Điện lực
EVN HANOI áp dụng dịch vụ cấp điện mới trên hệ thống điện tử
08:54 |21/03/2017
-
Tổng công ty Điện lực Tp. Hà Nội (EVN HANOI) đã chính thức cung cấp dịch vụ cấp điện mới trên hệ thống điện tử, áp dụng cho tất cả các khách hàng sử dụng điện trên địa bàn Thủ đô.
Đẩy nhanh tiến độ các công trình đảm bảo điện cho Thủ đô
Tiện ích mới của EVN HANOI trong dịch vụ khách hàng
EVN HANOI chuyên nghiệp hóa kinh doanh và dịch vụ khách hàng
Theo đó, khách hàng có nhu cầu chỉ việc đăng ký trực tuyến trên website chăm sóc khách hàng (cskh.evnhanoi.com.vn), website của Tổng công ty (evnhanoi.com.vn), hay đơn giản, thuận tiện hơn nữa là gọi điện đến số Tổng đài Chăm sóc khách hàng 19001288/04.22222000 để đăng ký.
Theo EVN HANOI, cấp điện mới trên hệ thống điện tử là một dịch vụ hướng đến sự thuận tiện, tạo thêm nhiều lợi ích cho khách hàng sử dụng điện. Như trước đây, khách hàng phải đến các Phòng Giao dịch của các Công ty Điện lực để đăng ký. Hiện nay, khách hàng hoàn toàn có thể đăng ký trực tuyến hoặc đơn giản hơn nữa là gọi điện về Tổng đài chăm sóc khách hàng của EVN HANOI.
Bên cạnh đó, EVN HANOI đã chuyển hình thức đăng ký, lưu trữ bản giấy bằng đăng ký điện tử, lưu trữ hồ sơ điện tử. Đồng nghĩa với việc khách hàng không phải phô tô, công chứng bất kỳ giấy tờ nào.
Một tiện ích nữa của dịch vụ mang lại đó là toàn bộ chu trình, tiến độ giải quyết được cập nhật trên website chăm sóc khách hàng (cskh.evnhanoi.com.vn) giúp khách hàng dễ dàng tra cứu, giám sát tiến độ giải quyết việc cấp điện mới.
Trong quý II/2017, EVN HANOI sẽ tiếp tục đưa vào các tiện ích giúp khách hàng thanh toán chi phí linh hoạt, dễ dàng hơn như: thanh toán tại các Phòng giao dịch khách hàng, chuyển khoản hoặc qua internet banking của 12 ngân hàng hợp tác với EVN HANOI (ABBANK, BIDV, VIB, AGRIBANK, HDBANK, VCB, TECHCOMBANK, SACOMBANK, LIENVIETPOSTBANK, VIETINBANK, SCB và MB); thanh toán trực tiếp tại 228 Phòng giao dịch bất kỳ của EVN HANOI…”
Trong những năm gần đây, EVN HANOI liên tục đẩy mạnh áp dụng công nghệ, hiện đại và chuyên nghiệp hóa công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng với phương châm đảm bảo cho khách hàng Dễ tiếp cận - Dễ tham gia - Dễ giám sát đồng thời mang đến dịch vụ hoàn hảo hơn như: Thực hiện ghi chỉ số công tơ bằng thiết bị cầm tay, lắp đặt công tơ điện tử ghi chỉ số tự động…; Nhắn tin, gửi e-mail thông báo hàng tháng miễn phí và dịch vụ nhắn tin chủ động cho khách hàng; Xây dựng ứng dụng chăm sóc khách hàng trên thiết bị di động sử dụng hệ điều hành iOS, Android, Windowsphone; Công khai, minh bạch các thủ tục, chi phí lắp đặt công tơ mới, lịch tạm ngừng cấp điện, tra cứu lịch ghi chỉ số, chỉ số điện tiêu thụ, lịch sử sử dụng điện…trên website của Tổng công ty và website Chăm sóc khách hàng.
NangluongVietnam Online
Các bài mới đăng
- Nhiệt điện Sông Hậu 1 tiếp nhận những tấn than đầu tiên (02/03)
- Gấp rút hoàn thành Cụm công trình cửa xả Thủy điện Tích năng Bác Ái (02/03)
- Nhà máy điện Nhơn Trạch 2 đạt mốc 45 tỷ kWh (02/03)
- Đẩy nhanh tiến độ trình, thẩm định Đề án Quy hoạch điện VIII (01/03)
- Nhiệt điện Na Dương - TKV hướng đến phát triển bền vững (01/03)
- Thành lập Hội đồng thẩm định Quy hoạch điện VIII (26/02)
- Bình Thuận đề xuất bổ sung trên 22 nghìn MW vào Quy hoạch điện (25/02)
- Tiện lợi như dịch vụ điện Online (24/02)
- EVNHANOI quyết tâm hoàn thành công tác đầu tư xây dựng năm 2021 (24/02)
- Dịch chuyển giờ phát điện cao điểm các nhà máy thủy điện nhỏ (23/02)
Các bài đã đăng:
- Thông tin chính thức về quy hoạch Trung tâm Điện lực Long An (20/03)
- Đẩy nhanh tiến độ các công trình đảm bảo điện cho Thủ đô (16/03)
- Thỏa thuận triển khai Dự án đường dây 500kV Dốc Sỏi - Pleiku 2 (15/03)
- Lắp thành công rô to Dự án Thuỷ điện Thác Mơ mở rộng (14/03)
- Điện thương phẩm EVNSPC đạt 8,9 tỷ kWh trong 2 tháng đầu năm (14/03)
- Căng lại độ võng đường dây 500kV đoạn Thạnh Mỹ - Pleiku 2 (13/03)
- Chủ tịch Quốc hội thăm và làm việc tại Thủy điện Lai Châu (13/03)
- Trung tâm chăm sóc khách hàng của SPC sau 1 năm nhìn lại (10/03)
- Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 đã thi công trở lại (10/03)
- Tiện ích mới của EVN HANOI trong dịch vụ khách hàng (09/03)