RSS Feed for VIB làm đầu mối thu xếp 515 tỷ đồng cho EVN NPC | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ bảy 27/04/2024 00:38
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

VIB làm đầu mối thu xếp 515 tỷ đồng cho EVN NPC

 - Sáng ngày 5/7/2017, Tổng công ty Điện lực miền Bắc (NPC) đã ký kết Hợp đồng tín dụng hợp vốn trị giá 515 tỷ đồng với Ngân hàng TMCP Quốc tế Việt Nam (VIB) và 2 Ngân hàng nước ngoài. Khoản tín dụng do VIB làm đầu mối thu xếp.

Thêm nhiều bản ở Sơn La có điện lưới quốc gia
NPC trước áp lực phụ tải tăng đột biến

Lễ ký kết.

Phát biểu tại Lễ ký kết, ông Thiều Kim Quỳnh - Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc NPC đánh giá cao hỗ trợ của các tổ chức tín dụng đối với hoạt động sản xuất, kinh doanh của Tổng công ty, đồng thời cho rằng tại thời điểm hiện tại các nguồn vốn cho vay từ phía ngân hàng là điều kiện rất tốt trong công tác triển khai kế hoạch đầu tư xây dựng dài hạn của Tổng công ty.

"Thông qua hợp đồng vay hợp vốn, Tổng công ty tiếp tục nhận được lòng tin của các ngân hàng hàng đầu khu vực, sử dụng vốn vay một cách hiệu quả  nhất, đảm bảo quyền lợi của tất cả các bên và kỳ vọng vào những cơ hội hợp tác tốt đẹp trong tương lai", ông Thiều Kim Quỳnh nhấn mạnh.

Theo bà Vương Thị Huyền - Phó Tổng Giám đốc, Giám đốc khối Khách hàng Doanh nghiệp VIB, Ngân hàng TMCP Quốc tế Việt Nam trong suốt 11 năm hợp tác luôn đánh giá Tổng công ty Điện lực miền Bắc là một đối tác tin cậy trên thị trường và tin tưởng vào thành công của hợp đồng hợp tác giá trị với Tổng công ty.

NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động