RSS Feed for Doosan muốn tham gia vào dự án Nhiệt điện Nhơn Trạch 3 và 4 | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ năm 25/04/2024 07:15
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Doosan muốn tham gia vào dự án Nhiệt điện Nhơn Trạch 3 và 4

 - Thông tin từ Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) cho biết, ngày 16/7, ông Lê Mạnh Hùng - Tổng giám đốc PVN đã có buổi tiếp và làm việc với ông Song Han Seung - Giám đốc Khu vực châu Á của Tập đoàn Doosan (Hàn Quốc). Tại buổi làm việc Doosan bày tỏ mong muốn tiếp tục mở rộng mối quan hệ hợp tác với PVN, trong đó có dự án Nhiệt điện Nhơn Trạch 3 và 4.

Trước nguy cơ thiếu điện, Thường trực Chính phủ họp bàn giải pháp


 

tong giam doc petrovietnam le manh hung tiep lanh dao tap doan doosan han quoc

Tổng giám đốc Petrovietnam Lê Mạnh Hùng làm việc với lãnh đạo Tập đoàn Doosan (Hàn Quốc)

Tại buổi làm việc, ông Song Han Seung bày tỏ mong muốn PVN tiếp tục quan tâm, hỗ trợ trong việc triển khai các dự án hợp tác giữa Doosan và ngành Dầu khí Việt Nam.

Nhân dịp này, lãnh đạo Doosan đã cập nhật thông tin về một số hoạt động, dự án Doosan đã, đang triển khai tại Việt Nam, đặc biệt có một số dự án năng lượng đang hợp tác triển khai cùng PVN và các đơn vị thành viên.

Ông Song Han Seung cũng bày tỏ mong muốn tiếp tục mở rộng mối quan hệ hợp tác với PVN thông qua việc tham gia các dự án của Tập đoàn, trong đó có dự án Nhiệt điện Nhơn Trạch 3 và 4.

Thay mặt lãnh đạo PVN, ông Lê Mạnh Hùng đánh giá cao năng lực và kinh nghiệm của Doosan trong việc cung cấp thiết bị, công nghệ cho các dự án năng lượng. Đồng thời, hoan nghênh Doosan và các nhà thầu Hàn Quốc tham gia đầu tư, cung cấp thiết bị cho các dự án năng lượng của PVN trong thời gian sắp tới.

Tập đoàn Doosan được thành lập từ năm 1962, có trụ sở chính tại Changwon, Hàn Quốc. Doosan chuyên cung cấp các dịch vụ trong lĩnh vực điện và điện hạt nhân; Tổng thầu EPC ở các dự án điện, xử lý nước mặn, xử lý nước thải, năng lượng tái tạo. Doosan có nhiều chi nhánh, trung tâm nghiên cứu phát triển sản phẩm và các nhà máy/cơ sở sản xuất trên thế giới trong đó tại Việt Nam có Doosan Vina Hải Phòng và Doosan Vina. Hàng năm Doosan sản xuất lò hơi, tua bin, máy phát với tổng công suất trên 9.000 MW.

TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

 

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động