RSS Feed for Ra mắt biến tần chuỗi Solis 255 kW tại thị trường châu Âu | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ sáu 29/03/2024 18:40
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Ra mắt biến tần chuỗi Solis 255 kW tại thị trường châu Âu

 - Ginlong Solis đang ra mắt biến tần chuỗi công suất lớn và tiện ích mới nhất cho thị trường châu Âu. Biến tần điện chuỗi 255 kW với điện áp cao là một giải pháp thay đổi cuộc chơi, với công suất đơn lẻ cao nhất và số lượng MPPT lớn nhất trên thế giới. Với tối đa 14 MPPT và 28 khả năng đầu vào, Solis 255 kW có thể giải quyết hiệu quả các vấn đề liên quan đến các kịch bản ứng dụng phức tạp trong các dự án nhà máy điện quy mô lớn và giảm các vấn đề không khớp chuỗi, đồng thời áp dụng và khai thác lợi thế năng suất của mô-đun hai mặt.


Solis: Hành trình 15 năm xây dựng và phát triển

Giải pháp giám sát mức tiêu thụ hộ gia đình Solis


Biến tần Solis cải thiện LCOE cho các giải pháp điện mặt trời thương mại

Solis 255K sẽ ra mắt tại Việt Nam vào ngày 29/7/2020


Solis được trao giải thưởng 'All Quality Matters' của TÜV Rheinland


Các thành phần công suất cao (mô-đun 500 Wp +) đang trở thành xu hướng chủ đạo với dòng đầu vào chuỗi tối đa là 15A, với nhu cầu ngày càng tăng đối với các mô-đun hai mặt hiệu suất cao để hỗ trợ LCOE thấp nhất (Chi phí điện năng được cân bằng).

Hãy tham gia hội thảo trên web (PV Tech TechTalk) về chuỗi sản phẩm này để có được thông tin sau:

1/ Tại sao bộ biến tần công suất lớn đang thiết lập sự thống trị thị trường?

2/ Khác biệt của biến tần chuỗi Solis 1500 V 255 kW và LCOE hấp dẫn.

3/ Khả năng hỗ trợ lưới vận hành và bảo trì thông minh của sản phẩm.


TỔ CHỨC BỞI:

DIỄN GIẢ 丨Gary Lam

Trưởng phòng Kinh doanh @ Solis USA

Với bằng kỹ sư Đại học Rutgers và hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành năng lượng mặt trời, Gary là một chuyên gia về sản phẩm biến tần công suất lớn với kiến thức chuyên môn về quy mô tiện ích của khách hàng, sản phẩm và tiêu chí thành công.

DIỄN GIẢ 丨Pedro Wiesmann

Quản lý kinh doanh @ Solis Europe

Làm việc trong nhiều lĩnh vực khác nhau trong ngành công nghiệp tái tạo từ năm 2006, Pedro có kiến thức chuyên môn về lĩnh vực năng lượng tái tạo ở châu Âu, xây dựng mối quan hệ với các công ty bán hàng và vận hành và bảo dưỡng lớn trên toàn khu vực và phát triển sự hiện diện của Solis trong lĩnh vực tiện ích.

Sơ lược về Ginlong Technologies:

Được thành lập vào năm 2005, Ginlong Technologies (Mã chứng khoán: 300763.SZ) là một trong những nhà sản xuất biến tần năng lượng mặt trời có kinh nghiệm nhất và lớn nhất. Được giới thiệu dưới thương hiệu Solis, danh mục đầu tư của công ty sử dụng công nghệ biến tần chuỗi sáng tạo để mang lại độ tin cậy hạng nhất đã được xác nhận theo các chứng nhận quốc tế nghiêm ngặt nhất. Được trang bị chuỗi cung ứng toàn cầu, năng lực sản xuất và R & D đẳng cấp thế giới, Ginlong tối ưu hóa các bộ biến tần Solis cho từng thị trường khu vực, phục vụ và hỗ trợ khách hàng với đội ngũ chuyên gia địa phương.

Để biết thêm thông tin về cách Solis mang lại giá trị hiệu quả về chi phí trong khi tối đa hóa độ tin cậy cho khách hàng dân cư, thương mại và tiện ích, hãy truy cập www.solisinverters.com

PV TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động