RSS Feed for PC Hưng Yên tặng quà Tết cho hộ nghèo, chính sách | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ bảy 27/04/2024 03:32
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

PC Hưng Yên tặng quà Tết cho hộ nghèo, chính sách

 - Nhân dịp tết Ất Mùi 2015, Công ty Điện lực Hưng Yên đã có nhiều hoạt động tặng quà tết cho các hộ nghèo, chính sách trong tỉnh.

Đại diện Công Đoàn Công ty Điện lực Hưng Yên và Hội Chữ Thập đỏ tỉnh Hưng Yên trao quà và chụp ảnh lưu niệm cùng các cháu tại Trung tâm hy vọng Tiên Cầu.

Ngày 3/2/2015, ông Nguyễn Hồng Kỳ - Chủ tịch công đoàn Công ty Điện lực Hưng Yên đã phối hợp với Hội chữ thập đỏ của Tỉnh, thăm và trao tặng 50 suất quà (mỗi suất trị giá 300.000đ) cho các cháu mồ côi, có hoàn cảnh khó khăn tại Trung tâm hy vọng Tiên Cầu - Kim Động và trẻ em khuyết tật tại Trung tâm phục hồi chức năng huyện Tiên Lữ. 

Trong không khí ấm cúng, thân mật, đồng chí Nguyễn Hồng Kỳ cùng các đồng chí trong đoàn công tác đã gửi lời thăm hỏi, động viên, chúc mừng năm mới tới các cháu.   

Ông Nguyễn Hồng Kỳ chia sẻ: món quà tuy không lớn nhưng là tấm lòng của tập thể cán bộ công nhân viên Công ty Điện lực Hưng Yên giúp cho các cháu có một cái Tết ấm cúng, tươm tất hơn. Món quà này cũng thể hiện tình yêu thương, đùm bọc giữa con người với con người, làm vơi đi nỗi khó khăn vất vả, tiếp thêm nụ cười cho các cháu khi tết đến xuân về.   

Tiếp đó, ngày 06/02/2015, Công đoàn Công ty Điện lực Hưng Yên đã tới thăm và tặng quà chúc Tết hai Mẹ Việt Nam anh hùng Phạm Thị Lẩn và Bùi Thị Vấn ở huyện Phù Cừ do Công ty nhận phụng dưỡng.

Tại nhà các Mẹ, Chủ tịch Công Đoàn Công ty đã gửi lời chúc tốt đẹp đến các Mẹ và gia đình, bày tỏ tấm lòng biết ơn đối với những đóng góp của các gia đình cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc; Thay mặt Ban Giám đốc và Ban Thường vụ Công Đoàn Công ty, chúc các Mẹ và gia đình dồi dào sức khỏe, hạnh phúc, đón một năm mới an khang, vui vẻ, đầm ấm. 

   

Công ty Điện lực Hưng Yên chúc Tết mẹ Việt Nam anh hùng

Ngoài ra, đối với cán bộ công nhân viên Công ty có sức khỏe yếu hoặc có con, em chẳng may mắc bệnh hiểm nghèo, Công đoàn Công ty cũng đã tới thăm và tặng quà, chia sẻ cùng gia đình nỗi khó khăn vất vả.   

Đại diện Công đoàn Công ty Điện lực Hưng Yên và Công Đoàn cơ sở các Điện lực trao quà năm mới cho ông Trần Đình Thuật (Điện lực Kim Động), cháu Trịnh Long Toàn (con ông Trịnh Long Trường - Điện lực Khoái Châu) và cháu Lương Hồng Hạnh (con ông Lương Đình Chiến - Điện lực Thành phố Hưng Yên. Những hoạt động xã hội của Công Đoàn Công ty Điện lực Hưng Yên đã và đang nhận được sự hưởng ứng tích cực từ cộng đồng, mang lại ánh sáng và niềm vui tới những gia đình vốn còn nhiều khó khăn mỗi dịp Tết đến Xuân về.

NangluongVietnam.vn

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động