RSS Feed for Tiện lợi như dịch vụ điện Online | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ sáu 29/03/2024 18:17
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Tiện lợi như dịch vụ điện Online

 - Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 tiếp tục còn diễn biến phức tạp, việc ngồi tại nhà nhưng vẫn được đáp ứng 100% yêu cầu về dịch vụ điện là một trong những ưu điểm trong công tác kinh doanh, dịch vụ khách hàng của Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) mang đến cho khách hàng sử dụng điện trên địa bàn Thủ đô.


'Điện' với 'dân' đã gần với nhau như thế nào?


146514282 2745819935670248 2314786099616164725 o

Dịch vụ điện online - Tiện lợi và chính xác.

Với mục tiêu mang lại nhiều tiện ích cho khách hàng, nhiều năm qua, thực hiện chủ trương của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), EVNHANOI đã triển khai đồng thời hàng loạt các dịch vụ điện trực tuyến cho khách hàng sử dụng điện Thủ đô. Khách hàng chỉ cần truy cập vào website chăm sóc khách hàng của EVNHANOI tại địa chỉ: htttp://cskh.evnhanoi.com.vn; Cổng dịch vụ công Quốc gia: http://dichvucong.gov.vn; Cổng giao tiếp điện tử TP. Hà Nội: http://hanoi.gov.vn là có thể đăng ký các dịch vụ điện trực tuyến, như: Cấp điện hạ áp, trung áp, thay đổi công suất, đổi chủ thể, gia hạn, chấm dứt hợp đồng mua bán điện; tạm ngừng sử dụng điện, thanh toán tiền điện…

evnhanoivscongdichvucong

EVNHANOI cung cấp dịch vụ điện trên Cổng dịch vụ công Quốc gia.

Bên cạnh đó, EVNHANOI cũng đa dạng các kênh truyền thông trên nền tảng số để tiếp nhận và tra cứu thông tin như trang thông tin chính thức EVNHANOI trên ứng dụng Zalo, Chatbot trả lời tự động tích hợp trên nền tảng Facebook Messenger, ứng dụng EVNHANOI CSKH sử dụng trên hệ điều hành iOS và Android. 

ZOA cover

Trang EVNHANOI trên ứng dụng Zalo.

Không chỉ tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng khi đăng ký các dịch vụ điện, EVNHANOI còn cung cấp giải pháp thanh toán tiền điện mọi lúc, mọi nơi, an toàn và không cần giao dịch tiền mặt. Để thanh toán tiền điện trực tuyến, ngoài hình thức thanh toán trên các website đã nêu ở trên, khách hàng còn có thể sử dụng Mobile/SMS banking,Internet banking hoặc thanh toán qua ví điện tử như Viettel (Bank plus), VNPay, Payoo, M-Service, ECPay…

18 ngan hang 10 TCTGTT

Các Ngân hàng và tổ chức thanh toán trung gian có hợp tác với EVNHANOI.

Với mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị hơn khi sử dụng và trải nghiệm các dịch vụ điện trực tuyến, thời gian qua, EVNHANOI đã nỗ lực không ngừng để cải thiện nâng cao chất lượng dịch vụ.

Năm 2021, khách hàng của EVNHANOI sẽ được trải nghiệm hệ sinh thái chăm sóc khách hàng với sự đồng nhất về giao diện, thông tin của khách hàng cũng được liên kết tự động với nhau trên đa nền tảng, giúp cho khách hàng thoải mái lựa chọn và truy cập để tìm kiếm và sử dụng dịch vụ điện ở bất cứ nơi đâu.

ot

Hệ sinh thái Chăm sóc khách hàng của EVNHANOI.

“Chúng tôi hy vọng, hệ sinh thái chăm sóc khách hàng mới sẽ được khách hàng Thủ đô đón nhận, trải nghiệm và đóng góp để EVNHANOI tiếp tục hoàn thiện, đáp ứng mong muốn của khách hàng vào sự phục vụ chu đáo của Ngành điện” - Đại diện EVNHANOI chia sẻ./.

HẢI PHƯỢNG

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động