RSS Feed for Nhiều cơ hội hợp tác lĩnh vực dầu khí tại ASCOPE 10 | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ sáu 29/03/2024 22:11
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Nhiều cơ hội hợp tác lĩnh vực dầu khí tại ASCOPE 10

 - Với chủ đề “Đổi mới và hợp tác hướng tới tương lai”, Hội nghị và Triển lãm Dầu khí Đông Nam Á (ASCOPE) lần thứ 10 do Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) lần đầu tiên tổ chức sẽ diễn ra từ ngày 28-30/11 tại Thành phố Hồ Chí Minh.

>> Petrovietnam công bố chủ trì tổ chức ASCOPE C&E 2013

 

Petrovietnam tổ chức họp báo công bố chủ trì tổ chức ASCOPE C&E 2013

Tham dự ASCOPE 2013 sẽ có gần 500 đại biểu và khoảng 300 gian triển lãm trưng bày, giới thiệu những trang thiết bị và kỹ thuật dầu khí tối tân nhất phục vụ hoạt động thăm dò, khai thác, chế biến và vận chuyển dầu khí, các thiết bị đo đạc và kiểm soát nguồn năng lượng… của các công ty dầu khí trong khu vực.

Trong khuôn khổ ASCOPE 2013 cũng sẽ diễn ra các hội thảo, hội nghị với sự tham gia của các diễn giả uy tín trong lĩnh vực dầu khí trên thế giới, mang đến những thông tin kỹ thuật mới nhất cho các kỹ sư làm việc trong khu vực ASEAN.

Được tổ chúc định kỳ 4 năm một lần luân phiên giữa các nước thành viên. ASCOPE 2013 là sự kiện dầu khí có uy tín nhất trong khu vực mở ra cơ hội cho tất cả các quốc gia thành viên ASCOPE gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm, kỹ thuật, công nghệ và các cơ hội hợp tác.

ASCOPE ra đời tháng 10/1975, là nơi để các công ty dầu khí các nước ASEAN chia sẻ kinh nghiệm, tìm kiếm những hợp tác dầu khí mới. Petrovietnam tham gia ASCOPE vào năm 1996. Hiện nay, Petrovietnam đang tham gia vào các tiểu ban ASCOPE, bao gồm: Tiểu ban thăm dò và khai thác dầu khí, Tiểu ban chế biến dầu khí, Tiểu ban đường ống khí ASEAN, Tiểu ban thương mại thị trường, Tiểu ban công nghệ dịch vụ, Hội đồng tư vấn khí ASEAN.

ASCOPE bao gồm 10 công ty dầu khí quốc gia/cơ quan quản lý dầu khí: Công ty Dầu khí Quốc gia Bruinei (PetroleumBRUNEI), Cơ quan Quản lý Dầu khí Campuchia (CNPA), Công ty Dầu khí Quốc gia Indonesia (Pertamina), Bộ Năng lượng và Mỏ Nước CHDCND Lào, Công ty Dầu khí Quốc gia Malaysia (Petronas), Công ty Dầu khí Quốc gia Myanmar (MOGE), Công ty Dầu Quốc gia Philippines (PNOC), Tập đoàn Keppel (Singapore), Công ty Dầu khí PTT (Thái Lan) và Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam).

NangluongVietnam.vn

CÁC BÀI VIẾT BẠN ĐỌC QUAN TÂM

Ông Vũ Đức Đam và đường đến "Sao Mai chính trường"
Quốc tế bình luận về chuyến thăm Việt Nam của ông Putin
Trật tự quân sự châu Á-TBD và chính sách thực dụng của Mỹ
Những tướng bại trận dưới tay Đại tướng Võ Nguyên Giáp
Sự khác biệt giữa Cam Ranh và Subic tạo vị thế Việt Nam

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động