RSS Feed for PVTrans trong Top 50 doanh nghiệp lợi nhuận xuất sắc Việt Nam năm 2023 | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ bảy 27/04/2024 23:26
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

PVTrans trong Top 50 doanh nghiệp lợi nhuận xuất sắc Việt Nam năm 2023

 - Ngày 26/10, Công ty cổ phần Báo cáo đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) cùng báo VietNamNet đã tổ chức Lễ công bố và tôn vinh Top 500 doanh nghiệp lợi nhuận xuất sắc Việt Nam (PROFIT500) năm 2023. Tổng công ty cổ phần Vận tải Dầu khí (PVTrans) tiếp tục có mặt trong danh sách này.
Tổng công ty Cổ phần Vận tải Dầu khí trên đường vươn ra biển lớn Tổng công ty Cổ phần Vận tải Dầu khí trên đường vươn ra biển lớn

Hơn 2 thập kỷ, kể từ ngày thành lập (27/5/2002 - 27/5/2023), Tổng công ty Cổ phần Vận tải Dầu khí (PVTrans) đã vượt qua biết bao khó khăn, thử thách trên “Hành trình vượt sóng - vươn xa”. Để biến ước mơ thành hiện thực, gần hơn 2.000 cán bộ, công nhân viên đã đồng cam cộng khổ, chia ngọt sẻ bùi, đoàn kết bên nhau xây dựng thương hiệu PVTrans ngày càng lớn mạnh về mọi mặt, xứng đáng với niềm tự hào của một Tổng công ty vận tải biển số 1 Việt Nam.

PVTrans: 20 năm ‘hành trình vượt sóng - vươn xa’ PVTrans: 20 năm ‘hành trình vượt sóng - vươn xa’

Ngày 10/6, Tổng công ty Cổ phần Vận tải Dầu khí (PVTrans) đã tổ chức lễ kỷ niệm 20 năm ngày thành lập (27/5/2002 - 27/5/2022) với chủ đề "Hành trình vượt sóng - vươn xa".

PVTrans trong Top 50 doanh nghiệp lợi nhuận xuất sắc Việt Nam năm 2023
PVTrans tiếp tục có mặt trong danh sách PROFIT500 năm 2023 và nằm trong Top 50 doanh nghiệp có lợi nhuận tốt nhất.

Trải qua nhiều năm xây dựng và phát triển, các nghiên cứu của Vietnam Report được hoàn thiện với phương pháp luận khoa học và minh bạch. Cụ thể, bảng xếp hạng PROFIT500 được đánh giá theo phương pháp tính điểm trọng số với các trụ cột chính là: Lợi nhuận trước thuế, doanh thu, các chỉ số phản ánh khả năng sinh lời (ROA, ROE, ROR), cùng một số chỉ tiêu tham chiếu khác (uy tín truyền thông, quy mô lao động…).

Bên cạnh những thành tựu đạt được trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, sự gắn kết và uy tín thương hiệu cũng là yếu tố quan trọng giúp doanh nghiệp thành công, giữ chân khách hàng cũ và thu hút khách hàng mới. Do đó, việc tăng cường đầu tư hình ảnh thương hiệu, nâng cao uy tín ngày càng được nhiều doanh nghiệp chú trọng.

Bảng xếp hạng PROFIT500 đã và đang thể hiện vai trò quan trọng trong việc ghi nhận một cách xứng đáng đóng góp của những doanh nghiệp hàng đầu - rường cột phát triển của đất nước.

Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu tăng trưởng chậm, đồng thời đối mặt với nhiều rủi ro và biến động khó lường, ý nghĩa của việc tìm kiếm các doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất càng được cộng đồng doanh nghiệp, các nhà đầu tư và công chúng mong chờ hơn bao giờ hết. Từ đó, Bảng xếp hạng PROFIT500 góp phần giới thiệu và nâng tầm thương hiệu doanh nghiệp Việt tới cộng đồng kinh doanh và các nhà đầu tư trong nước và quốc tế.

Những kết quả này một lần nữa khẳng định hiệu quả hoạt động của PVTrans trong những năm qua, với tình hình tài chính lành mạnh cùng năng lực quản trị biến động linh hoạt, được đánh giá và công nhận khách quan bởi nhiều tổ chức uy tín trong và ngoài nước. Đồng thời, tạo tiền đề giúp thương hiệu PVTrans vươn xa hơn, phát triển bền vững hơn trong giai đoạn tới./.

BBT TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động