RSS Feed for OCB sẽ thu hộ tiền điện tại 21 tỉnh thành phía Nam | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ tư 24/04/2024 05:19
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

OCB sẽ thu hộ tiền điện tại 21 tỉnh thành phía Nam

 - Lễ ký kết hợp đồng hợp tác thu hộ tiền điện giữa Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) và Tổng Công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) vừa được diễn ra tại TP. Hồ Chí Minh.

SPC tích cực thực thi công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng

Lễ ký kết.

Theo đó, OCB sẽ triển khai dịch vụ thu hộ tiền điện tại 21 tỉnh, thành thuộc EVNSPC thông qua các kênh như: Tại quầy giao dịch, ngân hàng hợp kênh OMNI, thanh toán bằng thẻ tín dụng…

Cũng trong dịp này, OCB chính thức phát hành thẻ tín dụng đồng thương hiệu OCB - EVN với hạn mức chi tiêu cao, với nhiều quyền lợi dành riêng cho khách hàng của EVN SPC.

Việc phát hành thẻ tín dụng đồng thương hiệu OCB - EVN nhằm đem đến hình thức thanh toán hiện đại và phù hợp với xu thế xã hội, giúp người dùng tiết kiệm thời gian, từ đó thúc đẩy thói quen chi tiêu không dùng tiền mặt theo mục tiêu của Chính phủ và hướng đến hội nhập quốc tế.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Sanjay Chakrabarty - Phó tổng giám đốc khối RB (OCB) mong rằng, sự kiện này sẽ đánh dấu một cột mốc quan trọng cho sự phát triển bền vững của hai bên, tiếp tục tăng trưởng mối quan hệ hợp tác sâu rộng trên quy mô toàn hệ thống, không ngừng đổi mới hoạt động, cải thiện quy trình và chất lượng phục vụ trên cơ sở tận dụng thế mạnh của mỗi bên.

Trên nền tảng các nguồn lực đã có, OCB định hướng sẽ tiếp tục thực hiện mục tiêu chiến lược để khẳng định nhóm ngân hàng tốt nhất Việt Nam với hiệu quả kinh doanh tốt, chất lượng tài sản tốt và hệ thống quản trị minh bạch, tuân theo các quy định của Ngân hàng Nhà nước và hướng đến các chuẩn mực quốc tế. Đặc biệt, việc tăng cường tìm kiếm hợp tác chiến lược với các đơn vị luôn được OCB chú trọng và quan tâm.

Ông Nguyễn Phước Đức - Phó tổng giám đốc EVNSPC cho biết, hiện nay khoảng 30% khách hàng của Tổng công ty chưa có ngân hàng nào hỗ trợ khai thác và đây sẽ là tiềm năng lớn dành cho OCB và chúng tôi cam kết sẽ giới thiệu OCB đến hơn 200 đơn vị đối tác của EVNSPC.

Thông qua việc ký kết, OCB và EVNSPC sẽ tiếp tục tăng cường mối quan hệ hợp tác sâu rộng trên quy mô toàn hệ thống; không ngừng đổi mới hoạt động, cải tiến quy trình và chất lượng phục vụ trên cơ sở tận dụng thế mạnh của mỗi bên...

TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động