RSS Feed for Than Hà Lầm đón tấn than thứ 3 triệu trong năm 2019 | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ sáu 29/03/2024 20:46
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Than Hà Lầm đón tấn than thứ 3 triệu trong năm 2019

 - Sáng ngày 3/12, tại Trung tâm Điều hành sản xuất mặt bằng +75, Công ty CP than Hà Lầm đã tổ chức lễ đón tấn than nguyên khai thứ 3 triệu và phát lệnh rót tấn than tiêu thụ thứ 2,95 triệu của năm 2019.

Tăng cường quản lý Nhà nước trong sản xuất, kinh doanh than

Than Hà Lầm đón tấn than thứ 3 triệu năm 2019

Than Hà Lầm đón tấn than thứ 3 triệu trong năm 2019.

Báo cáo của Công ty CP than Hà Lầm cho biết, năm 2019, Than Hà Lầm được Tập đoàn giao sản xuất 3.265.000 tấn than nguyên khai. Để hoàn thành được kế hoạch cũng như các chỉ tiêu về sản xuất kinh doanh, vượt qua khó khăn trong giai đoạn chuyển đổi diện khai thác, điều kiện địa chất thường xuyên biến động, tiếp tục giữ ổn định việc làm, thu nhập cho người lao động, Công ty đã huy động mọi nguồn lực, phát huy sức mạnh của cả hệ thống chính trị để có những đột phá mới trong quản lý, chỉ đạo, điều hành từ các công trường, phân xưởng, các phòng ban đến Công ty.

Thực hiện kế hoạch SXKD năm 2019 với sản lượng than khai thác trên 3,2 triệu tấn trong điều kiện không ít khó khăn, song với sự đoàn kết, sáng tạo, tinh thần thi đua lao động sản xuất của tập thể CBCNV Công ty, nhiều công trình, hạng mục quan trọng đã được thực hiện đúng tiến độ, mang lại hiệu quả cao trong sản xuất, góp phần quan trọng thực hiện hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch SXKD năm 2019.

Đúng 9h45 phút ngày 3/12/2019, trên màn hình thông qua hệ thống điều khiển tại Trung tâm Điều hành sản xuất, trước sự chứng kiến của lãnh đạo Tập đoàn và các đại biểu, tấn than thứ 3 triệu đã hoàn thành và được đưa lên băng tải kéo ra nhà sàng.

Ngoài việc hoàn thành kế hoạch Tập đoàn giao, đồng thời cũng là lần đầu tiên Công ty CP than Hà Lầm đạt mốc sản xuất tấn than thứ 3 triệu và đây cũng là dấu mốc lịch sử có ý nghĩa quan trọng đối với tập thể CBCNV trong toàn Công ty hướng tới kỷ niệm 60 năm ngày thành lập Công ty CP than Hà Lầm (1/8/1960 - 1/8/2020).

Chủ tịch HĐTV TKV Lê Minh Chuẩn.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Lê Minh Chuẩn, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV Tập đoàn ghi nhận và đánh giá cao sự nỗ lực của Ban lãnh đạo, đội ngũ cán bộ quản lý, kỹ thuật và tập thể CNVCLĐ Công ty đã hoàn thành tấn than thứ 3 triệu trong năm 2019.

Chủ tịch Lê Minh Chuẩn nhấn mạnh, Công ty CP than Hà Lầm là đơn vị đi đầu thực hiện chủ trương đẩy mạnh ứng dụng KHCN vào sản xuất, thực hiện “Cơ giới hóa, tin học hóa, tự động hóa” của TKV, xây dựng mỏ hiện đại, sản lượng cao, ít người, xanh, sạch, đẹp.

Với sản lượng hoàn thành 3 triệu tấn than là dấu mốc quan trọng, là một thành công lớn để Công ty hoàn thành sản lượng 3,265 triệu tấn năm 2019 để phát triển Than Hà Lầm và đóng góp vào thành công chung của TKV.

Chủ tịch HĐTV Tập đoàn đề nghị, Công ty CP than Hà Lầm tiếp tục tập trung hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch SXKD với mức cao nhất trong năm 2019 và chuẩn bị tốt cho kế hoạch năm 2020, chuẩn bị tổ chức Đại hội Đảng bộ Công ty nhiệm kỳ 2020-2025, xây dựng chiến lược phát triển Công ty giai đoạn 2020-2025, tổ chức sản xuất đảm bảo an toàn, hiệu quả cao nhất. Trên nền tảng cơ giới hóa, tự động hóa tiếp tục hoàn thiện công nghệ, thiết bị hiện đại, đáp ứng yêu cầu thời kỳ cách mạng công nghiệp 4.0, chăm lo đời sống người lao động, phát triển nguồn nhân lực đáp ứng cho sản xuất trong giai đoạn mới…

Nhân dịp này, Đảng ủy, Giám đốc và Công đoàn Công ty đã khen thưởng 15 tập thể và 15 cá nhân có thành tích trong phong trào thi đua lao động sản xuất, góp phần hoàn thành tấn than thứ 3 triệu trong năm 2019.

Cũng trong buổi sáng cùng ngày, tại boongke số 4, Chủ tịch HĐTV Tập đoàn Lê Minh Chuẩn và Giám đốc Công ty CP than Hà Lầm Trần Mạnh Cường đã phát lệnh rót tấn than tiêu thụ thứ 2,95 triệu của năm 2019./.

VIỆT TRUNG

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động