RSS Feed for Công bố và trao thưởng cho các sản phẩm ‘Make by EVN’ | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ sáu 29/03/2024 18:24
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Công bố và trao thưởng cho các sản phẩm ‘Make by EVN’

 - Sáng 12/4, tại TP. Hồ Chí Minh, trong khuôn khổ hội nghị "Tự động hóa ngành Điện trong xu thế chuyển đổi số", Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã công bố và trao thưởng cho 6 sản phẩm “Make by EVN”.
Tự động hóa ngành Điện trong xu thế chuyển đổi số Tự động hóa ngành Điện trong xu thế chuyển đổi số

Sáng 12/4, tại TP. Hồ Chí Minh, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) tổ chức hội nghị Tự động hóa ngành Điện trong xu thế chuyển đổi số. Ông Dương Quang Thành - Chủ tịch HĐTV EVN chủ trì hội nghị.


Những năm qua, thực hiện chủ trương tự động hóa và chuyển đổi số trong Tập đoàn Điện lực Quốc gia Việt Nam, các đơn vị thành viên của tập đoàn đã tự nghiên cứu, làm chủ các công nghệ, xây dựng và phát triển các sản phẩm theo tiêu chí “Make by EVN”.

Công bố và trao thưởng cho các sản phẩm ‘Make by EVN’
Ông Dương Quang Thành - Chủ tịch HĐTV EVN (thứ 3 từ trái sang) và ông Ngô Sơn Hải - Phó Tổng giám đốc EVN (thứ 2 từ phải sang) tặng quà và trao các quyết định công nhận các sản phẩm Make by EVN.

Trong năm 2021, các đơn vị đã đăng ký 28 sản phẩm “Make by EVN”. Tập đoàn đã thành lập Hội đồng xét duyệt và đã lựa chọn được 6 sản phẩm "Make by EVN", trong đó 3 sản phẩm: Công tơ điện tử CPCEMEC, Trạm sạc nhanh cho ô tô điện, Thiết bị chỉ thị và cảnh báo sự cố trên lưới điện trung áp (SRFI) và Hệ thống cảnh báo sự cố lưới điện (FDS) đều thuộc Tổng công ty Điện lực miền Trung.

3 sản phẩm còn lại gồm: Chương trình quản lý mất điện trên sơ đồ đơn tuyến OMS của Tổng công ty Điện lực TP. Hồ Chí Minh; Phần mềm Thu thập dữ liệu công tơ đo đếm (EVNHES) của Công ty Viễn thông Điện lực và công nghệ thông tin; Số hóa công tác điều độ lưới điện của Tổng công ty Điện lực TP. Hà Nội).

EVN sẽ lựa chọn 3 sản phẩm đăng ký dự xét tuyển sản phẩm "Make in Vietnam" do Bộ Thông tin và Truyền thông tổ chức.

Các sản phẩm Make by EVN không chỉ góp phần nâng cao hiệu quả hoạt động sản xuất, kinh doanh của đơn vị, tăng năng suất lao động, nâng cao độ tin cậy cung cấp điện, đảm bảo sự công khai, minh bạch trong việc cung cấp các dịch vụ cho khách hàng, mà còn là tiền đề, động lực để các đơn vị của EVN tiếp tục phát huy sức sáng tạo, tự chủ trên hành trình tự động hóa, chuyển đổi số trong giai đoạn tới./.

NGHI VIÊN

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động