RSS Feed for EVN NANOI lên phương án cấp điện dịp Quốc khánh 2/9 | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ năm 28/03/2024 19:54
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

EVN NANOI lên phương án cấp điện dịp Quốc khánh 2/9

 - Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVN NANOI) cho biết: Để đảm bảo cung cấp điện an toàn, liên tục, ổn định cho toàn địa bàn Thủ đô Hà Nội trong các ngày lễ kỷ niệm 69 năm ngày Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9, EVN HANOI đã xây dựng phương án đảm bảo điện với tinh thần trách nhiệm cao nhất.

>> EVN HANOI tạo điều kiện để khách hàng giám sát ghi số công tơ

Theo đó, EVN HANOI sẽ không cắt điện cao, trung, hạ áp trong ngày 19/8/2014 và từ 0h00’ ngày 01/9/2014 đến 24h00’ ngày 03/9/2014. Có phương án đảm bảo điện an toàn liên tục, dự phòng cho các địa điểm diễn ra lễ hội, hoạt động văn hoá: xung quanh Hồ Gươm, công viên Thống Nhất, công viên Bách Thảo, công viên Thủ Lệ, các nhà văn hoá, câu lạc bộ, cụm VHTT, Trung tâm TDTT, trung tâm văn hoá thôn, làng trên địa bàn các quận, huyện nếu có tổ chức các hoạt động kỷ niệm. Những địa điểm đặc biệt quan trọng như Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, Quảng trường Ba Đình, UBND TP HN, các cơ quan Văn hoá - Thể thao - Chính quyền các cấp quận, huyện trên địa bàn Thủ đô Hà Nội, các cơ quan thông tin đại chúng phải được cấp điện bằng 2 nguồn điện lưới hoặc có máy phát điện, hoặc bộ lưu điện dự phòng.

Tăng cường kiểm tra các trạm biến áp, đường dây 110KV cấp điện cho các trạm biến áp trọng điểm 

Được biết, để đảm bảo cung cấp điện phục vụ các ngày lễ kỷ niệm 19/8 và Quốc khánh 2/9, EVN HANOI đã tiến hành kiểm tra toàn diện các trạm 110 kV, các đường dây 110 kV và khắc phục ngay các khiếm khuyết đe doạ sự cố nếu có. Đặc biệt, tăng cường kiểm tra các trạm biến áp, đường dây 110KV cấp điện cho các trạm biến áp trọng điểm. Bố trí lực lượng kiểm tra hành lang an toàn lưới điện cao áp trên các tuyến đường dây 110 kV cấp cho các trạm 110 kV, chuẩn bị đầy đủ vật tư thiết bị dự phòng, nhiên liệu, hệ thống thông tin liên lạc và phương tiện đi lại để đảm bảo kịp thời xử lý khi xảy ra sự cố.

Các công ty điện lực đã chủ động liên hệ với các cơ quan liên quan, đảm bảo các yêu cầu phục vụ điện tại các nơi tổ chức các hoạt động phục vụ ngày lễ. Đồng thời tiến hành kiểm tra toàn diện các trạm biến áp, trạm trung gian các đường dây trung, hạ thế, phát hiện các hiện tư­ợng bất thư­ờng phải tiến hành xử lý ngay. Chú ý kiểm tra tiếp xúc và có biện pháp không để xảy ra quá tải gây nhảy Aptomat, đảm bảo cấp điện an toàn liên tục, bố trí trực tăng cường, trực tại các trạm biến áp trung gian trong thời gian diễn ra các hoạt động tại các trọng điểm cần đảm bảo điện. Trong thời gian đảm bảo điện phải tăng cư­­ờng kiểm tra hành lang tuyến cáp cấp cho các trạm trọng điểm, không để xảy ra sự cố do hành lang tuyến cáp bị vi phạm. Xử lý các sự cố cáp tồn đọng, xây dựng phương án cấp nguồn dự phòng cho các khu vực trạm biến áp mới chỉ có 1 nguồn cao thế cấp đến. Bố trí lực lượng trực vận hành tại các địa điểm theo phư­ơng án. Đảm bảo thông tin thông suốt trong mọi tình huống. Chuẩn bị đủ thiết bị, vật tư­ dự phòng và các máy phát điện, hợp bộ lưu động cùng cáp cấp nguồn cho máy sẵn sàng làm việc để dự phòng cho xử lý sự cố. Kiểm tra phương tiện phòng chống cháy nổ tăng cư­ờng cho các trạm trọng điểm.

NangluongVietnam.vn

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động