RSS Feed for KTG Energy chính thức là nhà phân phối sản phẩm của Longi | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ năm 28/03/2024 20:46
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

KTG Energy chính thức là nhà phân phối sản phẩm của Longi

 - Nhằm kiểm soát tình hình và ổn định nguồn cung ứng pin năng lượng mặt trời (NLMT) ở Việt Nam, tại “Diễn đàn Năng lượng Sạch Việt Nam (lần thứ Nhất) và Tổng kết bình chọn Doanh nghiệp dẫn đầu Năng lượng Sạch Việt Nam năm 2020”, KTG Energy và Longi đã ký kết hợp tác phân phối pin NLMT.


Diễn đàn Năng lượng Sạch Việt Nam và bình chọn DN dẫn đầu năng lượng sạch 2020


Tại diễn đàn, ông Đặng Trọng Ngôn - Chủ Tịch Tập Đoàn KTG cho biết: “Lễ ký kết này đánh dấu một bước phát triển mới của KTG Energy trong lĩnh vực phân phối vật tư NLMT và chúng tôi vô cùng tự hào khi được ký kết hợp tác cùng Longi - hãng sản xuất pin NLMT số 1 thế giới, được tổ chức tài chính Bloomberg bình chọn và được đánh giá - AAA về nhà sản xuất tấm pin NLMT. Sự hợp tác đầy ý nghĩa này sẽ đóng góp lớn cho chiến lược điện năng lượng tái tạo tại Việt Nam, giúp các nhà đầu tư, nhà thầu EPC và khách hàng có thể tiếp cận được với các sản phẩm, thiết bị chất lượng, nâng cao hiệu suất phát điện và hiệu quả đầu tư dự án.”

Ông Đặng Trọng Ngôn - Chủ tịch Tập Đoàn KTG.

Cụ thể sau lễ ký kết hợp tác này, KTG Energy sẽ chính thức trở thành nhà phân phối chính hãng tất cả các dòng sản phẩm pin NLMT của Longi tại Việt Nam và đồng thời được tiếp cận các công nghệ và sản phẩm mới nhất của Longi trong thời gian sắp tới.

KTG là một tập đoàn có 26 năm kinh nghiệm trong ngành điện với 2 thương hiệu điện AC và Comet trong lĩnh vực điện dân dụng, gia dụng với hệ thống phân phối rộng khắp cả nước. Thông qua việc hợp tác này, KTG Energy có thể tự tin tận dụng lợi thế từ Tập đoàn KTG để phân phối các sản phẩm pin NLMT chất lượng, cũng như đảm bảo nguồn cung ứng pin NLMT tại Việt Nam trong tương lai; đặc biệt KTG Energy cũng đang tìm kiếm các nhà thầu EPC uy tín để hợp tác và cam kết đảm bảo số lượng nguyên vật liệu tồn kho, cung cấp nhanh các sản phẩm chính hãng, hỗ trợ tài chính để giúp các nhà thầu, nhà đầu tư hoàn thành dự án đúng tiến độ.

Theo ông Phan Thành Trung - Giám đốc KTG Energy: “Buổi ký kết là một bước tiến quan trọng để KTG Energy và Longi có thể cùng nhau phát huy thế mạnh và vị thế của cả hai trong những năm sắp tới, đồng thời cũng đem lại một luồng gió mới cho thị trường pin NLMT Việt Nam.

Bà Vũ Thị Thanh Vân - đại diện Longi và ông Phan Thành Trung - Giám đốc KTG Energy ký kết hợp tác.

Cũng trên nền tảng mối quan hệ hợp tác song phương đã được ký kết, bà Vũ Thị Thanh Vân - đại diện cho nhà sản xuất Longi cho hay: “Chúng tôi vô cùng tin tưởng vào tiềm lực tài chính cũng như mạng lưới phân phối của KTG nên đã quyết định hợp tác cùng nhau và Bà cũng tin rằng việc ký kết lần này sẽ là cơ sở để Longi và KTG Energy tiếp tục mở rộng hoạt động phân phối pin NLMT tại Việt Nam, tiến tới hợp tác sâu rộng và song hành cùng phát triển”.

“Longi cũng cam kết tạo điều kiện cho KTG Energy tiếp cận và phân phối các sản phẩm pin NLMT thế hệ mới nhất của Longi một cách thuận lợi và đạt hiệu quả tối ưu nhất” - Bà Vân khẳng định.

Như vậy, có thể khẳng định, việc hợp tác giữa KTG Energy và Longi dựa trên những lợi thế riêng có của mỗi doanh nghiệp, nhằm tương trợ, bổ sung, phát huy lợi thế cạnh tranh tại thị trường pin NLMT Việt Nam. Đây là bước đi vững chắc trong việc chủ động tìm kiếm giải pháp cung ứng nguyên vật liệu NLMT nhằm ổn định thị trường của KTG Energy trong những năm sắp tới./.

PV TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động