RSS Feed for JinkoSolar thiết lập kỷ lục thế giới mới | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ sáu 29/03/2024 02:34
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

JinkoSolar thiết lập kỷ lục thế giới mới

 - Công ty TNHH JinkoSolar (JinkoSolar, mã NYSE: JKS) - một trong những nhà sản xuất mô đun mặt trời lớn nhất và sáng tạo nhất thế giới cho biết, sau khi hiệu suất chuyển đổi tế bào quang điện đơn tinh thể của pin JinkoSolar TOPCon loại N phá vỡ kỷ lục, các mô đun đơn tinh thể loại N được phát triển mới nhất của Công ty đã được thử nghiệm bởi tổ chức bên thứ ba có thẩm quyền là TÜV Rheinland. Trên thực tế, các mô đun loại N của Jinko đã đạt hiệu suất chuyển đổi cao kỷ lục là 23,01%, phá vỡ kỷ lục thế giới trước đó là 22,39% do chính JinkoSolar thiết lập (tháng 1/2020).


JinkoSolar: 10 năm liền trong Top '500 công ty năng lượng mới hàng đầu trên toàn cầu'


JinkoSolar đã đạt được thành tích xuất sắc này nhờ vào công nghệ tích hợp dọc hàng đầu trong ngành. Công nghệ này tích hợp công nghệ tế bào quang điện hiệu suất cao TOPCon loại N và thiết kế mô đun mật độ năng lượng cao của Công ty với công nghệ đóng gói và hàn mạch tiên tiến để tăng mức hấp thụ quang của tế bào quang điện và giảm tổn hao do nội trở, cũng như tăng tỷ lệ diện tích tế bào quang điện trong mô đun, nhằm đạt được bước đột phá hơn nữa về hiệu suất, đồng thời cải thiện đáng kể tính thẩm mỹ của của mô đun.

Các mô đun loại N của Jinko đã đạt hiệu suất chuyển đổi cao kỷ lục là 23,01%, phá vỡ kỷ lục thế giới trước đó là 22,39% do chính JinkoSolar thiết lập (tháng 1/2020).

Là công ty sản xuất mô đun điện năng lượng mặt trời hàng đầu thế giới, nhóm R&D của JinkoSolar đã lập kỷ lục thế giới hai lần trong khoảng thời gian ngắn. Điều này một lần nữa chứng tỏ rằng JinkoSolar luôn chú trọng việc đổi mới công nghệ và dẫn dắt ngành công nghiệp điện mặt trời vượt qua các nút thắt kỹ thuật.

Jin Hao, Giám đốc Công nghệ của JinkoSolar, cho biết: “JinkoSolar sẽ tiếp tục đẩy mạnh đầu tư R&D vào công nghệ tế bào quang điện hiệu suất cao, đặc biệt tập trung vào kết quả nghiên cứu trong phòng thí nghiệm để có thể sản xuất hàng loạt trên dây chuyền chất lượng cao và nhanh chóng, đồng thời không ngừng nâng cao trình độ kỹ thuật của ngành để tạo ra các sản phẩm hiệu quả, đáng tin cậy và mang lại giá trị lớn hơn cho khách hàng”./.

PV TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động