RSS Feed for Tổng công ty CP Vận tải Dầu khí cảnh báo về việc mạo danh lừa đảo tuyển dụng | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ ba 17/09/2024 01:56
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Tổng công ty CP Vận tải Dầu khí cảnh báo về việc mạo danh lừa đảo tuyển dụng

 - Thời gian gần đây, Tổng công ty cổ phần Vận tải Dầu khí (PVTrans) ghi nhận nhiều thông tin phản hồi về trường hợp một số tổ chức, cá nhân đã mạo danh Tổng công ty PVTrans mời chào tuyển dụng để lừa đảo, thu lợi bất chính.
PVTrans - Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động năm 2024 PVTrans - Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động năm 2024

Tổng công ty CP Vận tải Dầu khí (PVTrans) lần đầu tiên được vinh danh trong bảng xếp hạng “Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động” năm 2024 do Tổng liên đoàn Lao động Việt Nam phối hợp với Bộ Lao động, Thương binh, Xã hội và Liên đoàn Thương mại - Công nghiệp Việt Nam xét chọn.

PVTrans trong ‘Top 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam’ năm 2024 PVTrans trong ‘Top 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam’ năm 2024

Forbes Việt Nam đã công bố danh sách “Top 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam” năm 2024. Đây là sự kiện quan trọng tôn vinh những doanh nghiệp có đóng góp lớn và hiệu quả trong nền kinh tế. Tổng công ty Cổ phần Vận tải Dầu khí (PVTrans, mã chứng khoán PVT), tự hào lần thứ tư liên tiếp có mặt trong danh sách uy tín này, khẳng định vị thế và sự phát triển bền vững của PVTrans.

Tổng công ty CP Vận tải Dầu khí cảnh báo về việc mạo danh lừa đảo tuyển dụng

Theo PVTrans: Những tổ chức, cá nhân này đã lợi dụng sử dụng tên và hình ảnh, logo của PVTrans đăng tải thông tin tuyển dụng các vị trí như: Kế toán Logistics, nhân viên thu mua, nhân viên chứng từ… gây hiểu lầm cho người đang tìm việc.

Tổng công ty CP Vận tải Dầu khí cảnh báo về việc mạo danh lừa đảo tuyển dụng

Các đối tượng này có những hành vi như: Gửi thông tin email yêu cầu các ứng viên tham gia hội nhóm trên nền tảng Telegram, Zalo, Facebook để phỏng vấn, test năng lực; tạo tài khoản, thực hiện chuyển tiền vào tài khoản của tổ chức, cá nhân mạo danh nhằm phục vụ cho việc ứng tuyển hoặc yêu cầu người tìm việc cung cấp số CCCD, số tài khoản ngân hàng với lý do hỗ trợ chi phí đi lại, ăn uống khi tham gia phỏng vấn…

Tổng công ty CP Vận tải Dầu khí cảnh báo về việc mạo danh lừa đảo tuyển dụng

Tổng công ty PVTrans khẳng định quy trình tuyển dụng của PVTrans được thông tin minh bạch, khách quan đối với toàn bộ ứng viên tham gia ứng tuyển (thông qua Website https://www.pvtrans.com) và trang tuyển dụng hiện tại đang hợp tác là Vietnamworks.com. Ứng viên sẽ không phải đóng bất kỳ khoản phí hoặc tham gia vào các hội nhóm nào trong suốt quá trình tuyển dụng.

Để đảm bảo an toàn cho ứng viên quan tâm tới cơ hội nghề nghiệp tại PVTrans và tránh các trường hợp đáng tiếc xảy ra, PVTrans nhấn mạnh chính sách tuyển dụng của doanh nghiệp như sau:

- Không yêu cầu ứng viên cung cấp thông tin tài khoản ngân hàng.

- Không thu bất kỳ khoản phí tuyển dụng nào.

- Hầu hết việc tuyển dụng, phỏng vấn được thực hiện theo hình thức trực tiếp.

Thông tin liên hệ công bố chính thức:

- Trụ sở: Tầng 2, Tòa nhà PVFCCo, số 43 Mạc Đĩnh Chi, P. Đa Kao, Q.1, TP. HCM

- Email tuyển dụng: tuyendung@pvtrans.com

- Website: https://www.pvtrans.com

- Fanpage: https://www.facebook.com/cd.dtn.pvtrans

BBT TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động