RSS Feed for TKV khởi động dự án nhiệt điện 440MW tại Thái Bình | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ năm 18/04/2024 20:33
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

TKV khởi động dự án nhiệt điện 440MW tại Thái Bình

 - Được sự đồng thuận của Ủy ban nhân dân tỉnh Thái Bình về việc đầu tư xây dựng Nhà máy nhiệt điện Thái Bình, công suất 440MW, trong khu vực Trung tâm Nhiệt điện Thái Bình, Tập đoàn CN Than - Khoáng sản Việt Nam (TKV) đã chỉ đạo Tổng công ty Điện lực - TKV triển khai các bước tiếp theo của dự án này.

Trả lời cho câu hỏi: Thế giới đang sử dụng than như thế nào? [Kỳ cuối]

Cụ thể, trên cơ sở các cam kết giữa TKV và UBND tỉnh Thái Bình, ngày 15/6/2018, Tổng công ty Điện lực - TKV đã có văn bản số 1161/BC-ĐLTKV báo cáo UBND tỉnh Thái Bình về một số bước để tiến hành phối hợp cùng địa phương triển khai dự án đầu tư nhà máy nhiệt điện trên địa bàn tỉnh Thái Bình. Hiện nay, Tổng công ty Điện lực - TKV đang tích cực phối hợp cùng với Viện Năng lượng khảo sát và lập đề án điều chỉnh quy hoạch theo Thông tư số 43/2013/TT-BCT của Bộ Công Thương, đồng thời tiến hành các bước trong quy trình về công tác chuẩn bị đầu tư dự án.

Nhà máy nằm trong chiến lược phát triển điện của TKV đã được phê duyệt trong Quy hoạch điện VII của Chính phủ, công suất dự kiến sẽ tương đương với Nhà máy Nhiệt điện Cẩm Phả đang được TKV vận hành tại Quảng Ninh hiện nay (khoảng 440MW).

TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

 

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động