RSS Feed for Solis giành giải thưởng Thứ bảy 20/04/2024 18:42
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Solis giành giải thưởng 'Nhà cung cấp hệ thống chuyển đổi nguồn điện tốt nhất'

 - Ginlong Technologies (Mã chứng khoán: 300763.SZ) - công ty hàng đầu toàn cầu về sản xuất biến tần chuỗi quang điện, Solis đã giành được giải thưởng "Nhà cung cấp hệ thống chuyển đổi nguồn điện tốt nhất (PCS) trong ngành lưu trữ năng lượng của Trung Quốc năm 2020" tại Hội nghị Lưu trữ Năng lượng Quốc tế Trung Quốc lần thứ 10 ở Thâm Quyến.


Solis: Hành trình 15 năm xây dựng và phát triển

Giải pháp giám sát mức tiêu thụ hộ gia đình Solis

Biến tần Solis cải thiện LCOE cho các giải pháp điện mặt trời thương mại

Solis 255K sẽ ra mắt tại Việt Nam vào ngày 29/7/2020

Solis được trao giải thưởng 'All Quality Matters' của TÜV Rheinland

Ra mắt biến tần chuỗi Solis 255 kW tại thị trường châu Âu



Ông Sandy Woodward, Giám đốc Kinh doanh tại khu vực châu Âu cho biết: "Chúng tôi rất vinh dự khi giành được giải thưởng này, đây là sự công nhận của thị trường đối với các sản phẩm của Solis. Phân khúc lưu trữ năng lượng đã phát triển nhanh chóng và chúng tôi đang mở rộng các giải pháp của mình để đảm bảo tính phù hợp cho các hệ thống lưu trữ năng lượng gia đình trên toàn thế giới."

Biến tần lưu trữ hybrid Solis là sự lựa chọn tốt nhất cho các giải pháp lưu trữ tích hợp được kết nối với lưới điện, với công nghệ mới này, nó có thể chọn chế độ tiêu thụ điện năng trong thời gian thực theo giá điện thị trường, giúp chủ sở hữu hệ thống tiết kiệm tiền, nó cũng có thể được thiết lập vận hành tách biệt khỏi lưới điện giúp giảm thiểu sự phụ thuộc vào lưới điện yếu và tăng cường sự độc lập về năng lượng.


Một số ưu điểm của dòng biến tần Solis Hybrid RHI-(3-6)K-48ES-5G là:

1/ Chuyển đổi nguồn điện liên tục trong vòng 20 mili giây.

2/ Công suất cung cấp điện không hòa lưới định mức 5 kW.

3/ Thiết kế không có quạt, cho tuổi thọ lâu hơn.

4/ Hệ thống Quản lý Ắc quy Thông minh (BMS) giúp cải thiện độ tin cậy của ắc quy.

5/ Quản lý năng lượng thông minh 24 giờ, giúp nắm bắt trạng thái năng lượng quang điện trong thời gian thực.

6/ Tiết giảm phụ tải đỉnh và tăng phụ tải ngoài giờ cao điểm để cải thiện sự phù hợp với lưới điện.

7/ Chức năng nâng cấp và điều khiển từ xa một chạm thông qua nền tảng Giám sát Solis giúp bảo trì nhanh chóng và đơn giản.

Biến tần này tương thích với nhiều loại ắc quy chì-axit và lithium-ion hàng đầu thị trường và áp dụng công nghệ cách ly tần số cao làm cho hệ thống an toàn hơn và mang lại tuổi thọ cao hơn, nói cách khác, biến tần này giảm chi phí cho chủ sở hữu và cung cấp cho họ sự an toàn năng lượng vô tận.

Solis luôn theo đuổi mục tiêu "đổi mới khoa học và công nghệ". Với dòng biến tần hàng đầu, Solis sẽ ứng dụng sâu vào nhiều lĩnh vực khác nhau, định hình khả năng cạnh tranh cốt lõi của mình. Solis sẽ phá vỡ các rào cản với sự phát triển đổi mới công nghệ năng lượng mặt trời. Làm cho sứ mệnh "đưa năng lượng sạch trở thành năng lượng chủ đạo trên thế giới bằng sự đổi mới và công nghệ" ngày càng sâu sắc và thiết thực hơn, đồng thời gắn kết nhu cầu thị trường với công nghệ một cách hiệu quả, để nhiều người có thể tận hưởng những lợi ích và sự tiện lợi do năng lượng sạch mang lại hơn.

Solis được sản xuất bởi Ginlong Technologies:

Được thành lập vào năm 2005, Ginlong Technologies (Mã chứng khoán: 300763.SZ) là một trong những nhà sản xuất biến tần chuỗi PV dày dạn kinh nghiệm và lớn nhất trên thế giới. Với hơn 1.000 nhân viên trên toàn thế giới và hơn 200 kỹ thuật viên.

Với thương hiệu Solis, danh mục sản phẩm của Công ty sử dụng công nghệ biến tần chuỗi tiên tiến giúp mang lại độ tin cậy hàng đầu, được xác nhận bởi các chứng nhận quốc tế nghiêm ngặt nhất. Bằng chuỗi cung ứng toàn cầu, cũng như năng lực nghiên cứu phát triển và sản xuất đẳng cấp thế giới, Ginlong tối ưu hóa bộ biến tần Solis cho từng thị trường khu vực, phục vụ và hỗ trợ khách hàng của mình với đội ngũ chuyên gia tại địa phương. Để biết thêm thông tin về giá trị hiệu quả chi phí mà Solis mang lại trong khi tối đa hóa độ tin cậy cho khách hàng cư dân, thương mại và tiện ích, hãy truy cập www.solisinverters.com ./.

PV TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động