RSS Feed for Thủy điện Đồng Nai trao học bổng cho học sinh nghèo tại Lâm Đồng | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ sáu 19/04/2024 04:22
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Thủy điện Đồng Nai trao học bổng cho học sinh nghèo tại Lâm Đồng

 - Nhân dịp lễ bế giảng năm học 2016-2017, Công ty thủy điện Đồng Nai đã trao tặng học bổng cho học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn học tốt của Trường tiểu học Lộc Bảo - huyện Bảo Lâm, Trường tiểu học Lộc Sơn 1 và Lộc Sơn 2 - TP Bảo Lộc.

Chi đoàn vận hành Đồng Nai 4 trao học bổng tại Trường tiểu học Lộc Bảo.

Đây là món quà vô cùng ý nghĩa khích lệ tinh thần phấn đấu học tập của các em, là nguồn động viên, góp phần giúp đỡ thực hiện ước mơ đến trường để học tập.

Trước đó, trong những ngày đầu tháng 6, Công đoàn và chi đoàn Khối văn phòng đã đến thăm và tặng quà cho các cháu tại Mái ấm Tín Thác - TP Bảo Lộc, với số tiền quyên góp từ chính các gia đình CB-CNV Công ty Thủy điện Đồng Nai, đây là mái ấm chăm sóc các trẻ em bị bỏ rơi trên tỉnh Lâm Đồng.

Qua các hoạt động này, CB-CNV và đoàn viên Công ty Thủy điện Đồng Nai cũng mong muốn chia sẻ một phần khó khăn với các em có hoàn cảnh khó khăn và mong muốn các em luôn phấn đấu vươn lên trong cuộc sống và học tập để trở thành những người có ích cho xã hội.

XUÂN ANH

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động