RSS Feed for RETC tiếp tục công nhận JinkoSolar là ‘Đơn vị đạt thành tích cao’ | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ sáu 29/03/2024 02:48
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

RETC tiếp tục công nhận JinkoSolar là ‘Đơn vị đạt thành tích cao’

 - Công ty TNHH JinkoSolar (JinkoSolar, mã NYSE: JKS) - một trong những nhà sản xuất mô-đun năng lượng mặt trời lớn nhất và sáng tạo nhất trên thế giới vừa được công nhận là "Thành tích cao trên mọi tiêu chí" trong Báo cáo chỉ số mô-đun PV năm 2021 của Trung tâm Thử nghiệm Năng lượng Tái tạo (RETC) năm thứ hai liên tiếp. JinkoSolar là một trong 5 nhà sản xuất mô-đun duy nhất nhận được trạng thái này vào năm 2021.


Tế bào quang điện đơn tinh thể loại N của JinkoSolar đạt hiệu suất kỷ lục 25,25%


Báo cáo PVMI của RETC biên soạn và xếp hạng dữ liệu thử nghiệm độc lập, xác định các nhà sản xuất và công nghệ mô-đun PV hàng đầu trong ngành.

Báo cáo cũng nêu bật các xu hướng của ngành và có phần "Đánh giá các mô-đun định dạng lớn" (LFM). Danh sách các lợi ích của LFM bao gồm tăng đáng kể công suất, giảm chi phí sản xuất ở cấp độ sản xuất, chi phí lắp đặt tại hiện trường thấp hơn và khả năng tiết kiệm BOS.

Ngoài ra, báo cáo khuyên rằng không phải tất cả các mô-đun kích thước lớn đều được tạo ra như nhau, với một số mô-đun có cùng độ dày kính như các mô-đun tiền nhiệm. Thử nghiệm độ bền mưa đá của RETC chỉ ra rằng các mô-đun có kính mặt trước dày hơn có khả năng chịu đựng tốt hơn trước các loại đá mưa đá có đường kính lớn. Các mô-đun của JinkoSolar được sản xuất với kính mặt trước 3,2 mm và được chứng minh là có thể chịu được mưa đá 55 mm ở tốc độ 34 m/s theo dữ liệu thử nghiệm của RETC.


Nigel Cockroft, Tổng Giám đốc của JinkoSolar cho biết: “Chúng tôi rất tự hào khi nhận được sự công nhận này một lần nữa. Các tiêu chuẩn kiểm soát chất lượng nội bộ nghiêm ngặt của chúng tôi và xác nhận từ các phòng thí nghiệm của bên thứ ba như RETC mang lại cho khách hàng trên toàn cầu niềm tin rằng họ đang nhận được các mô-đun hiệu suất cao, đáng tin cậy nhất."

"Xin chúc mừng JinkoSolar một lần nữa trở thành 'Đơn vị đạt thành tích cao' của RETC. Chúng tôi đánh giá cao mối quan hệ hợp tác liên tục của họ và tự hào hỗ trợ JinkoSolar bằng cách cung cấp các chỉ số chính nêu bật chất lượng, hiệu suất và độ bền của mô-đun của họ. Dữ liệu thử nghiệm của chúng tôi đã xác nhận rằng các mô-đun PV của JinkoSolar có khả năng chống chịu tuyệt vời đối với các hiện tượng thời tiết cực đoan, chẳng hạn như là mưa đá” - Cherif Kedir, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của RETC khẳng định./.

JINKOSOLAR

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động