RSS Feed for Dịch vụ khách hàng của EVNNPC chuyển biến tích cực | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ ba 16/04/2024 21:47
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Dịch vụ khách hàng của EVNNPC chuyển biến tích cực

 - Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) cho biết, từ nay đến cuối năm, đơn vị này sẽ tập trung chỉ đạo thực hiện việc thu tiền qua ngân hàng và các tổ chức trung gian. Bên cạnh đó là đôn đốc các đơn vị triển khai trả tiền điện qua các hình thức thanh toán không dùng tiền mặt đối với tất cả CBCNV toàn Tổng công ty.

Trung tâm CSKH EVNNPC đem lại nhiều tiện ích
"Nhịp cầu" nối 9 triệu khách hàng mua điện với NPC
Bước tiến mới về dịch vụ khách hàng của EVN NPC

Từ tháng 8/2016 số lượng cuộc gọi trung bình đến Trung tâm Chăm sóc khách hàng của NPC là 1.500 cuộc/ngày, tăng hơn 800 cuộc/ngày so với tháng 6/2016.

Theo báo cáo của EVNNPC, cùng với việc tăng cường công tác giám sát hoạt động của Trung tâm Chăm sóc khách hàng, đảm bảo việc thu thập, xử lý, phản hồi thông tin cho khách hàng sử dụng điện trên địa bàn 27 tỉnh miền Bắc nhanh chóng, chính xác, Tổng công ty đã kiên quyết xử lý các trường hợp vi phạm quy trình kinh doanh khi cấp điện, sửa chữa điện. 

Đặc biệt, trong 9 tháng năm nay, 14 chỉ tiêu về dịch vụ khách hàng của EVNNPC so với cùng kỳ năm trước đã có chuyển biến tích cực. Các đơn vị thực hiện tốt việc niêm yết công khai trình tự, thủ tục giải quyết yêu cầu của khách hàng.

Tỷ lệ thực hiện thanh toán tiền điện qua ngân hàng và tổ chức trung gian (Ecpay, VNpost, Bankplus, Kho bạc) đạt 15,62% so với chỉ tiêu 20% Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) giao. Ngoài ra, EVNNPC còn yêu cầu các đơn vị tăng cường thu tiền điện qua các đối tác trung gian để tiết kiệm lao động và nghiêm túc triển khai tới 100% CBCNV trả tiền điện mà không dùng tiền mặt theo đúng chỉ đạo của EVN. 

Trong công tác chăm sóc khách hàng, 9 tháng qua, EVNNPC đã gửi 108,61 triệu lượt tin nhắn đến khách hàng. Tổng đài chăm sóc khách hàng qua đầu số 19006769 và 18006769 của EVNNPC đã tiếp nhận và giải quyết 156.237 yêu cầu về xử lý mất điện, thay đổi cập nhật thông tin, kiến nghị đề xuất, yêu cầu cấp điện mới và tra cứu thông tin.

Kết quả là từ tháng 8/2016 số lượng cuộc gọi trung bình đến Trung tâm là 1.500 cuộc/ngày, tăng hơn 800 cuộc/ngày so với tháng 6/2016.

PHAN THANH DŨNG

 

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động