RSS Feed for Vietcombank được cấp tín dụng vượt mức cho EVN NPC | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ tư 24/04/2024 02:09
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Vietcombank được cấp tín dụng vượt mức cho EVN NPC

 - Văn phòng Chính phủ vừa có văn bản số: 4839/VPCP-KTTH, ngày 1/7, truyền đạt ý kiến của Thủ tướng Chính phủ về việc cấp tín dụng của Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) đối với Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVN NPC) và người có liên quan.

>> EVN NPC và VCB ký thỏa thuận hợp tác

Xét đề nghị của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, về việc cấp tín dụng vượt giới hạn vốn tự có của Vietcombank đối với EVN NPC và người có liên quan để đầu tư xây dựng các dự án điện nhỏ trong năm 2014. Thủ tướng Chính phủ đồng ý về nguyên tắc với đề nghị của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam để EVN NPC đầu tư xây dựng các dự án điện nhỏ trong năm 2014, với mức cấp tín dụng tối đa 187,3 tỷ đồng.

Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam căn cứ các tỷ lệ bảo đảm an toàn trong hoạt động ngân hàng của Vietcombank xác định, phê duyệt mức cấp tín dụng vượt giới hạn đối với từng dự án cụ thể, bảo đảm việc sử dụng hạn mức tín dụng được cấp đúng mục đích. Đồng thời, chỉ đạo Vietcombank chịu trách nhiệm hoàn toàn về việc thẩm định, đánh giá hiệu quả, cấp tín dụng và thu hồi nợ đối với EVN NPC và người có liên quan theo quy định pháp luật.

NangluongVietnam.vn

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động