RSS Feed for Tuyên dương công nhân và cán bộ công đoàn xuất sắc ngành Than | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ sáu 29/03/2024 16:30
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Tuyên dương công nhân và cán bộ công đoàn xuất sắc ngành Than

 - Nhân kỷ niệm 85 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 28/7/2014), chiều 18/7, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Công đoàn Than - Khoáng sản Việt Nam (Công đoàn TKV) đã tổ chức lễ tuyên dương 85 công nhân lao động và cán bộ công đoàn xuất sắc tiêu biểu giai đoạn 2012 - 2014.

>> Phát động cuộc thi ảnh “TKV-20 năm xây dựng và trưởng thành”
>> Nhiều sáng kiến được áp dụng trong sản xuất than
>> Vinacomin khai mạc Hội thi thợ giỏi

 

Cùng với sự phát triển và không ngừng lớn mạnh của tổ chức Công đoàn Việt Nam, những năm qua, Công đoàn TKV đã luôn sát cánh, kề vai cùng với đội ngũ CNCB toàn Ngành, hoàn thành và hoàn thành vượt mức nhiệm vụ SXKD mà Đảng và Nhà nước giao phó. Trong hoạt động của mình, Công đoàn các cấp luôn coi trọng tổ chức phong trào thi đua và phối hợp cùng cơ quan chuyên môn tổ chức tốt phong trào thi đua yêu nước rộng khắp ở các cấp quản lý và trong các lĩnh vực SXKD của Tập đoàn và các đơn vị. 

Giai đoạn 2012 - 2014 là khoảng thời gian có nhiều ý nghĩa đối với CBĐV và người lao động cả nước cũng như TKV. Đó là giai đoạn diễn ra Đại hội Công đoàn các cấp, Đại hội Công đoàn Than - Khoáng sản Việt Nam lần thứ IV và Đại hội Công đoàn Việt Nam lần thứ XI; cùng với đó là những sự kiện trọng đại của đất nước và của ngành… Đó chính là những điều kiện về tinh thần quan trọng để Ngành Than - Khoáng sản Việt Nam tiếp tục đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nước, phấn đấu hoàn thành kế hoạch 5 năm (2011 - 2015). Cũng chính từ những phong trào thi đua ấy đã xuất hiện nhiều cá nhân tiêu biểu, đi đầu trong các lĩnh vực SXKD, là gương sáng trong các phong trào thi đua; những cán bộ công đoàn tâm huyết, tận tụy, có nhiều đóng góp cho hoạt động công đoàn của đơn vị. 

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Văn Ngàng - Phó Chủ tịch Tổng LĐLĐVN biểu dương những nỗ lực không biết mệt mỏi của công nhân lao động và cán bộ công đoàn ngành Than - Khoáng sản thời gian qua, xứng đáng với truyền thống là một trong những cái nôi của giai cấp công nhân nước ta. Đồng thời khẳng định, nếu Ngành nào cũng vững vàng, cũng có các phong trào thi đua tiêu biểu, bài bản như Ngành Than - Khoáng sản Việt Nam thì Công đoàn Việt Nam sẽ không ngừng lớn mạnh. 

Đánh giá cao và biểu dương những kết quả, thành tích mà Công đoàn các cấp của Tập đoàn đã đạt được trong thời gian qua, ông Lê Minh Chuẩn - Chủ tịch HĐTV, Tổng giám đốc Tập đoàn đề nghị trong thời gian tới, Công đoàn TKV cần tiếp tục phát huy những ưu điểm, lợi thế, duy trì tốt mọi phong trào và biểu dương kịp thời những điển hình tiên tiến của các phong trào thi đua yêu nước; tích cực vào cuộc, đồng hành cùng chuyên môn để tuyên truyền giúp người lao động hiểu và chia sẻ khó khăn với Tập đoàn; đẩy mạnh nhân rộng các điển hình tiên tiến; công đoàn các cấp trong Tập đoàn phải thực sự là địa chỉ tin cậy, cầu nối giữa cơ quan điều hành Tập đoàn và người lao động để tạo sự đồng thuận cao trong toàn Tập đoàn…

NangluongVietnam.vn

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động