RSS Feed for Trina Solar được lựa chọn cho nhiều dự án của Công ty CP Solar Electric Việt Nam | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ ba 19/03/2024 14:16
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Trina Solar được lựa chọn cho nhiều dự án của Công ty CP Solar Electric Việt Nam

 - Là nhà thầu EPC hàng đầu trên thị trường điện mặt trời tại Việt Nam, Công ty Cổ phần Solar Electric Việt Nam (SEV) đã và đang không ngừng nỗ lực thúc đẩy ứng dụng các giải pháp năng lượng tái tạo tại Việt Nam từ năm 2015. SEV đã hoàn thành nhiều dự án điện mặt trời trên mái các nhà máy công nghiệp với chất lượng cao cho các khách hàng tại các khu công nghiệp trên khắp Việt Nam.
Tín nhiệm ngân hàng của Trina Solar và mô-đun dòng Vertex đã được chứng nhận Tín nhiệm ngân hàng của Trina Solar và mô-đun dòng Vertex đã được chứng nhận

Gao Jifan - Chủ tịch của Trina Solar đã thảo luận về những cải tiến trong công nghệ năng lượng và lộ trình phát triển cho ngành năng lượng mặt trời tại Hội nghị Bloomberg New Energy Finance (NEF) ở Thượng Hải, với sự tham gia của các tổ chức quốc tế và các nhà sản xuất điện mặt trời. Tại hội nghị, phòng thí nghiệm độc lập hàng đầu thế giới PVEL và tổ chức đánh giá DNV đã tìm hiểu sâu nguyên nhân giúp Trina Solar đạt khả năng tín nhiệm ngân hàng 100% mà hiệu suất vượt trội của các mô-đun năng lượng mặt trời cải tiến với công suất cao đã được công nhận hoàn toàn.

Các tính năng mới của module PV lớn hơn và bộ theo dõi của Trina Solar Các tính năng mới của module PV lớn hơn và bộ theo dõi của Trina Solar

Các mô-đun với định dạng lớn hơn như 210 mm đang được quan tâm tại thời điểm hiện tại và Trina Solar đã áp dụng công nghệ tiên tiến này cho hàng loạt các mô-đun mới. Ông Todd Li - Chủ tịch Khu vực châu Á - Thái Bình Dương Trina Solar đã có cuộc trao đổi với Phóng viên Tạp chí Năng lượng Việt Nam xung quanh vấn đề này.


Trina Solar là một trong những nhà sản xuất mô-đun năng lượng mặt trời hàng đầu trên thế giới và các mô-đun năng lượng mặt trời của Trina đã được lựa chọn sử dụng cho nhiều dự án của SEV do mức độ tin cậy cao, chất lượng vượt trội và hiệu suất tốt, phù hợp với các dự án năng lượng mặt trời.

Một trong những dự án nổi bật là dự án nhà kho 4,3 MWp sử dụng mô-đun 450 Wp của Trina Solar, DE17M (II), tại Tân Uyên, Bình Dương, Việt Nam đã hòa vào lưới điện thành công và được hưởng FIT 2 năm 2020. Sau 2 năm đi vào hoạt động, dự án đã khẳng định chất lượng cao của các mô-đun Trina cũng như uy tín và chất lượng EPC của SEV.

Trina Solar được lựa chọn cho nhiều dự án của Công ty CP Solar Electric Việt Nam
Nhà kho tại Tân Uyên, Bình Dương, Việt Nam, SEV COD năm 2020 có sử dụng mô-đun PV của Trina.

Giới thiệu Trina Solar:

Được thành lập vào năm 1997, Trina Solar là nhà cung cấp các giải pháp tổng thể về năng lượng thông minh và PV hàng đầu thế giới. Công ty tham gia vào lĩnh vực nghiên cứu - phát triển (R&D), sản xuất và kinh doanh các sản phẩm PV; phát triển dự án PV, EPC, O&M; phát triển và kinh doanh lưới điện micro-grid thông minh và hệ thống cung cấp nguồn điện hỗn hợp, cũng như vận hành năng lượng sử dụng nền tảng đám mây.

Năm 2018, Trina Solar ra mắt thương hiệu Energy IoT, thành lập Liên minh Phát triển Công nghiệp Trina Energy IoT cùng với các doanh nghiệp và viện nghiên cứu hàng đầu tại Trung Quốc và trên thế giới, đồng thời thành lập Trung tâm Đổi mới Công nghiệp Energy IoT Mới.

Với những hành động này, Trina Solar cam kết hợp tác với các đối tác của mình để xây dựng hệ sinh thái năng lượng IoT và phát triển nền tảng đổi mới để khám phá Energy IoT Mới, vì công ty luôn nỗ lực để trở thành công ty dẫn đầu trong lĩnh vực năng lượng thông minh trên toàn cầu. Vào tháng 6 năm 2020, Trina Solar đã được niêm yết trên Thị trường STAR của Sàn Chứng khoán Thượng Hải.

Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập www.trinasolar.com.

Để yêu cầu truyền thông báo chí, vui lòng liên hệ:

LIU Zhen (Ông) - Trưởng phòng Marketing Khu vực châu Á - Thái Bình Dương

Điện thoại/Di động: +65 6808 1111 / +65 8368 6789

Email: zhen.liu01@trinasolar.com

Giới thiệu SEV:

Công ty Cổ phần Solar Electric Việt Nam (SEV) là nhà thầu EPC chuyên nghiệp và hàng đầu tại Việt Nam với bề dày kinh nghiệm hoạt động trong phân khúc thị trường C&I với các khách hàng tiêu biểu như: Tập đoàn ABB, Tập đoàn Aeon Mall Group, Tập đoàn Toyota Boshoku Group, Tập đoàn Crytal Martin International Group, Tập đoàn Ricons Group, Tập đoàn Coteccons Group, Tập đoàn TH Group, Thông Tấn Xã Việt Nam… Với đội ngũ nhân viên trẻ chuyên nghiệp và tận tâm, SEV đã và đang không ngừng nỗ lực thúc đẩy các ứng dụng năng lượng tái tạo tại Việt Nam kể từ năm 2015.

Để biết thêm thông tin về SEV vui lòng truy cập: www.solarelectric.vn

TRINNA SOLAR

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động