RSS Feed for Xây lắp mỏ - TKV tổ chức hội thi Đào lò nhanh năm 2020 | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ sáu 19/04/2024 18:53
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Xây lắp mỏ - TKV tổ chức hội thi Đào lò nhanh năm 2020

 - Từ ngày 17-25/2/2020, Công ty Xây lắp mỏ - TKV đã đồng loạt tổ chức hội thi Đào lò nhanh cấp Công ty năm 2020.


 

Việc tổ chức Hội thi Đào lò nhanh nhằm tạo khí thế thi đua sản xuất đẩy nhanh tiến độ đào lò ngay từ đầu năm, đẩy nhanh tiến độ đào lò tại các đường lò là đường găng trong kế hoạch đào lò nhận thầu đối với các đơn vị trong TKV, phấn đấu thực hiện hoàn thành kế hoạch năm 2020. 

Đây cũng là một trong những hoạt động, ý nghĩa của CNVC-NLĐ Công ty lập thành tích hướng tới chào mừng Đại hội Đảng các cấp tiến tới Đại hội đại biểu Đảng bộ Tập đoàn Công nghiệp - Than Khoáng sản Việt Nam lần thứ III, nhiệm ký 2020 - 2025.     

 

Hội thi gồm có 6 đội thi tham gia, thời gian thi của mỗi đội trong 1 tháng, tổ chức sản xuất liên tục 3ca/ngày.

Trong tháng 2/2020, tổ chức hai đội thi đào lò nhanh, đồng thời tại lò đặt ray mức -100 khu B.I thuộc dự án công trình Mỏ than Khe Tam - Công ty than Dương Huy và lò thượng TG 14.4 mức -268/-145 thuộc dự án khai thác mỏ than Khe Chàm III - Công ty than Khe Chàm do Công ty Xây lắp mỏ - TKV đảm nhận.

Bên cạnh đó, mỗi đơn vị mang tới hội thi với lực lượng tinh nhuệ nhất cùng kinh nghiệm tổ chức, chỉ đạo điều hành thi công khác nhau để đạt kết quả cao nhất.

 

Hội thi Đào lò nhanh năm 2020 thực sự là dịp đua tài của đội ngũ thợ đào lò lành nghề trong Công ty, nhằm tuyển chọn và tôn vinh những đội đào lò có năng suất kỷ lục, đảm bảo kỹ thuật - an toàn và hiệu quả.

Qua hội thi sẽ là cơ hội để các đơn vị giao lưu, trao đổi kinh nghiệm một cách hiệu quả giữa các đội thi, rút ra kinh nghiệm về tổ chức và điều hành sản xuất. Mặt khác quá trình tổ chức thi là điều kiện tốt nhất để Công ty rà soát, hoàn thiện hệ thống định mức kinh tế kỹ thuật, các giải pháp về công tác quản lý trong Công ty, đồng thời đào tạo, xây dựng đội ngũ thợ đào lò, cán bộ chỉ huy sản xuất tinh nhuệ, thạo việc đáp ứng yêu cầu sản xuất và phát triển của Công ty thời gian tới.

 

Nhân dịp này để động việc và chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho công nhân lao động đồng chí đã trao tặng 60 chăn ấm mua đông cho các CNLĐ tham gia hội thi đào lo nhanh của Công ty, đây là việc làm rất co ý nghĩa rất lớn đối với người lao động, đặc biệt đây đang là thời điểm có dịch cúm Covid -19, diễn biến thời tiết khắc nghiệt mưa lạnh và trời nồm ẩm./.

TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động