau những ngày chăm chỉ, tự giác học tập.

Qua các hoạt động quan tâm, chăm sóc trẻ em con CBCNV trong Công ty là những hành động cụ thể, thiết thực, ý nghĩa trong công tác triển khai văn hóa doanh nghiệp; để CBCNV coi Công ty là một gia đình lớn, cùng nhau cố gắng, quyết tâm khắc phục mọi khó khăn, thử thách, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng Công ty ngày càng phát triển, bền vững.

Một số hình ảnh:

 

 

ĐẮC CƯỜNG

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động