RSS Feed for Thủ tướng yêu cầu EVN nâng cao năng suất lao động | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ bảy 20/04/2024 01:15
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Thủ tướng yêu cầu EVN nâng cao năng suất lao động

 - Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) xây dựng đề án, báo cáo Thủ tướng Chính phủ về thực trạng năng suất lao động trong ngành Điện, xác định những điểm còn hạn chế, đề xuất và thực hiện các giải pháp nâng cao năng suất lao động.

Thông tin EVN có 67.000 người đi thu tiền điện là chưa chính xác

Đó là nội dung tại Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng tại Hội nghị sơ kết tình hình sản xuất công nghiệp và hoạt động thương mại 9 tháng đầu năm và nhiệm vụ những tháng cuối năm 2014 của Bộ Công Thương.

Tại Hội nghị trên, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng yêu cầu các tập đoàn kinh tế, tổng công ty nhà nước thuộc phạm vi quản lý của Bộ Công Thương phải đề xuất và thực hiện các giải pháp cụ thể để tăng năng suất lao động, nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh và giảm giá thành.

EVN khẩn trương thực hiện tái cơ cấu, cổ phần hóa với mục tiêu chiến lược là nâng cao hiệu quả, năng suất lao động góp phần tăng hiệu quả và sức cạnh tranh chung của nền kinh tế.

Tập đoàn Điện lực Việt Nam xây dựng đề án, báo cáo Thủ tướng Chính phủ về thực trạng năng suất lao động trong ngành Điện; so sánh với các nước trên thế giới và khu vực, trong đó cần lưu ý đến những vấn đề về thực trạng công nghệ, trình độ lao động và biên chế trong từng khâu sản xuất - truyền tải - phân phối điện.

Thủ tướng yêu cũng cầu Bộ Công Thương tiếp tục chỉ đạo, thực hiện các giải pháp tháo gỡ khó khăn để thúc đẩy sản xuất, kinh doanh, đầu tư, xuất khẩu; bảo đảm các cân đối lớn của nền kinh tế, bảo đảm an ninh năng lượng, cung cấp đủ: điện, than và xăng dầu.

NangluongVietnam.vn

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động