RSS Feed for EVN SPC khánh thành nhà máy sản xuất thiết bị điện | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ bảy 20/04/2024 18:20
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

EVN SPC khánh thành nhà máy sản xuất thiết bị điện

 - Sáng ngày 24/11/2015, tại Khu công nghiệp Tân Phú Trung, Củ Chi, TP HCM, Công ty Thí nghiệm điện miền Nam (ETC) đã khánh thành nhà máy sản xuất thiết bị điện. Đây là nhà máy đầu tiên do Tổng công ty Điện lực miền Nam làm chủ đầu tư.

EVN SPC: 40 năm xây dựng và phát triển

Cắt băng khánh thành nhà máy.

Nhà máy sản xuất thiết bị này có tổng kinh phí gần 69 tỷ đồng, nhà máy có diện tích khuôn viên 10.450m2,  diện tích đất sử dụng 4.573m2. Nhà máy được khởi công xây dựng từ ngày 25/9/2014 và nghiệm thu hoàn tất ngày 4/8/2015.

Với mục tiêu của ETC là cải tiến chất lượng và nâng cao năng lực sản xuất (TU. TI) lên đến 24000sp/năm, nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh và mở rộng thị trường đáp ứng kế hoạch phát triển kinh doanh giai đoạn 2015-2020. Nhà máy còn đầu tư các thiết bị công nghệ mới như dây chuyền đúc nhựa chân không để sản xuất TU, TI  trung thế, lò sấy tẩm tụ phục vụ công tác chế tạo tụ điện trung thế, nhằm phát triển công tác chế tạo lắp ráp tủ bảng điện các loại: tủ bảo vệ, tủ điều khiển, tủ MK, tủ tự dùng AC, DC … cho các trạm biến áp 110kV, 220kV, sản suất thiết bị tụ bù trung thế để đáp ứng được các yêu cầu phát triển lưới điện của EVN SPC nói riêng và của toàn khu vực miền Nam nói chung.

Theo ông Lê Đình Đàn - Giám đốc ETC: “Việc khánh thành nhà máy chế tạo thiết bị điện đã đánh dấu một mốc son phát triển và lớn mạnh về chất lượng trong sự phát triển của Công ty từ năm 1981 đến nay, qua đó chúng tôi cam kết sẽ xây dựng và thực hiện kế họach cải tiến chất lượng dịch vụ thí nghiệm hiệu chỉnh các thiết bị điện góp phần vào sự vận hành ổn định và phát triển hệ thống điện phía Nam.”

Nhà máy gồm các khu dây chuyền sản xuất như: phân xưởng chế tạo lắp ráp, phân xưởng sửa chữa, phòng thí nghiệm đo lường, phân xưởng chế tạo tủ bảng điện và di dời toàn bộ các xưởng sản xuất tại khuôn viên 22Bis Phan Đăng Lưu, Quận Bình Thạnh đến nhà máy mới xây dựng tại KCN Tân Phú Trung và từ đây công tác sản xuất tại nhà máy mới đã chính thức đi vào hoạt động ổn định.

Sau lễ khách thành, ETC còn tổ chức hội nghị khách hàng 2015, đây là hoạt động thường niên của Công ty nhằm tri ân khách hàng và cũng như mong muốn được lắng nghe những ý kiến đóng góp khách hàng để xây dựng Công ty ngày càng tốt hơn.

Một số hình ảnh nhà máy:

Ông Lê Đình Đàn - Giám đốc ETC đang giới thiệu dây chuyền sản xuất tại nhà máy.

Ông Trần Công Phú - Giám đốc đơn vị là khách hàng của ETC  phát biểu tại hội nghị khách hàng 2015.

Ông Lê Đình Đàn - Giám đốc ETC đang giới thiệu dây chuyền sản xuất tại nhà máy.

Công nhân đang vận hành hệ thống sấy.

NangluongVietnam.vn

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động