RSS Feed for LONGi nhận giải thưởng Thứ sáu 29/03/2024 17:49
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

LONGi nhận giải thưởng 'Top Brand PV 2020' của EuPD Research

 - LONGi - công ty công nghệ năng lượng mặt trời hàng đầu thế giới, vừa được Tổ chức nghiên cứu nổi tiếng toàn cầu EuPD trao giải thưởng “Top Brand PV 2020”.


LONGi cam kết sử dụng '100% năng lượng tái tạo vào năm 2028'
Doanh thu và lợi nhuận của LONGi tiếp đà tăng trưởng


Hàng năm, Tổ chức nghiên cứu EUPD tiến hành đánh giá độc lập mức độ nhận diện thương hiệu dựa trên ý kiến của các nhà lắp đặt và khách hàng trong chương trình khảo sát uy tín các nhà lắp đặt quang điện toàn cầu “Global PV Installer Monitor”. Thông qua quá trình khảo sát toàn diện, Longi được trao giải thưởng Top thương hiệu PV Seal hàng đầu năm 2020 cho hạng mục Mô-đun quang điện. Công ty đã nhận được đánh giá cao tại Tây Ban Nha, Hà Lan và Úc nhờ vào sức mạnh thương hiệu và các sản phẩm chất lượng của mình.

 

"EuPD Research xin được chúc mừng LONGi với Giải thưởng Top thương hiệu hàng đầu năm 2020 tại hạng mục Mô-đun quang điện. Hiện tại, LONGi là một trong những thương hiệu PV hàng đầu ở Tây Ban Nha, Hà Lan và Úc theo kết quả khảo sát của chúng tôi đối với các nhà lắp về mức độ nhận diện thương hiệu, sự lựa chọn của khách hàng và phân phối " - Markus AW Hoehner, Giám đốc điều hành của EuPD Research chia sẻ.

Trong thời gian qua, LONGi đã tích cực phát triển thị trường quốc tế và sức ảnh hưởng đối với các doanh nghiệp và đội hỗ trợ của nước sở tại. Giải thưởng Thương hiệu PV hàng đầu năm 2020 do EUPD trao tặng là sự ghi nhận đối với cam kết của LONGi trong việc cung cấp các giá trị và dịch vụ tốt nhất cho các đối tác phân phối trên toàn cầu.

Dennis She, Phó chủ tịch cấp cao, LONGi Solar cho biết: “Báo cáo thường niên 2019 được phát hành gần đây cho thấy mức tăng trưởng doanh thu đáng kể trong hoạt động kinh doanh toàn cầu của LONGi. Công nghệ hàng đầu của LONGi đã được triển khai trong nhiều dự án quy mô lớn tại các thị trường hàng đầu trên toàn thế giới. Đồng thời, hiệu quả hoạt động của công ty cũng đã được công nhận bởi các khách hàng và các tổ chức tài chính trên toàn cầu”.

"Bên cạnh đó, chúng tôi cũng đã mở rộng đáng kể số lượng nhà phân phối của mình tại châu Âu và châu Úc. Vì vậy, chúng tôi rất vinh dự khi nhận được giải thưởng Top thương hiệu PV hàng đầu. Giải thưởng cho thấy sự ưu tiên của các đối tác đối với thương hiệu, sản phẩm và dịch vụ của LONGi" - Dennis She chia sẻ thêm.

Top Brand PV seal là giải thưởng được phát triển bởi EuPD vào năm 2010. Bên cạnh các nhà sản xuất, giải thưởng cũng hướng tới việc mang đến cho các nhà bán lẻ, đơn vị lắp đặt và khách hàng những hướng dẫn độc lập về các thương hiệu chất lượng nhất./.

Thông tin chi tiết về LONGi Việt Nam, vui lòng xem tại đây

PV TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động