Điện lực

EVNNPC sẽ triển khai các hoạt động "tri ân khách hàng"

10:10 |18/11/2015

 - 

Ông Hồ Mạnh Tuấn - Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) cho biết: Hướng tới chào mừng Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng và kỷ niệm Ngày truyền thống Ngành Điện lực Việt Nam, thực hiện các hoạt động trong Tháng “Tri ân khách hàng” - 12/2015 theo chỉ thị của EVN, trong tháng 12/2015, EVNNPC sẽ triển khai nhiều hoạt động tri ân khách hàng.

EVN NPC nỗ lực giảm tổn thất điện năng còn 6,7%

EVNNPC sẽ tập trung triển khai nhiều chương trình như: thay bóng đèn sợi đốt bằng bóng đèn compact, hỗ trợ khách hàng lớn kiểm toán năng lượng và tư vấn mô hình quản lý, sử dụng năng lượng tiết kiệm hiệu quả...

Theo đó, EVNNPC đảm bảo vận hành an toàn lưới điện, cung cấp điện ổn định, liên tục cho khách hàng. Tại các công ty điện lực tỉnh và Công ty Lưới điện cao thế miền Bắc triển khai bố trí hợp lý các công việc trên lưới để giảm thiểu thời gian cắt điện, thực hiện nghiêm túc thời gian cắt, đóng điện lại theo thông báo. Thực hiện tổ chức tiếp nhận thông tin và xử lý sự cố trong thời gian nhanh nhất.

Từ đầu năm tới nay, EVNNPC đã và đang thực hiện các giải pháp đồng bộ để phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh và dịch vụ khách hàng năm 2015 theo Chỉ thị 898/CT-EVN, ngày 18/3/2015 của Tập đoàn Điện lực Việt Nam. Với phương châm và cách triển khai công việc theo tiêu chí công khai, minh bạch các dịch vụ của đơn vị để tất cả các khách hàng biết, tham gia giao dịch thuận lợi và theo dõi, giám sát, CBCNV EVNNPC luôn ý thức nâng cao tinh thần trách nhiệm, thái độ phục vụ đối với khách hàng, ứng xử văn hóa khi giao tiếp; Tổ chức tiếp nhận, giải quyết, giải đáp các yêu cầu, kiến nghị của khách hàng nhanh chóng, chính xác.

Trong tháng 12, EVNNPC sẽ tập trung triển khai chương trình thay bóng đèn sợi đốt bằng bóng đèn compact; Hoàn thành chương trình hỗ trợ khách hàng lớn kiểm toán năng lượng và tư vấn mô hình quản lý, sử dụng năng lượng tiết kiệm hiệu quả; Đưa vào hoạt động và cung cấp dịch vụ của Trung tâm chăm sóc khách hàng trên địa bàn các đơn vị của Tổng công ty từ ngày 18/12/2015.

Ngoài ra, hưởng ứng tháng tri ân khách hàng, tổ chức công đoàn, đoàn thành niên các công ty điện lực tỉnh thuộc EVNNPC sẽ lựa chọn ở mỗi tỉnh/thành phố trên địa bàn hoạt động của công ty mình 100 hộ gia đình để thực hiện sửa chữa, cải tạo hệ thống điện, thay bóng đèn trong nhà cho các hộ nghèo, gia đình chính sách. Như vậy, theo dự kiến, kết thúc tháng 12/2015, trên địa bàn 27 tỉnh miền Bắc sẽ có khoảng gần 3 vạn hộ nghèo, gia đình chính sách được sửa chữa, cải tạo hệ thống điện, thay bóng đèn tiết kiệm miễn phí.

Ngay trong tháng tri ân khách hàng, các hội nghị hướng đến khách hàng của Tổng Công ty sẽ được tổ chức như: Hội nghị khách hàng của tất cả các công ty điện lực, các điện lực; Hội nghị tổng kết, đánh giá chương trình thi đua Gia đình tiết kiệm điện; Ký kết bàn giao lưới điện trên huyện đảo Bạch Long Vỹ - TP. Hải Phòng. Ngoài ra, EVNNPC cũng sẽ hoàn thành đóng điện công trình đường dây và trạm biến áp 110kV Yên Bình 3 - Thái Nguyên và đóng điện ở 01 xã chưa có điện trên địa bàn tỉnh Nghệ An, công trình thiết thực chào mừng Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng.

NangluongVietnam.vn




TÒA SOẠN TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM
Phòng 406-407-408, Tòa nhà Văn phòng, số 87 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội.
Email: toasoan@nangluongvietnam.vn

Liên hệ Thư ký Tòa soạn: Mai Văn Thắng (Hotline: 0969998822)

Liên hệ Giám đốc Trung tâm Đối ngoại: Lê Mỹ (Hotline: 0949723223)

Liên hệ Trung tâm Quảng cáo: Nguyễn Tiến Sỹ (Hotline: 0969998811) - Phan Thanh Dũng (Hotline: 0942632014)

Trang TTĐT của Tạp chí Năng lượng Việt Nam hoạt động theo Giấy phép số: 66/GP-TTĐT, cấp ngày 30/3/2018
của Cục Quản lý Phát thanh, Truyền hình và Thông tin Điện tử - Bộ Thông tin - Truyền thông.

Based on MasterCMS 2012 ver 2.3