RSS Feed for Thủy điện Yaly hoàn thành kế hoạch phát điện năm 2018 | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ sáu 19/04/2024 09:39
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Thủy điện Yaly hoàn thành kế hoạch phát điện năm 2018

 - Ngày 10/11, Nhà máy Thủy điện Ialy đã hoàn thành 100% sản lượng điện phát do Tập đoàn Điện lực Việt Nam giao (3.475 triệu kWh), vượt kế hoạch hơn một tháng và đây là năm được đánh giá đạt sản lượng sớm nhất về thời gian kể từ khi đưa Nhà máy vào vận hành đến nay.

Thủy điện Hòa Bình hoàn thành kế hoạch năm trước 2 tháng
Thủy điện Sê San dự kiến vượt 15% kế hoạch phát điện năm 2018

Phòng điều khiển trung tâm của Nhà máy Thủy điện Ialy.

Để đạt được những thành tích như trên, ngoài điều kiện thời tiết thuận lợi, sự nỗ lực của tập thể CBCNV của phân xưởng vận hành Ialy, cùng với sự phối hợp nhịp nhàng giữa các phân xưởng sửa chữa và các phòng nghiệp vụ trong Công ty về công tác kiểm tra, xử lý khiếm khuyết, cung ứng vật tư, bảo dưỡng các thiết bị một cách hợp lý nhất. 

 

Đặc biệt là sự chỉ đạo, điều hành sâu sát và kịp thời của Lãnh đạo Công ty trong điều kiện tình hình thủy văn thay đổi phức tạp. Bởi chính những điều trên là yếu tố tạo nên thành quả của ngày hôm nay.

 

Khi nói đến phân xưởng vận hành Ialy, có thể nói đó là một tập thể Đoàn kết - Kỷ luật - Năng động, là con chim đầu đàn trong công tác vận hành của Công ty. Đây chính là nơi đào tạo và trưởng thành của không ít những cán bộ trưởng, phó các đơn vị, cán bộ Lãnh đạo trong Công ty. Chính họ đã luôn tự hào đã trưởng thành từ nơi đây, nơi đã xây dựng nên một văn hóa Ialy, đó là người vận hành luôn có tính kỷ luật cao, vững vàng kiến thức, thành thạo kỹ năng và tận tâm công việc để góp phần vận hành an toàn, hiệu quả Nhà máy điện nhằm góp phần chung cho sự phát triển bền vững của Công ty.

Trong năm 2018, ngoài nhiệm vụ vận hành tối ưu các tổ máy, phân xưởng vận hành Ialy còn nhiệm vụ hoàn thiện lập bối cảnh vận hành (OC), triển khai đánh giá tình trạng thiết bị tập trung vào độ tin cậy ổn định theo kế hoạch thực hiện RCM do Công ty và EVN giao.

Năm 2019, được dự báo là khá khó khăn về điều kiện khí hậu, vì vậy phân xưởng vận hành Ialy phải nắm bắt tốt công tác dự báo thủy văn, tham mưu cho Lãnh đạo Công ty để có kế hoạch huy động công suất tối ưu của Trung tâm điều độ Hệ thống điện Quốc gia và nhiều nhiệm vụ mới được Lãnh đạo Công ty giao phó.

Chính thành tích hoàn thành sớm kế hoạch sản lượng điện phát đã tạo động lực, là nền tảng để tập thể CBCNV trong phân xưởng vận hành Ialy tiếp tục phấn đấu hoàn thành tốt các chỉ tiêu, nhiệm vụ nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh năm 2018, đồng thời hoàn thành các nhiệm vụ khác của Công ty nhằm góp phần vào nhiệm vụ Tập đoàn Điện lực Việt Nam giao.

HUỲNH THẾ VỸ

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động