RSS Feed for EPS ‘tiếp lửa niềm tin’ cho người lao động trong Tháng công nhân năm 2023 | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ ba 19/03/2024 13:30
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

EPS ‘tiếp lửa niềm tin’ cho người lao động trong Tháng công nhân năm 2023

 - Hưởng ứng kế hoạch triển khai các hoạt động Tháng công nhân năm 2023 do Công đoàn Tổng công ty Phát điện 3 phát động, Công ty Dịch vụ sửa chữa các nhà máy điện EVNGENCO 3 (EPS) đã tổ chức chương trình “Cảm ơn người lao động” và “Đối thoại tháng 5”.
Nhiệt điện Phú Mỹ và EPS tăng cường phối hợp đảm bảo sản xuất điện mùa khô Nhiệt điện Phú Mỹ và EPS tăng cường phối hợp đảm bảo sản xuất điện mùa khô

Ngày 26/5/2023, ông Lê Văn Danh - Tổng giám đốc Tổng công ty Phát điện 3 đã chủ trì buổi làm việc với Công ty Nhiệt điện Phú Mỹ và Công ty dịch vụ sửa chữa các nhà máy điện EVNGENCO3 (EPS) về công tác đảm bảo sản xuất điện cao điểm mùa khô và năm 2023.

EPS đảm bảo công tác sửa chữa, bảo dưỡng các nhà máy điện mùa nắng nóng EPS đảm bảo công tác sửa chữa, bảo dưỡng các nhà máy điện mùa nắng nóng

Sát cánh cùng các đơn vị phát điện, Công ty Dịch vụ sửa chữa các nhà máy điện EVNGENCO 3 (EPS) đã triển khai nhiều giải pháp đồng bộ trong công tác sửa chữa bảo dưỡng, nhằm đảm bảo cung ứng điện an toàn, liên tục trong tình hình thời tiết diễn biến thất thường.

Hưởng ứng kế hoạch triển khai các hoạt động Tháng công nhân năm 2023 do Công đoàn Tổng công ty Phát điện 3 phát động, Công ty EPS đã tổ chức chương trình “Cám ơn người lao động” và “Đối thoại tháng 5”.

Theo đó, đại diện lãnh đạo Công ty kết hợp cùng Ban Chấp hành Công đoàn Công ty đã đến thăm hỏi, động viên và trao các phần quà cho người lao động, các trường hợp công nhân viên chức lao động có hoàn cảnh gia đình khó khăn ở các phân xưởng sửa chữa EPS tại Trung tâm Điện lực Phú Mỹ (Bà Rịa - Vũng Tàu), Vĩnh Tân (Bình Thuận), và Mông Dương (Quảng Ninh) với tổng kinh phí khoảng 80 triệu đồng.

EPS ‘tiếp lửa niềm tin’ cho người lao động trong Tháng công nhân năm 2023
Đoàn công tác thăm hỏi động viên người lao động các phân xưởng sửa chữa Phú Mỹ.

Đây cũng là dịp để lãnh đạo và công đoàn Công ty biểu dương, chia sẻ những khó khăn, vất vả, đóng góp của người lao động đã nỗ lực trong công tác sửa chữa, đảm bảo các nhà máy vận hành an toàn, ổn định trước tình hình thời tiết khắc nghiệt, nắng nóng kéo dài trên diện rộng, góp phần giữ ổn định hệ thống điện quốc gia.

Với chương trình “Đối thoại tháng 5”, những thắc mắc, góp ý của người lao động về điều kiện làm việc, chính sách phúc lợi… cũng được ban lãnh đạo và công đoàn Công ty ghi nhận, giải đáp trong các buổi đối thoại trực tiếp tại các đơn vị. Đây được xem là một trong những hoạt động trọng điểm trong Tháng công nhân, thể hiện trách nhiệm, tình cảm của ban lãnh đạo và công đoàn Công ty đối với việc quan tâm, chăm lo, bảo vệ, sâu sát nắm bắt tâm tư, nguyên vọng của người lao động.

Không chỉ trong khuôn khổ Tháng công nhân, Công ty EPS luôn duy trì thường xuyên các hoạt động đồng hành cùng người lao động. Bên cạnh đó, Công ty cũng chú trọng đối mới các chương trình, giải pháp cải thiện, nâng cao quyền, lợi ích người lao động, góp phần tạo môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, nhân văn./.

BBT TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động