RSS Feed for Krannich Solar cung cấp biến tần mới cho thị trường Đông Nam Á | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ sáu 29/03/2024 13:47
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Krannich Solar cung cấp biến tần mới cho thị trường Đông Nam Á

 - Krannich Solar - một trong những nhà phân phối hàng đầu về các thiết bị điện năng lượng mặt trời trên toàn thế giới đang cung cấp nhiều lựa chọn biến tần từ nhà sản xuất SMA Solar Technology AG của Đức tại Đông Nam Á. Krannich hiện đang cung cấp biến tần SMA mới nhất, SUNNY TRIPOWER CORE2, là giải pháp hoàn hảo cho mọi dự án thương mại.


JinkoSolar ra mắt mẫu pin mặt trời mới Tiger Pro 610 W

Ký hợp đồng mua bán điện dự án điện mặt trời lớn nhất thế giới tại Abu Dhabi

Giải pháp giám sát mức tiêu thụ hộ gia đình Solis


JinkoSolar là nhà sản xuất pin năng lượng được 'ngân hàng tín nhiệm'


“Chúng tôi tin rằng quan hệ đối tác toàn cầu của chúng tôi với SMA sẽ thậm chí còn mạnh mẽ hơn với sự xuất hiện của biến tần CORE2 mới ra. Chúng tôi tự hào khi giới thiệu bộ biến tần hiện đại này cho khách hàng ở Đông Nam Á. Ngoài ra, chúng tôi nhận thấy nhu cầu ngày càng tăng về cả chất lượng và hiệu suất, chúng tôi đang nỗ lực trong việc giao dịch để mang đến sản phẩm tốt nhất với giá tốt nhất cho từng khách hàng Đông Nam Á" - Prasanna Jayaratnam, Giám đốc Chi nhánh của Krannich Solar Asia nhấn mạnh.

Ting Wang, Trưởng bộ phận Kinh doanh thị trường Trung Quốc, Ấn Độ và Đông Nam Á tại SMA cho biết: SUNNY TRIPOWER CORE2 mới đóng vai trò là yếu tố cốt lõi trong Hệ thống năng lượng SMA dành cho doanh nghiệp. Là một phần không thể thiếu của danh mục sản phẩm SMA, nó có thể được mở rộng linh hoạt bất cứ lúc nào để phục vụ các yêu cầu mới như lưu trữ pin. Bên cạnh đó, giải pháp sẵn có của nó cho phép cài đặt đơn giản và sử dụng dịch vụ hiệu quả. SUNNY TRIPOWER CORE2 mang đến sự tiện lợi và hiệu quả cao nhất. Krannich Solar có thể chủ động phục vụ nhu cầu của ngành điện năng lượng mặt trời theo cấp số nhân với chuyên môn của họ về công nghệ và phân phối các thiệt bị năng lượng mặt trời. Thông qua sự hợp tác giữa SMA và Krannich Solar, CORE2 mới sẽ được chuyển đến khách hàng trên khắp Đông Nam Á một cách dễ dàng.

Biến tần SUNNY TRIPOWER CORE2 có 12 bộ MPPT tối ưu công suất và 24 chuỗi pin được giám sát, đảm bảo tính linh hoạt tối đa khi thiết kế và cài đặt hệ thống. Nó phù hợp cho các dự án năng lượng mặt trời với dây cáp DC lên đến 1.100V. SUNNY TRIPOWER CORE2 cũng phù hợp với tấm pin năng lượng mặt trời hai mặt và tấm pin 500W + PV.

Tính linh hoạt trong thiết kế cao nhất của nó cũng được hỗ trợ bởi bộ cách điện DC có sẵn, khả năng chống nước IP66 và chống ăn mòn C5.

Nhờ giải pháp phần mềm tích hợp SMA ShadeFix, hiệu suất của dự án điện mặt trời luôn được tự động tối ưu hóa. Do đó, ngay cả với các tấm pin năng lượng mặt trời bị bóng mờ nhẹ đến trung bình, vẫn luôn tạo ra được năng suất cao nhất có thể. Điều này được hỗ trợ thêm bởi dịch vụ giám sát tự động, SMA Smart Connected, đảm bảo phát hiện lỗi sớm.

Là một phần của Hệ thống kinh doanh năng lượng SMA, SUNNY TRIPOWER CORE2 cung cấp khả năng mở rộng bền vững với các giải pháp lưu trữ cho người lắp đặt và vận hành hệ thống.


Đôi nét về SMA

Là một chuyên gia hàng đầu toàn cầu về công nghệ hệ thống điện mặt trời, Tập đoàn SMA đang thiết lập các tiêu chuẩn cho việc cung cấp năng lượng tái tạo và phi tập trung cho ngày mai. Danh mục sản phẩm của SMA bao gồm một loạt các biến tần hiệu quả, các giải pháp hệ thống tổng thể cho các hệ thống điện mặt trời của tất cả các cấp công suất, hệ thống quản lý năng lượng thông minh và các giải pháp lưu trữ pin cũng như các giải pháp hoàn chỉnh cho các ứng dụng điện mặt trời lai ghép diesel.

SMA cung cấp các dịch vụ năng lượng kỹ thuật số cũng như các dịch vụ mở rộng và bao gồm các dịch vụ vận hành và bảo trì cho các nhà máy điện mặt trời nằm ngoài phạm vi của SMA.

Các biến tần SMA với tổng công suất khoảng 90 gigawatt đã được lắp đặt tại hơn 190 quốc gia trên toàn thế giới. Công nghệ từng đoạt nhiều giải thưởng của SMA được bảo vệ bởi hơn 1.500 bằng sáng chế và mô hình tiện ích. Kể từ năm 2008, công ty mẹ của Tập đoàn, SMA Solar Technology AG, đã được niêm yết trên Tiêu chuẩn chính của Sở giao dịch chứng khoán Frankfurt (S92) và được liệt kê trong chỉ số SDAX.


Đôi nét về Krannich Solar

Krannich Solar là một trong những nhà phân phối năng lượng mặt trời hàng đầu trên toàn thế giới. Được thành lập vào năm 1995 gần Stuttgart, Liên Bang Đức, Tập đoàn hiện có đại diện bởi 25 công ty tại 23 quốc gia trên toàn thế giới. Khu vực Đông Nam Á được phục vụ bởi văn phòng kinh doanh và kho hàng của Krannich Solar có trụ sở tại Singapore.

Krannich Solar là một đối tác chuyên nghiệp cho các nhà thi công, cho từng khách hàng và từng dự án, từ các giải pháp dân dụng đến thương mại. Với một loạt các sản phẩm đa dạng của Krannich Solar, bạn sẽ tìm thấy tấm pin năng lượng mặt trời, bộ biến tần và rất nhiều phụ kiện từ các nhà sản xuất nổi tiếng thế giới.

Để biết thêm thông tin, hãy truy cập: info@sg.krannich-solar.com

PV TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động