RSS Feed for Vietsovpetro tổ chức khóa huấn luyện thứ hai ‘Lãnh đạo tạo đột phá’ | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Chủ nhật 28/04/2024 22:04
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Vietsovpetro tổ chức khóa huấn luyện thứ hai ‘Lãnh đạo tạo đột phá’

 - ​Mới đây, Liên doanh Việt - Nga Vietsovpetro đã tổ chức thành công khóa huấn luyện “Lãnh đạo tạo đột phá” số 2 tại trụ sở Bộ máy điều hành, với sự tham dự của lãnh đạo các phòng ban Bộ máy điều hành, các đơn vị trực thuộc và các tổ chức chính trị xã hội trên toàn Vietsovpetro.
Vietsovpetro nâng cao kiến thức về truyền thông nội bộ và văn hóa doanh nghiệp Vietsovpetro nâng cao kiến thức về truyền thông nội bộ và văn hóa doanh nghiệp

Với mục tiêu nâng cao những kiến thức nền tảng về truyền thông trong doanh nghiệp, vai trò và cách thức xây dựng truyền thông nội bộ, đẩy mạnh công tác tuyên truyền xây dựng văn hóa doanh nghiệp và kết nối đội ngũ truyền thông nội bộ, thực hiện chỉ đạo của Ban Tỏng giám đốc, từ ngày 22 - 24/9, tại tp. Phan Thiết, Vietsovpetro tổ chức Hội thảo “Sức mạnh của truyền thông nội bộ và văn hóa doanh nghiệp".

Vietsovpetro đào tạo nâng cao năng lực cho đội ngũ quản lý sản xuất trực tiếp Vietsovpetro đào tạo nâng cao năng lực cho đội ngũ quản lý sản xuất trực tiếp

​​​Nhằm trang bị kiến thức, nâng cao năng lực và phát triển đội ngũ quản lý sản xuất trực tiếp, trong các ngày (7 - 11/9/2023) tại TP. Vũng Tàu, Liên doanh Dầu khí Việt - Nga Vietsovpetro đã tiếp tục khai giảng các lớp thuộc khóa đào tạo “Nâng cao năng lực quản lý cho đội ngũ quản lý sản xuất trực tiếp”.

Vietsovpetro tổ chức khóa huấn luyện thứ hai ‘Lãnh đạo tạo đột phá’
Khóa huấn luyện thứ hai ‘Lãnh đạo tạo đột phá’.

Chương trình nằm trong chuỗi đào tạo “Lãnh đạo tạo gắn kết” - một mắt xích ý nghĩa trong lộ trình xây dựng Văn hóa doanh nghiệp Vietsovpetro. Trong giai đoạn phát triển sắp tới và với mục tiêu văn hóa doanh nghiệp được hệ thống, chuẩn mực và đồng bộ tại Vietsovpetro, Ban Giám đốc và lãnh đạo các cấp độ cần có sự nhất quán trong chiến lược tổng thể, hành động, triển khai chặt chẽ và xuyên suốt cùng với quyết tâm thay đổi mạnh mẽ để đạt mục tiêu. Trước đó Vietsovpetro đã tổ chức thành công khóa huấn luyện “Lãnh đạo tạo đột phá" số 1 vào tháng 3 năm 2023.

Khóa huấn luyện với mục tiêu khơi dậy sức mạnh đột phá trong mỗi nhà lãnh đạo, giúp họ thiết lập những thói quen mới hiệu quả và thể hiện rõ nét hơn vai trò Đại sứ Văn hóa, nhằm góp phần quan trọng trong việc hệ thống, đồng bộ văn hóa tổ chức, gắn kết đội ngũ và thúc đẩy kết quả kinh doanh.

Với phương pháp huấn luyện ngay tại thời điểm để chỉnh sửa và hoàn thiện ngay lập tức những hành vi năng lực của học viên; các học viên được tham gia chia sẻ ý kiến, quan điểm của riêng họ về những thay đổi cần thiết trong hành vi, hành động quan sát được của họ. Đồng thời các học viên tham gia khóa huấn luyện được tạo cơ hội thực hành những hành vi mới với sự huấn luyện chặt chẽ và chi tiết của chuyên gia huấn luyện, tham gia thảo luận, thực hành nhóm xuyên suốt khóa huấn luyện nhằm tăng hiệu quả ứng dụng. Khóa huấn luyện đã truyền cảm hứng lớn đến đội ngũ lãnh đạo tham gia khóa học và nhận được những phản hồi tích cực về những giá trị nhận được sau khóa học.

Trong thời gian tới, chuỗi đào tạo lãnh đạo tạo gắn kết sẽ được tiếp tục triển khai với các khóa huấn luyện tiếp theo, nhằm mang đến những tầm nhìn mới về cách những nhà lãnh đạo tạo ra sự đột phá trong sự nghiệp lãnh đạo của mình, hướng đến dẫn dắt đội ngũ thực hiện thành công dự án văn hóa nói riêng và các hoạt động của Vietsovpetro nói chung./.

BBT TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động