Điện lực
Thanh toán tiền điện tự động: Đơn giản, tiện lợi
08:01 |14/04/2020
-
Nhằm hạn chế việc sử dụng tiền mặt, đồng thời tăng cường tính an toàn, bảo mật, tiết kiệm thời gian, chi phí cho khách hàng, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đã phối hợp cùng các ngân hàng để thực hiện việc thanh toán tiền điện tự động (trích nợ tự động) hàng tháng đối với khách hàng sử dụng điện trên địa bàn Thủ đô.
Giao dịch trực tuyến ngày càng 'hút' khách hàng dùng điện
Để tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng khi thanh toán tiền điện, EVNHANOI đã áp dụng nhiều phương thức thanh toán trực tuyến, trong đó thanh toán bằng hình thức trích nợ tự động được nhiều người lựa chọn hơn cả bởi tiết kiệm được thời gian và an toàn trong giao dịch. Hình thức thanh toán này đặc biệt thích hợp với những người bận rộn, thường quên thời hạn nộp tiền điện và không muốn mất thời gian khi phải thao tác nhiều mỗi lần thanh toán. Khách hàng chỉ cần đăng ký dịch vụ 1 lần duy nhất, việc thanh toán tiền điện hàng tháng đã có EVNHANOI lo.
Các bước thanh toán tiền điện khi sử dụng hình thức trích nợ tự động.
Cụ thể, khách hàng sử dụng điện tại Hà Nội chỉ cần có tài khoản mở tại 18 ngân hàng hợp tác với EVNHANOI là: BIDV, Vietcombank, Agribank, SCB, HDBank, VIB, Viettinbank, Sacombank, LienVietPostBank, ABBank, MBBank, Techcombank, SHB, Maritimebank, Eximbank, OCB, ACB, VPbank; sau đó đăng ký sử dụng dịch vụ thanh toán hóa đơn tiền điện tự động tại bất kỳ phòng giao dịch nào thuộc các ngân hàng nói trên, định kỳ hàng tháng, ngân hàng sẽ tự động trích tiền từ tài khoản mà khách hàng đăng ký để thanh toán tiền điện.
Bên cạnh đó, khi muốn kiểm tra trạng thái hóa đơn tiền điện sau khi ngân hàng thực hiện trừ số tiền điện trong tài khoản ngân hàng, khách hàng có thể truy cập vào website Chăm sóc khách hàng của EVNHANOI (cskh.evnhanoi.com.vn) để tải và kiểm tra hóa đơn điện tử.
Thanh toán tiền điện: Mọi lúc mọi nơi - An toàn - Tiện lợi.
Bà Tô Lan Phương - Trưởng Ban kinh doanh EVNHANOI cho biết: “Trích nợ tự động tiền điện thông qua tài khoản ngân hàng là hình thức thanh toán tối ưu nhất hiện nay, giúp người sử dụng điện có thể giảm thiểu tình trạng sai sót thông tin, tiết kiệm thời gian, thanh toán an toàn và hoàn toàn miễn phí”.
Trong quá trình thực hiện đăng ký trích nợ tự động tiền điện, nếu có nhu cầu tư vấn và giải đáp, khách hàng xin vui lòng liên hệ Trung tâm chăm sóc khách hàng EVNHANOI qua tổng đài 19001288 (phục vụ 24/7)./.
NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM
Các bài mới đăng
- Tổ máy số 2 Nhiệt điện Sông Hậu 1 hòa lưới điện quốc gia (27/01)
- Thử áp thành công lò hơi số 2 Nhiệt điện Nghi Sơn 2 (27/01)
- Trung tâm Dịch vụ sửa chữa EVN: Vững tin bước vào năm mới (27/01)
- Lãnh đạo EVNGENCO 1 trả lời phỏng vấn chuyên gia Tạp chí Năng lượng Việt Nam (26/01)
- EVNNPC đảm bảo cấp điện bơm nước phục vụ đổ ải vụ Đông Xuân (25/01)
- Công ty Nhiệt điện Duyên Hải sau 5 năm thành lập và phát triển (25/01)
- Kết quả hoạt động năm 2020 và nhiệm vụ năm 2021 của EVNGENCO 3 (24/01)
- Công ty DHD vượt kế hoạch lợi nhuận năm 2020 (23/01)
- Cơ hội đầu tư vào Tổng Công ty Phát điện 2 (21/01)
- Phương án sắp xếp, tái cơ cấu giai đoạn 2021 - 2025 của PV Power (20/01)
Các bài đã đăng:
- Công tác ‘chuẩn bị đầu tư’ các dự án điện khí của PVN (13/04)
- EVNSPC đảm bảo cấp điện và chung tay chống dịch Covid-19 (13/04)
- Sản lượng điện quý 1 tăng 6,3% so với cùng kỳ (13/04)
- Chính phủ đồng ý giảm giá điện, tiền điện trong dịch Covid-19 (12/04)
- Đóng điện tạm máy biến áp tại Trạm biến áp 500 kV Nho Quan (12/04)
- Giao dịch trực tuyến ngày càng 'hút' khách hàng dùng điện (12/04)
- Các dự án của CPMB có nguy cơ chậm tiến độ do dịch Covid-19 (12/04)
- Đẩy nhanh tiến độ nâng công suất TBA 500 kV Vĩnh Tân (10/04)
- Thông tin về dự án truyền tải điện đầu tiên do tư nhân xây dựng (10/04)
- Cập nhật tiến độ các dự án điện: Thái Bình 2, Long Phú 1, Sông Hậu 1 (10/04)