RSS Feed for Bí thư Thành ủy Hoàng Trung Hải thăm và chúc Tết EVNHANOI | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ ba 19/03/2024 15:20
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Bí thư Thành ủy Hoàng Trung Hải thăm và chúc Tết EVNHANOI

 - Chiều 7/2, ông Hoàng Trung Hải, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy Hà Nội đã đến thăm và chúc Tết công nhân viên Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI).

EVNHANOI ứng dụng hệ thống chăm sóc khách hàng tự động
Dịch vụ trực tuyến cho khách hàng sử dụng điện Thủ đô

 DSC0059 1 edited

Thăm Trung tâm điều độ hệ thống điện TP Hà Nội.

Năm 2017, EVNHANOI tiếp tục triển khai đồng bộ các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, mang lại sự hài lòng cao nhất cho khách hàng. Hoàn thành và chính thức công bố 32 dịch vụ điện trực tuyến; hoàn thiện và triển khai thành công ứng dụng CSKH chạy trên tất cả các hệ điều hành thông dụng của các thiết bị di động gồm: Android, iOS, Windows Phone. Triển khai thử nghiệm nhắn tin qua Zalo; nghiên cứu và cho ra đời hệ thống chăm sóc khách hàng tự động sử dụng trí tuệ nhân tạo trên ứng dụng Facebook Messenger và website Chăm sóc khách hàng. Đồng thời mở rộng và thực hiện đa dạng hóa hình thức, phương thức thanh toán tiền điện trên nhiều kênh tiện ích khác nhau.

Bên cạnh đó, Tổng công ty cũng chú trọng đối với các hoạt động vì cộng đồng: Tổ chức Hội nghị Tri ân khách hàng, vệ sinh công nghiệp trạm biến áp miễn phí cho khách hàng lớn trên địa bàn thành phố Hà Nội; Chương trình "Thắp sáng đường quê"; sửa chữa và lắp đặt điện miễn phí cho 2.100 hộ gia đình nghèo, gia đình chính sách; tặng 10.500 bóng đèn chiếu sáng tiết kiệm điện; tham gia chương trình hiến máu tình nguyện “Tuần lễ Hồng” EVN lần thứ III” tại trụ sở EVN HANOI với sự tham gia của đông đảo CBCNV.

 DSC0076 1

Thăm Trung tâm Chăm sóc khách hàng của EVNHANOI.

EVNHANOI đã hoàn thành vượt mức kế hoạch đầu tư xây dựng với khối lượng đầu tư lớn đạt 107,9% so với năm 2016, khởi công 16 công trình lưới điện 110kV, đóng điện và đưa vào vận hành 23 công trình lưới điện 110kV có tính chất quan trọng trong công tác vận hành, tăng cường khả năng truyền tải đường dây và công suất cho các trạm biến áp với năng lực tăng thêm là 813 MVA và 101km đường dây dẫn.

Hoàn thành đưa vào vận hành 356 công trình lưới điện trung, hạ thế với khối lượng thực hiện: 557km đường dây không; 295km cáp ngầm trung thế; 739 máy biến áp với công suất 363,9MVA; 1.030 km đường trục hạ thế.

 DSC0082 1

 Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy Hà Nội gửi lời chúc Tết đến CBCNV của EVNHANOI.

Thay mặt lãnh đạo TP Hà Nội, Bí thư Thành ủy nhấn mạnh: Trong năm 2017, EVN HANOI đã hoàn thành xuất sắc mọi chỉ tiêu kinh tế, kỹ thuật được giao và đã có những chuyển biến lớn, vượt bậc. Điều đó thể hiện rất lớn trách nhiệm rất lớn đối với đất nước, đối với thành phố Hà Nội.

EVNHANOI là đơn vị đầu tiên đầu tư tăng cường ứng dụng công nghệ mới, theo chương trình phát triển hệ thống điện thông minh và đưa đến cho khách hàng những dịch vụ ngày càng hoàn hảo hơn. Điều đó thể hiện sự tôn trọng đối với khách hàng và có trách nhiệm đối với các dịch vụ được cung cấp, đó là sự nỗ lực rất lớn của tập thế CBCNV Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội.

Trước những thách thức mới trong thời gian tới, tập thể CBCVN và Ban lãnh đạo tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được nỗ lực phấn đấu, đoàn kết, sáng tạo để đạt được kết quả cao hơn nữa đóng góp xứng đáng vào mục tiêu công nghiệp hóa, hiện đại hóa của thành phố.

 DSC0096 1

 Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy Hà Nội tặng quà cho CBCNV của EVNHANOI nhân dịp Tết Mậu Tuất 2018.

HOA VIỆT CƯỜNG

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động