RSS Feed for Doanh thu quý 3 của Solis tăng mạnh nhất từ trước đến nay | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ ba 23/04/2024 20:53
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Doanh thu quý 3 của Solis tăng mạnh nhất từ trước đến nay

 - Báo cáo tài chính của Ginlong Technologies cho thấy doanh thu của công ty trong ba quý đầu năm 2020 là 202 triệu USD, tăng 74% so với cùng kỳ năm ngoái. Lợi nhuận ròng thuộc về công ty mẹ là 31,4 triệu USD, tăng 189% so với cùng kỳ năm ngoái và tăng 53% so với cùng kỳ tháng trước. Cả doanh thu và lợi nhuận đều tăng trưởng vượt kỳ vọng của thị trường. Lãi cơ bản trên cổ phiếu của công ty là 0,1 USD, tăng 106% so với cùng kỳ năm trước và tỷ suất lợi nhuận bình quân gia quyền trên vốn chủ sở hữu là 9%, tăng 3% so với cùng kỳ năm trước.

 

Solis: Hành trình 15 năm xây dựng và phát triển

Giải pháp giám sát mức tiêu thụ hộ gia đình Solis

Biến tần Solis cải thiện LCOE cho các giải pháp điện mặt trời thương mại

Solis 255K sẽ ra mắt tại Việt Nam vào ngày 29/7/2020

Solis được trao giải thưởng 'All Quality Matters' của TÜV Rheinland

Ra mắt biến tần chuỗi Solis 255 kW tại thị trường châu Âu

Solis giành giải thưởng 'Nhà cung cấp hệ thống chuyển đổi nguồn điện tốt nhất'



Sau khi công bố kết quả, giá cổ phiếu của công ty tiếp tục tăng trong ngày thứ Năm (21/10/2020). Khi thị trường đóng cửa, cổ phiếu của Ginlong Solis đứng ở mức 18,23 USD/cổ phiếu, tăng 4,56%, một lần nữa trở thành một trong những cổ phiếu xanh hạng A với mức tăng cao. Điều gì đang thúc đẩy sự hào hứng này đối với cổ phiếu của Ginlong Solis?


Thông qua việc mở rộng bán hàng và tăng cường nỗ lực thu hồi các khoản phải thu của công ty, “tiền nhận được từ việc bán sản phẩm và cung cấp dịch vụ lao động” của công ty đạt 149,6 triệu USD, tăng 67% so với cùng kỳ năm ngoái. "Tiền từ hoạt động kinh doanh ròng" của công ty đã đạt mức cao trong lịch sử do tổng doanh thu và lượng tiền mặt dồi dào.

"Trong kỳ báo cáo, COVID-19 đã tạo ra một số áp lực và thách thức không thể tránh khỏi cho doanh nghiệp của Solis và những doanh nghiệp khác. Tuy nhiên, nhờ sự cống hiến hết mình của các đồng nghiệp, năng lực của công ty đã nhanh chóng phục hồi và sau đó tăng lên để chiếm thêm thị phần trong và ngoài nước thông qua phản ứng tích cực của công ty” - Ông Yiming Wang, Chủ tịch Solis (Ginlong Technologies) cho biết.

Xét về hoạt động tổng thể và chi phí vận hành, Solis hiện đang được quản lý tốt. Các khoản nợ và tín phiếu giảm 13% so với cùng kỳ năm trước và các khoản phải thu giảm 12% so với cùng kỳ năm trước. Tất nhiên, do việc mở rộng cơ sở sản xuất và hoạt động của công ty, đầu tư vào tài sản cố định và các dự án đang xây dựng đã tăng lên, mở đường cho sự gia tăng dự báo của mảng kinh doanh phân phối từ năm 2021.

Hiện tại, Ginlong Solis dự kiến sẽ huy động được hơn 100 triệu USD. Việc xây dựng cơ sở sản xuất thứ hai đã được bắt đầu, chủ yếu được sử dụng để xây dựng các dự án gia tăng cố định với công suất đầu ra hàng năm là 400.000 bộ biến tần (bao gồm 300.000 bộ biến tần hòa lưới và 100.000 bộ biến tần lưu trữ năng lượng). Dòng sản phẩm hiện tại của công ty bao gồm tất cả các máy biến tần từ 0,7 kW đến 255 kW. Nếu công suất trung bình của mỗi biến tần đạt 40 kW thì sau khi hoàn thành cơ sở mới, tổng công suất sản xuất của Ginlong Solis sẽ vượt trên 20 GW. Thông qua việc thực hiện kế hoạch này, quy mô sản xuất biến tần chuỗi và thị phần được kỳ vọng sẽ mở rộng hơn nữa. Ngoài ra, công ty đã cho ra mắt bộ biến tần Solis-255K-EHV, phù hợp với các trạm quang điện gắn trên mặt đất và dự kiến thị phần biến tần quang điện nói chung sẽ tăng lên.

Mặc dù doanh số bán hàng ngày càng mở rộng, nhưng các loại phí của Solis vẫn chưa vượt quá mức tăng trưởng doanh số. Vì nhu cầu nghiên cứu và phát triển (R & D), công ty vẫn đang đầu tư vào việc phát triển các sản phẩm sáng tạo. Chi phí R & D trong ba quý đầu năm 2020 đã tăng 118% so với cùng kỳ năm trước

Giới thiệu về Ginlong Technologies:

Được thành lập vào năm 2005, Ginlong Technologies (Mã chứng khoán: 300763.SZ) là một trong những nhà sản xuất bộ biến tần điện mặt trời lớn và dày dạn kinh nghiệm nhất.

Với thương hiệu Solis, danh mục sản phẩm của công ty sử dụng công nghệ biến tần chuỗi tiên tiến giúp mang lại độ tin cậy hàng đầu, được kiểm chứng qua các chứng nhận quốc tế nghiêm ngặt nhất.

Với chuỗi cung ứng toàn cầu, năng lực nghiên cứu phát triển và sản xuất đẳng cấp thế giới, Ginlong tối ưu hóa bộ biến tần Solis cho từng thị trường theo từng khu vực, phục vụ và hỗ trợ khách hàng của mình với đội ngũ chuyên gia tại địa phương.

Để biết thêm thông tin về hiệu quả chi phí mà Solis sẽ mang lại đi kèm với việc tối đa hóa độ tin cậy cho khách hàng dân dụng, thương mại và tiện ích, hãy truy cập www.solisinverters.com./.

PV TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động