Điện lực

Tổng đài 19001006 của Điện lực miền Nam phát huy hiệu quả

09:14 |03/10/2017

 - 

Thông tin từ Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVN SPC) cho biết, trong tháng 9/2017, Tổng đài 19001006 tiếp nhận 619.772 yêu cầu của khách hàng và giải quyết được 99,97% khối lượng công việc. Trong đó, nhu cầu dịch vụ tra cứu thông tin 46,37%, xử lý mất điện 45,34%, giải đáp kiến nghị 4,38%.

Phê duyệt Đề án tái cơ cấu EVN SPC giai đoạn 2017-2020

Theo báo cáo của Tổng công ty Điện lực miền Nam, chỉ số tiếp cận điện năng (số liệu 8 tháng của năm 2017) của đơn vị này đã được rút ngắn.

Cụ thể, trong 8 tháng năm 2017, SPC đưa vào vận hành 1.024 công trình điện trung áp với thời gian giải quyết trung bình không quá 7 ngày/công trình. Luỹ kế đã giải quyết và đưa vào vận hành 5.266 công trình điện trung áp, với thời gian giải quyết trung bình là 4,44 ngày/công trình. Thời gian cấp điện cho khách hàng sinh hoạt khu vực thành phố, thị xã, thị trấn là 3 ngày làm việc.

Trong tổng số 70.205 khách hàng được cấp điện mới của các tháng đầu năm, SPC đã thực hiện đúng quy định, đạt 99,91%, với thời gian cấp điện trung bình là 1,98 ngày/khách hàng, còn 0,09% (63 khách hàng) có thời gian cấp điện trung bình 4,32 ngày/khách hàng.

Thời gian cấp điện cho khách hàng sinh hoạt khu vực nông thôn là 5 ngày làm việc. Trong tổng số 132.705 khách hàng được cấp điện mới, thực hiện đúng quy định, đạt 99,99%, còn 0,01% (17 khách hàng) có thời gian cấp điện vượt 5 ngày.

Thời gian cấp điện cho khách hàng ngoài mục đích sinh hoạt là 7 ngày. Trong tổng số 37.215 khách hàng được cấp điện mới, thực hiện đúng quy định 87,26%, với thời gian cấp điện trung bình là 2,71 ngày/khách hàng.

Theo đánh giá chung của SPC, trong 9 tháng đầu năm 2017, đơn vị này đã thực hiện tốt nhiệm vụ đảm bảo cung cấp điện cho khách hàng trên địa bàn, đáp ứng đầy đủ nhu cầu điện, đặc biệt cho các khu vực có phụ tải tăng cao như: Bình Dương, Bình Phước, Tây Ninh, Long An, Bà Rịa -Vũng Tàu… Bên cạnh đó, SPC không điều hòa tiết giảm phụ tải và làm tốt công tác tuyên truyền, triển khai tiết kiệm điện, cung cấp điện đầy đủ trong kỳ thi tốt nghiệp PTTH, THCS và Quốc khánh 2/9, vv…

TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM



TÒA SOẠN TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM
Phòng 406-407-408, Tòa nhà Văn phòng, số 87 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 024.22113344 - Fax: 024.35147193
Email: toasoan@nangluongvietnam.vn
Hotline: 0969998811 - 0969998822 - 0942632014 Trang TTĐT của Tạp chí Năng lượng Việt Nam hoạt động theo Giấy phép số: 66/GP-TTĐT, cấp ngày 30/3/2018
của Cục Quản lý Phát thanh, Truyền hình và Thông tin Điện tử - Bộ Thông tin & Truyền thông.

Based on MasterCMS 2012 ver 2.3