RSS Feed for Sắp diễn ra Triển lãm quốc tế về năng lượng mặt trời tại Việt Nam | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ bảy 20/04/2024 20:54
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Sắp diễn ra Triển lãm quốc tế về năng lượng mặt trời tại Việt Nam

 - Triển lãm quốc tế về năng lượng mặt trời tại Việt Nam 2019 - VIETNAM SOLAR POWER EXPO 2019 sẽ được tổ chức tại Trung tâm hội nghị Quốc gia, Hà Nội, từ ngày 25 - 26/9/2019. VIETNAM SOLAR POWER EXPO 2019 bao gồm: triển lãm, hội nghị, hội thảo kĩ thuật, diễn đàn kết nối dự án… sẽ góp phần thúc đẩy hơn nữa sự phát triển năng lượng mặt trời ở Việt Nam, cũng như tạo điều kiện cho sự hợp tác trong nước và quốc tế.

 

 

 

 

 

Việt Nam, nơi được xem là một điểm nóng đầu tư năng lượng mặt trời ở khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, đã có hơn 3GW dự án điện mặt trời được lắp đặt sau khi cơ chế giá bán điện (FIT) đầu tiên có hiệu lực, với công suất hơn 1GW được lắp đặt hàng năm.

Để tăng cường hơn nữa sự phát triển bền vững của năng lượng tái tạo ở Việt Nam, Bộ Công Thương (MOIT) đã ban hành một bản Dự thảo Quyết định của Thủ tướng Chính phủ về Cơ chế khuyến khích phát triển các dự án điện mặt trời ở Việt Nam (Dự thảo quyết định). Nếu như Quyết định số 11 của Thủ tướng Chính phủ về giá bán điện 9.35 US cents/kWh chỉ có hiệu lực đến ngày 30/6/2019, thì bản Dự thảo sẽ đưa ra một cơ chế giá điện mới cho các dự án điện mặt trời, kéo dài trong 2 năm, bắt đầu từ 1/7/2019 đến 30/6/2021. Bản Dự thảo đưa ra 4 mức giá, được phân loại theo 4 vùng chiếu xạ ở Việt Nam và liên quan đến bốn công nghệ năng lượng mặt trời khác nhau. Điều này cũng cho thấy chính sách của Chính phủ trong việc đa dạng hóa đầu tư năng lượng mặt trời tại các khu vực khác nhau ở Việt Nam.

Bất chấp nhiều thách thức phía trước, chúng tôi đã chứng kiến sự thay đổi nhanh chóng của thị trường Việt Nam. Thị trường này đã trở thành một trong những trọng tâm chính của ngành năng lượng mặt trời trên thế giới và dự đoán sẽ tiếp tục thu hút các nhà đầu tư, nhà phát triển, nhà sản xuất thiết bị, nhà thầu.

Để thúc đẩy hơn nữa sự phát triển năng lượng mặt trời ở Việt Nam cũng như tạo điều kiện cho sự hợp tác trong nước và quốc tế, Neoventure Corporation lên kế hoạch cho sự kiện thứ 7 nằm trong chuỗi các sự kiện về năng lượng tái tạo tại Việt Nam - Triển lãm quốc tế về Năng lượng mặt trời tại Việt Nam 2019. Sự kiện sẽ được tổ chức tại Trung tâm hội nghị Quốc gia vào ngày 25 - 26/9/2019, bao gồm triển lãm, hội nghị, hội thảo kĩ thuật, diễn đàn kết nối dự án, nhằm tạo một nền tảng lý tưởng để các doanh nghiệp chia sẻ kinh nghiệm, mở rộng mối quan hệ với các đối tác trong ngành năng lượng mặt trời đang phát triển nhanh chóng tại Việt Nam.

Với việc đào sâu vào ngành Năng lượng tái tạo ở Việt Nam, Neoventure hi vọng rằng Triển lãm quốc tế về Năng lượng mặt trời tại Việt Nam - Vietnam Solar Power Expo 2019 sẽ tập hợp những đơn vị tham dự chất lượng nhất trong khu vực, khách thăm quan triển lãm cũng sẽ chiếm 95% những nhà đầu tư và nhà phát triển trên thị trường với quyền quyết định trong tay.

Chúng tôi rất hi vọng được đón tiếp quý vị tại Hà Nội vào tháng 9 này!

Về Neoventure:

Neoventure là một công ty tư vấn đầu tư chuyên nghiệp và tổ chức sự kiện với văn phòng đăng ký đặt tại Trung Quốc và Hồng Kông. Chúng tôi cung cấp các thông tin về thị trường và cơ hội đầu tư tại những thị trường mới nổi. Công ty hỗ trợ khách hàng gia nhập vào thị trường mới thông qua dịch vụ tư vấn dự án và các sự kiện kết nối đầu tư. Kể từ 2008, chúng tôi đã đặt chân lên hầu hết các điểm đến đầu tư ở khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, bao gồm Úc, Trung Quốc, Malaysia, Indonesia, Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất, Myanmar, Việt Nam, Thổ Nhĩ Kỳ, Lào, và nhiều nơi khác.

Với trọng tâm kinh doanh gắn liền với sự phát triển cơ sở hạ tầng của ngành năng lượng, Neoventure đã theo sát thị trường Việt Nam từ năm 2010. Chúng tôi đã tổ chức thành công 6 sự kiện về năng lượng tái tạo tại Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh và Nha Trang trong 2 năm qua, với tổng số người tham dự vượt ngưỡng 3,000. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng tư vấn thành công một số thỏa thuận mua bán năng lượng tái tạo trong lĩnh vực điện mặt trời và điện gió tại thị trường Việt Nam.

Neoventure luôn nỗ lực không ngừng trong việc hỗ trợ các nhà đầu tư và nhà phát triển để họ có thể đạt nhiều thành công trong lĩnh vực năng lượng tái tạo tại Việt Nam.

Dấu mốc các sự kiện của Neoventure tại Việt Nam:

1/ 3rd Annual GMS Power Summit & EXPO 2016: 15-17/6/2016, khách sạn Sofitel Plaza, Hà Nội.

2/ Vietnam Renewable Energy Summit 2017: 9 - 10/5/2017, khách sạn Pan Pacific, Hà Nội.

3/ Vietnam Solar Energy Summit 2017: 26-27/10/2017, khách sạn REX, TP. Hồ Chí Minh.

4/ 2nd Vietnam Renewable Energy Summit 2018: 26-28/3/2018, khách sạn InterContinental, Nha Trang.

5/ 2nd Vietnam Solar Energy Summit 2018: 15-17/10/2018, khách sạn InterContinental Landmark 72, Hà Nội.

6/ Vietnam Wind Energy Summit 2019: 13-14/3/2019, khách sạn Pullman, Hà Nội.

Nếu có bất kì câu hỏi thắc mắc về sự kiện, xin vui lòng liên hệ với Ms. Flora Wong qua địa chỉ email: marketing@neoventurecorp.com hoặc truy cập website: www.neoventurecorp.com/vietnam-solar-power-expo-2019 để biết thêm thông tin chi tiết.

  

VIETNAM SOLAR POWER EXPO 2019 - TRIỂN LÃM NĂNG LƯỢNG MẶT TRỜI TẠI VIỆT NAM 2019

Thời gian và địa điểm: 25-26 tháng 9 năm 2019 | Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội, Việt Nam.

Website:www.neoventurecorp.com/vietnam-solar-power-expo-2019

TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động