RSS Feed for Vietnam FusionSolar Forum 2023 - Cơ hội mở cho các nhà lắp đặt điện mặt trời tại Việt Nam | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ bảy 27/04/2024 20:11
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Vietnam FusionSolar Forum 2023 - Cơ hội mở cho các nhà lắp đặt điện mặt trời tại Việt Nam

 - Vietnam FusionSolar Forum 2023 đã chính thức khép lại với những kết quả ấn tượng và để lại ấn tượng sâu sắc cho người tham dự trong suốt hành trình đã qua. Đây là chuỗi sự kiện cuối năm lớn nhất trong lĩnh vực năng lượng mặt trời của Huawei Digital Power Việt Nam, quy tụ các chuyên gia hàng đầu, đồng thời mở ra cơ hội “vàng” cho hàng trăm nhà lắp đặt điện mặt trời chuyên nghiệp.
Thông báo của EVN về giá mua điện mặt trời mái nhà năm 2024 Thông báo của EVN về giá mua điện mặt trời mái nhà năm 2024

Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) vừa có Thông báo gửi các Tổng công ty Điện lực, Công ty Viễn Thông Điện lực và Công nghệ Thông tin về giá mua điện từ các hệ thống điện mặt trời mái nhà năm 2024.

Kỷ nguyên terawatt điện mặt trời đã đến? Kỷ nguyên terawatt điện mặt trời đã đến?

Kỷ nguyên terawatt đã đến khi ngành công nghiệp điện mặt trời (PV) toàn cầu bùng nổ (cả về sản xuất, lẫn xuất, nhập khẩu). Nhưng do phát triển quá nhanh của chuyên ngành này, nên thị trường toàn cầu chưa kịp thích ứng và đã lộ ra những nhược điểm cần phải được khắc phục trong thời gian sắp tới.

Sự kiện dành cho các nhà lắp đặt điện mặt trời chuyên nghiệp:

Vietnam FusionSolar Forum 2023 là chuỗi 4 sự kiện được Huawei Digital Power và đối tác Hoa Nam Energy đồng tổ chức. Sự kiện bao gồm 2 hội thảo trực tuyến hợp tác với đơn vị Viettel Construction và 2 diễn đàn với sự kết hợp cùng hai đại lý Tata Solar (sự kiện tại TP. Hồ Chí Minh, ngày 15/12/2023) và BayWa r.e. (sự kiện tại Hà Nội, ngày 20/12/2023).

Vietnam FusionSolar Forum 2023 - Cơ hội mở cho các nhà lắp đặt điện mặt trời tại Việt Nam
Vietnam FusionSolar Forum 2023 - Diễn đàn tại Hà Nội được tổ chức phối hợp với đại lý BayWa r.e.

Vietnam FusionSolar Forum 2023 được tổ chức với mục tiêu kết nối các nhà lắp đặt điện nặt trời chuyên nghiệp trên khắp cả nước. Tại đây, các khách hàng tham dự được gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm với các chuyên gia trong quá trình lắp đặt và vận hành hệ thống năng lượng mặt trời, cùng nhau khám phá những công nghệ mới, chuyên sâu nhất trong lĩnh vực điện mặt trời. Bên cạnh đó, người tham dự còn được đại diện Huawei Digital Power Việt Nam tư vấn giới thiệu chi tiết về Giải pháp điện mặt trời thông minh dành cho hộ gia đình “1+4+X”.

Vietnam FusionSolar Forum 2023 - Cơ hội mở cho các nhà lắp đặt điện mặt trời tại Việt Nam
Thông qua sự kiện mà các đại lý, nhà lắp đặt có cơ hội giao lưu, trao đổi kiến thức, kinh nghiệm và kết nối cộng đồng ngành năng lượng.

Sự kiện cũng cung cấp thông tin chi tiết về chính sách và ưu đãi từ Hoa Nam Energy, Tata Solar và BayWa r.e., mang đến các chương trình hỗ trợ tối ưu về bảo hành và giải pháp tài chính dành cho các nhà lắp đặt đối tác. Chương trình còn mở ra sân chơi để các nhà lắp đặt điện mặt trời Việt Nam có cơ hội kết nối, học hỏi lẫn nhau thông qua việc tham gia các sự kiện, diễn đàn và hội nhóm giao lưu trực tuyến.

