RSS Feed for Công ty EPS năm 2023 - Khơi nguồn sáng tạo | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ bảy 27/04/2024 15:33
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Công ty EPS năm 2023 - Khơi nguồn sáng tạo

 - “Với tinh thần sáng tạo liên tục, nỗ lực không ngừng nghỉ, Công ty Dịch vụ sửa chữa các Nhà máy điện EVNGENCO3 (Công ty EPS) đã bứt phá, vượt qua một năm đầy biến động” - đây là những chia sẻ của Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty EPS Trương Văn Phương trong Hội nghị tổng kết công tác năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024.
Dấu ấn của EPS tại công trình sửa chữa tổ máy số 6 Nhiệt điện Phả Lại Dấu ấn của EPS tại công trình sửa chữa tổ máy số 6 Nhiệt điện Phả Lại

Công ty Dịch vụ Sửa chữa các nhà máy điện EVNGENCO3 (EPS) đã hợp tác với các nhà thầu trong nước cùng nhà sản xuất General Electric (GE) hoàn thành công tác sửa chữa tổ máy số 6 Nhà máy Nhiệt điện Phả Lại, đưa tổ máy vận hành thương mại trở lại (vào lúc 16h15 ngày 5/9/2023).

EPS ‘tiếp lửa niềm tin’ cho người lao động trong Tháng công nhân năm 2023 EPS ‘tiếp lửa niềm tin’ cho người lao động trong Tháng công nhân năm 2023

Hưởng ứng kế hoạch triển khai các hoạt động Tháng công nhân năm 2023 do Công đoàn Tổng công ty Phát điện 3 phát động, Công ty Dịch vụ sửa chữa các nhà máy điện EVNGENCO 3 (EPS) đã tổ chức chương trình “Cảm ơn người lao động” và “Đối thoại tháng 5”.

EPS đảm bảo công tác sửa chữa, bảo dưỡng các nhà máy điện mùa nắng nóng EPS đảm bảo công tác sửa chữa, bảo dưỡng các nhà máy điện mùa nắng nóng

Sát cánh cùng các đơn vị phát điện, Công ty Dịch vụ sửa chữa các nhà máy điện EVNGENCO 3 (EPS) đã triển khai nhiều giải pháp đồng bộ trong công tác sửa chữa bảo dưỡng, nhằm đảm bảo cung ứng điện an toàn, liên tục trong tình hình thời tiết diễn biến thất thường.

Công ty EPS năm 2023 - Khơi nguồn sáng tạo
Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty EPS Trương Văn Phương trình bày báo cáo tổng kết hoạt động công ty năm 2023.

Theo đó, trong năm 2023 bằng nhiều gỉải pháp hiệu quả, Công ty EPS đã hoàn thành tốt các chỉ tiêu nhiệm vụ được Tổng công ty Phát điện 3 (EVNGENCO3) giao.

Trong sửa chữa thường xuyên, Công ty đã tích cực phối hợp cùng các đơn vị phát điện đảm bảo cung ứng điện an toàn liên tục và tin cậy trong các tháng mùa khô. Bên cạnh đó các công tác trọng tâm như: Sửa chữa lớn, phát triển thị trường, đào tạo chuyên sâu, nghiên cứu phát triển, hỗ trợ cộng đồng... đều hoàn thành đạt và vượt kế hoạch đề ra.

Đặc biệt trong lĩnh vực gia công phục hồi đã thực hiện được nhiều sản phẩm quan trọng như: Bộ trao đổi nhiệt bộ sấy không khí (APH), cân bằng động rotor tốc độ thấp đến 100 tấn.

Hội nghị cũng lắng nghe tham luận của các đơn vị về các giải pháp phát triển công tác gia công phục hồi, phát triển thị trường, giải pháp nâng cao vận hành ổn định lò hơi.

Công ty EPS năm 2023 - Khơi nguồn sáng tạo
Toàn cảnh hội nghị.

Phát biểu trong hội nghị, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT EVNGENCO3 Đinh Quốc Lâm ghi nhận, đánh giá cao những thành tựu của EPS trong năm 2023. Đồng thời chỉ đạo: Công ty trong năm 2024 cần tập trung nguồn lực phối hợp với các đơn vị phát điện đảm bảo độ khả dụng, sẵn sàng các tổ máy, vận hành sản xuất điện an toàn, kinh tế, đặc biệt trong mùa khô năm 2024. Chuẩn bị tốt và sẵn sàng cho công tác tiếp nhận Nhà máy điện Phú Mỹ 3 và Nhà máy điện Phú Mỹ 2.2. Tiếp tục đẩy mạnh nghiên cứu phát triển các giải pháp kỹ thuật và công nghệ tiên tiến như: CFD, RMS, gia công chế tạo phục hồi…

Công ty EPS năm 2023 - Khơi nguồn sáng tạo
Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT EVNGENCO3 Đinh Quốc Lâm phát biểu tại hội nghị.

Thay mặt Công ty, ông Trương Văn Phương đã phát biểu tiếp thu các ý kiến chỉ đạo của Lãnh đạo Tổng công ty, đồng thời khẳng định tập thể CBCNV EPS sẽ tiếp tục nỗ lực cao nhất, phát huy mạnh mẽ trí tuệ tập thể để hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch năm 2024, xứng đáng với niềm tin và kỳ vọng của Tổng công ty và Tập đoàn Điện lực Việt Nam.

Một số hình ảnh Lãnh đạo EVNGENCO3 khen thưởng cho các cá nhân, tập thể có thành tích hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong năm 2023:

Công ty EPS năm 2023 - Khơi nguồn sáng tạo
Công ty EPS năm 2023 - Khơi nguồn sáng tạo
Công ty EPS năm 2023 - Khơi nguồn sáng tạo
Công ty EPS năm 2023 - Khơi nguồn sáng tạo

BBT TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động