RSS Feed for VietinBank được cấp tín dụng vượt giới hạn với EVNNPC và PEC | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ năm 28/03/2024 18:58
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

VietinBank được cấp tín dụng vượt giới hạn với EVNNPC và PEC

 - Thủ tướng Chính phủ đồng ý về nguyên tắc với đề nghị của NHNN Việt Nam, về việc, NHTMCP Công thương Việt Nam (VietinBank) được cấp tín dụng vượt các giới hạn vốn tự có đối với Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) và người liên quan, Công ty cổ phần Cơ khí Điện lực (PEC) và người liên quan.

Lộ trình triển khai hóa đơn điện tử tại EVN NPC
Khởi công dự án cấp điện cho các thôn chưa có điện tỉnh Bắc Kạn

Việc cấp tín dụng vượt các giới hạn vốn tự có của VietinBank nêu trên là để EVNNPC và PEC thực hiện xây dựng, cải tạo, mở rộng mạng lưới điện nhỏ và bổ sung vốn lưu động phục vụ sản xuất, kinh doanh.

Thủ tướng yêu cầu Thống đốc NHNN Việt Nam căn cứ các tỷ lệ bảo đảm an toàn trong hoạt động ngân hàng của VietinBank xác định, phê duyệt cụ thể mức cấp tín dụng vượt giới hạn đối với từng dự án cụ thể, bảo đảm việc sử dụng hạn mức tín dụng được cấp đúng mục đích.

Đồng thời chỉ đạo Vietinbank chịu trách nhiệm hoàn toàn về việc thẩm định, đánh giá hiệu quả, cấp tín dụng và thu hồi nợ đối với EVNNPC, PEC và ngươi liên quan theo quy định pháp luật hiện hành.

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động