Vietnam FusionSolar Forum 2023 - Cơ hội mở cho các nhà lắp đặt điện mặt trời tại Việt Nam
Vietnam FusionSolar Forum 2023 - Diễn đàn tại TP. Hồ Chí Minh được tổ chức phối hợp với đại lý Tata Solar.

Cộng đồng Huawei SmartPV - Tham gia nền tảng học tập và kết nối để nâng cao năng lực lắp đặt điện mặt trời:

Thông qua Vietnam FusionSolar Forum 2023, các nhà lắp đặt đã được giới thiệu về cộng đồng Huawei SmartPV - một nền tảng học tập chuyên sâu và là nơi để kết nối các nhà lắp đặt điện nặt trời chuyên nghiệp trên toàn quốc và thế giới. Nền tảng tập trung vào việc tăng cường kỹ năng, đào tạo các nhà lắp đặt đạt được chứng chỉ của Huawei FusionSolar.

Vietnam FusionSolar Forum 2023 - Cơ hội mở cho các nhà lắp đặt điện mặt trời tại Việt Nam
Vietnam FusionSolar Forum 2023 không chỉ là nơi học hỏi mà còn là cơ hội để gặp gỡ, giao lưu và nâng cao kiến thức chuyên ngành.

Cộng đồng Huawei SmartPV cung cấp một kho tàng kiến thức dồi dào thông qua các khóa đào tạo trực tuyến và sự kiện hội thảo hàng năm. Những người tham gia có cơ hội tiếp cận kiến thức mới nhất về công nghệ, xu hướng trong ngành và các mẹo thông tin hữu ích về phương pháp lắp đặt hiệu quả, nhanh chóng. Với kiến thức, kỹ năng chuyên môn thu được từ các khóa đào tạo, thành viên của cộng đồng Huawei SmartPV có thể tham gia các kỳ thi trực tuyến và lấy chứng chỉ chuyên nghiệp được cấp bởi Huawei.

Đặc biệt, các thành viên còn có cơ hội nhận được các phần quà giá trị thông qua việc lắp đặt sản phẩm Huawei và tham gia các sự kiện trên nền tảng này. Những lợi ích trên không chỉ khuyến khích khả năng bán hàng và kỹ năng chuyên môn của các nhà lắp đặt mà còn góp phần vào phát triển sự bền vững của cộng đồng Huawei SmartPV, tạo ra một môi trường tích cực và giá trị cho những người làm việc trong lĩnh vực này.

Vietnam FusionSolar Forum 2023 - Cơ hội mở cho các nhà lắp đặt điện mặt trời tại Việt Nam
Ông Đào Hùng Anh - Giám đốc Điều hành Hoa Nam Energy chia sẻ định hướng tương lai về sự phát triển sự bền vững của Cộng đồng Huawei SmartPV.

Như Giám đốc Điều hành Hoa Nam Energy Đào Hùng Anh chia sẻ tại diễn đàn: “Mục tiêu chúng tôi hướng tới là đưa đến cho quý vị một sân chơi cho cộng đồng các nhà lắp đặt trong lĩnh vực điện mặt trời để có thể đưa mảng năng lượng điện mặt trời thông minh của Huawei, cũng như các sản phẩm và công nghệ tiên tiến nhất, an toàn nhất đến với khách hàng người dùng cuối (end users) tại Việt Nam”.

Trong năm 2024, Huawei Digital Power Việt Nam cùng Hoa Nam Energy và các đối tác hứa hẹn sẽ đem đến những sự kiện bùng nổ hơn dành cho nhà lắp đặt và khách hàng, mang giải pháp điện mặt trời đến với mỗi gia đình để “Mỗi ngôi nhà luôn luôn tỏa sáng” bằng nguồn năng lượng sạch, góp phần tạo dựng một tương lai xanh và phát triển bền vững hơn./.

BBT TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động