RSS Feed for ​Vietsovpetro phát động Thứ bảy 20/04/2024 15:08
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

​Vietsovpetro phát động 'Tháng an toàn vệ sinh lao động'

 - Ngày 6/5, Liên doanh Việt - Nga (Vietsovpetro) đã tổ chức Lễ phát động Tháng an toàn vệ sinh lao động (AT-VSLĐ) - Tháng công nhân và tuyên dương người lao động Vietsovpetro tiêu biểu năm 2019.

Trong tháng 4/2019, Vietsovpetro đã thực hiện công tác ATSKMT theo kế hoạch; trong đó, đã tổ chức đảm bảo an toàn tuyệt đối trong Lễ Giỗ tổ Hùng vương, Lễ Chiến thắng 30/4 và Quốc tế lao động 1/5. Trên các công trình của Vietsovpetro không để xảy ra tai nạn lao động và sự cố nào.

Tại lễ phát động, ông Nguyễn Quốc Đạt - Chủ tịch Công đoàn Vietsovpetro đã đọc bài phát động các hoạt động hưởng ứng Tháng ATVSLD-Tháng công nhân năm 2019 trong Vietsovpetro. Đồng thời đề nghị người lao động Vietsovpetro và lãnh đạo chính quyền và công đoàn các đơn vị cơ sở bằng những hoạt động thiết thực hưởng ứng Tháng AT-VSLĐ năm 2019, với chủ đề “Tăng cường đánh giá, quản lý các nguy cơ rủi ro về an toàn, VSLĐ tại nơi làm việc".

Tiếp theo là báo cáo tóm tắt do do ông Trần Tấn, Trưởng phòng ATSKMT trình bày về tổng kết hoạt động hưởng ứng tháng AT-VSLĐ năm 2018 và kế hoạch triển khai tháng AT-VSLĐ năm 2019. Báo cáo đã nêu các kết quả đạt được năm 2018 và các mục tiêu, hoạt động cụ thể mà Vietsovpetro sẽ thực hiện để triển khai tháng AT-VSLĐ năm 2019.

Ông Nguyễn Quỳnh Lâm, Bí thư Đảng ủy - Tổng Giám đốc Vietsovpetro.

Phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ, Tổng Giám đốc Vietsovpetro Nguyễn Quỳnh Lâm mong rằng tại Vietsovpetro tất cả các tháng trong năm đều được coi là tháng an toàn.

Theo ông Nguyễn Quỳnh Lâm, trong những năm qua, Vietsovpetro đã từng bước xây dựng văn hóa an toàn trong hoạt động sản xuất, kinh doanh của mình. Từ đó có thể chứng minh Vietsovpetro là nhà thầu dầu khí không những có năng lực về chuyên môn mà còn có nền tảng văn hóa an toàn cao, có thể đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe về an toàn của ngành dầu khí.

"Các lãnh đạo đơn vị thành viên cần quan tâm đến người lao động trực tiếp, tạo điều kiện làm việc tốt nhất cho người lao động; đồng thời phải có sự kết hợp giữa các cấp chính quyền và công đoàn để có tiếng nói với người lao động về văn hóa an toàn" - Ông Lâm nhấn mạnh.

Tổng giám đốc Nguyễn Quỳnh Lâm thay mặt Ban Lãnh đạo Vietsovpetro cam kết sẽ hết sức tạo điều kiện cho người lao động làm việc an toàn, đảm bảo sức khỏe và xem xét khen thưởng xứng đáng với những thành tích đạt được trong công tác đảm bảo AT- VSLĐ.

Tại buổi lễ Công đoàn ngành và Công đoàn Vietsovpetro đã trao quà hỗ trợ cho những người lao động khó khăn, có thu nhập thấp, có bệnh hiểm nghèo và bệnh nghề nghiệp.

Đồng thời, khen thưởng cho các tập thể và các nhân có thành tích xuất sắc trong công tác bảo hộ lao động năm 2018, việc thực hiện tháng AT-VSLĐ năm 2018 và tuyên dương người lao động Vietsovpetro tiêu biểu năm 2019.

TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động