RSS Feed for LONGi và Hexagon Peak ký thỏa thuận cung cấp pin mặt trời | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ năm 18/04/2024 09:39
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

LONGi và Hexagon Peak ký thỏa thuận cung cấp pin mặt trời

 - LONGi đã và đang dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất thiết bị năng lượng mặt trời và phát triển ngày càng lớn mạnh. Độ tin cậy của các sản phẩm, tiềm lực tài chính và trên hết là đội ngũ lãnh đạo của LONGi chính là 3 yếu tố quan trọng nhất để Hexagon lựa chọn làm đối tác sản xuất tại Việt Nam. Theo đó, Hexagon Peak lựa chọn LONGi Solar là nhà sản xuất các tấm pin mặt trời cho dự án năng lượng tái tạo quy mô nhỏ, với công suất hơn 200 MPw tại Việt Nam.


Công nghệ Bifacial trong pin mặt trời và yếu tố ảnh hưởng đến hiệu suất



LONGi Solar - nhà sản xuất hàng đầu các tấm pin năng lượng mặt trời.

LONGi Solar - nhà sản xuất hàng đầu các tấm pin năng lượng mặt trời đạt chuẩn Tier 1 và Hexagon Peak, đơn vị phát triển dự án của Hexagon Holdings Singapore, đã tiến hành  ký kết một thỏa thuận cung cấp 200 MWp cho các sản phẩm mono PERC mới nhất của Hexagon, đạt  435 Wp công suất điện.

Hexagon Peak sẽ sử dụng các mô-đun này cho hệ thống các dự án quy mô nhỏ của mình tại Việt Nam, phần lớn trong số đó sẽ được cấp phép vào quý 1 năm 2021.

"Chúng tôi đặt rất nhiều kỳ vọng vào sự hợp tác với LONGi. Năng lượng mặt trời là ngành công nghiệp có tuổi đời trên dưới 20 năm, vì vậy, chúng tôi mới chỉ vừa vượt qua giai đoạn đầu phát triển trong khi các công ty tiên phong như LONGi đã đang dẫn đầu làn sóng các nhà sản xuất thiết bị và phát triển lớn mạnh. Độ tin cậy của các sản phẩm, tiềm lực tài chính và trên hết là đội ngũ lãnh đạo của LONGi chính là 3 yếu tố quan trọng nhất để Hexagon lựa chọn làm đối tác sản xuất tại Việt Nam." - Ông Milan Koev, Tổng giám đốc của Hexagon Peak cho biết.

Còn theo ông Dennis She, Phó chủ tịch cấp cao của LONGi Solar: Hexagon Peak là một công ty trẻ, năng động và đầy tham vọng. LONGi rất tự hào khi được hợp tác với họ trong dự án quan trọng này tại Việt Nam. Với tư cách là một đối tác, chúng tôi sẽ hỗ trợ Hexagon Peak với các sản phẩm, công nghệ và dịch vụ tốt nhất của mình. Sự hợp tác này sẽ tăng cường hơn nữa sự hiện diện của LONGI tại Việt Nam.

"Với cam kết chung của hai bên là đảm bảo độ tin cậy, chúng tôi chắc chắn rằng LONGi và Hexagon Peak sẽ mang đến cho Việt Nam những trạm quang điện chất lượng cao." - Ông Dennis She nhấn mạnh.

Hexagon Peak hiện đang trong quá trình đấu thầu các dự án năng lượng mặt trời quy mô nhỏ, với tổng công suất hơn 200 MWp tại Việt Nam, với chủ đầu tư là Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN),  và dự kiến triển khai vào quý 1/2021.

Ông Đạt Lê, Giám đốc điều hành của Hexagon Peak Vietnam cho biết thêm: "Chúng tôi đã hợp tác chặt chẽ và phát triển quan hệ đối tác với nhiều đơn vị tổng thầu (EPC) và phát triển dự án tại Việt Nam. Trong một thời gian ngắn, Hexagon Peak đã có thể tiếp cận được với rất nhiều dự án sẵn sàng triển khai. Sự hợp tác này với LONGi sẽ tiếp tục thể hiện cam kết của chúng tôi tại thị trường Việt Nam"./.

Thông tin chi tiết về LONGi tại Việt Nam, xin vui lòng liên hệ: Email: LONGi-Vietnam@longigroup.com hoặc Facebook page: @LongiVN

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động